Kang Taehyun cười cười nhìn cậu, "Sao? Tao làm sao?"
"Đầu của anh... anh đừng vuốt nữa, em sẽ... lau cho anh."
"Nằm im đấy! Tí giúp tao gội đầu chút là được."
Hắn khôi phục tư thế, để hai chân cậu gác lên vai mình. Beomgyu từ dưới nhìn một Kang Taehyun vạm vỡ đang hì hục với lọ gel bôi trơn, đột nhiên cậu cảm thấy cổ họng mình khô khốc, vội giục anh nhanh tay.
Hắn xoa gel lên dương vật đã sưng to của mình, cằn nhằn, "Mày ham đến thế cơ à?""Không nhanh tay em không làm nữa đâu!"
Hắn thở dài, chống hai tay xuống giường, một phát đâm thẳng vào hậu huyệt cậu mà không bảo trước tiếng nào. Cậu thét ầm phòng, vò đầu hắn loạn xạ, cảm giác như dương vật của hắn đã đâm hẳn lên tận dạ dày của cậu rồi có khi. Vừa đâm lút cán một cái hắn đã đẩy hông nhanh tới chóng mặt.
"Aaaaaaaaaa, Taehyun... đừng... nhanh quá em không... ưmmmm...ư !"
"Lắm mồm, gọi tên tao đi chứ?", nói xong còn đánh một cái vào mông cậu.
"Anh... ha... anh Taehyun... hư ư... hức ư ư..."
hắn điều chỉnh lại tốc độ một chút, ra vào cũng nhẹ nhàng hơn làm Beomgyu từ gào khóc thảm thương thành rên rỉ sung sướng. Hắn tìm đến môi cậu dịu dàng hôn xuống, đưa lưỡi vào khuấy đảo khoang miệng Beomgyu làm nước miếng của cậu không kịp nuốt, chảy dài xuống cổ. Cậu rùng mình, tiết tấu của hắn khiến cậu quá sướng. Đại não của cậu trở nên tê dại, hai chân co quắp trên không trung, tay cũng xoắn xuýt vào với nhau. Lúc này cậu hoàn toàn mất đi ý thức, hai mắt như phủ sương nhìn trần nhà chỉ còn thấy là những vệt mờ ảo."Ư... ư... aaaa... Taehyun... chậm... chậm lại... haa~ !"
Taehyun vuốt gọn những lọn tóc loà xoà bết dính trước trán cậu, nhìn khuôn mặt đê mê của Beomgyu lúc này thật khiến hắn muốn điên cuồng đâm thúc, hắn muốn thấy cậu khóc vì sự cuồng dã của hắn, khóc vì những cú thúc hơn cả giã chày của hắn vào hậu huyệt nóng bỏng. Nghĩ liền làm, Kang Taehyun đẩy hông không theo nhịp độ cụ thể nào cả, Beomgyu đang quen với tiết tấu dịu dàng, đột nhiên bên dưới dương vật hắn ra vào nhanh tới mức nín thở làm cậu không thốt lên được câu gì. Nhưng cái cảm giác này sướng gấp chục lần ban nãy nữa, bên dưới bị ma sát liên tục khiến dương vật cậu run rẩy muốn bắn.
Choi Beomgyu xuất tinh lần hai, trong khi đó dương vật hắn có vẻ lại trướng thêm một vòng và chưa có ý định bắn.
Hắn còn chưa tha cho cậu đâu, làm phải cả gần chục lần nữa mới nghỉ. Hắn bắn ba lần, cậu bắn bảy lần.
Taehyun bế Beomgyu ngồi trên nắp bồn cầu, quỳ xuống đưa đầu về phía cậu, "Gội đầu cho tao đi."
Beomgyu mơ hồ đưa tay lên xoa xoa gãi gãi, không hiểu sao hôm nay lại đòi cậu gội đầu, mọi lần làm xong toàn là hắn tắm rửa cho cậu rồi để cậu ngủ, hôm nay tự nhiên lại dở chứng.
Hắn cúi xuống nháy mắt một cái với dương vật của cậu, ngậm vào miệng mút mút. Beomgyu giật bắn người, động tác gội đầu cũng dừng lại, đẩy đầu hắn ra. Đêm nay lên đỉnh, xuất tinh thế là đủ rồi, cậu nghĩ mình không còn gì để ra nữa đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ver | bạn trai cục súc có một không hai
Fanficnếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Kang Taehyun siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây... Kang Taehyun cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa? ____________________...