Theo như cảm nhận của Beomgyu thì kì thi diễn ra khá ổn, nhưng cậu cũng không dám chắc kết quả sẽ ở mức khá. Taehyun thi xong còn thoải mái chán, căn bản hắn không có dự định thi Đại học, mấy lần hắn nói cậu cứ vào Đại học nếu muốn, hắn sẽ lo tiền học phí, Beomgyu ngay lập tức từ chối. Làm sao mà cậu có thể mãi nương nhờ tiền của hắn được, với lại cậu cũng tính sẽ đi làm khi tốt nghiệp xong cấp ba, và phản ứng của Taehyun thì...
"Không! Nói nghe hay nhỉ, người thì bé có một mẩu, mày làm được gì? Đừng cố chấp nữa, ở nhà đợi tao đi làm về là được."
Beomgyu bất lực tới nỗi không thể thốt được câu nào, rõ ràng hắn quá bao bọc cậu trong khi cậu đã mười tám, mười chín rồi, cậu hoàn toàn đủ khả năng có thể tự mình kiếm tiền mà không cần dựa dẫm vào hắn mãi.
"Muốn đi chơi ở đâu?"
Beomgyu khiêm tốn đáp "Đi ăn bình thường thôi được không, em thấy đi chơi giờ tốn kém lắm, dù sao đấy cũng không phải tiền chúng ta làm ra, chúng ta nên biết tiết kiệm một chút."
Hắn nhăn nhó "Tiền của tao tao tiêu kiểu nào còn đợi mày dạy chắc?", dứt lời liền dịu dàng ngồi xuống cạnh cậu "Tiền đi chơi là anh trai tao muốn chu cấp, anh ta cũng quý mày nên..."
"Anh trai anh ?"
"Ừ, tao nhớ tao bảo với mày tao có anh trai mà nhỉ ?"
Beomgyu giãy nảy, "Nhưng anh đâu có nói với em là anh trai anh chu cấp tiền..."
"Nói chung là tiền học, tiền các thứ của mày từ trước tới giờ là anh ta lo đó, không phải tiền bố mẹ."
Beomgyu nghe thấy thế có chút ngại, thì ra suốt bấy lâu toàn là anh trai hắn 'nuôi' mình, cậu cũng không ngờ lại nhận được sự yêu quý như vậy từ anh ấy.
"Anh trai anh tốt quá !"
"Ờ, anh ta quý mày mà, nếu sau này ra mắt anh ta sẽ nói giúp vài câu."
Nhắc tới hai từ 'ra mắt' đột nhiên cậu thấy áp lực không chịu nổi, tháng trước mẹ Kang đã tới đây, nói gì, làm gì thì cậu vẫn còn nhớ như in, giờ nhắc tới chuyện phải về gặp gia đình hắn khiến cậu thấp thỏm không yên. Mà Taehyun không phải không biết cậu nghĩ gì, vội nói, "Căng thẳng làm gì, rồi từ từ mẹ sẽ hiểu."
Beomgyu hiểu chuyện từ nhỏ chứ chẳng phải chẳng biết gì, cậu biết thừa mối quan hệ giữa cậu và hắn là tình yêu đồng tính, làm gì có bậc phụ huynh nào lại chấp nhận nổi cái kiểu qua lại này của con họ, cậu thì không sao, nhưng Taehyun, hắn còn cả dòng tộc trông chờ, không thể tuỳ tiện muốn làm gì thì làm. Đó giờ cậu chỉ là chưa nghĩ đến, chứ nếu mà nghĩ đến chắc hôm nào cũng choáng váng đầu óc. Hắn nói hắn lo được nhưng hắn có biết phải xử lý thế nào không, hay chỉ đơn thuần bực tức thì lên cơn mấy hồi xong thôi ? Đúng là từ trước tới nay Taehyun không nói nhiều, chỉ toàn hành động để chứng minh, nhưng đối diện với phụ huynh của hắn thì thế nào, hắn sẽ làm gì ?
"Thế muốn đi chơi ở đâu, đã có anh ta trợ cấp, chúng ta cũng không thể phụ lòng tốt của anh ta...", hắn vẫn chăm chú xem TV, miệng hỏi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ver | bạn trai cục súc có một không hai
Fiksi Penggemarnếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Kang Taehyun siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây... Kang Taehyun cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa? ____________________...