13/6/2021 8:00 AM
Sau một hồi thì người lớn cũng đưa người nhỏ tới chỗ ngồi, vì mèo nhỏ của hắn bị say tàu xe và cũng thích ngắm cảnh nên đương nhiên là hắn sẽ dành cho em vị trí ngồi cạnh cửa sổ rồi.
Bầu trời mùa hè thật là trong lành, kèm theo một chút nắng sớm của Seoul, và cũng không thể thiếu đi một chút nóng? Đang mải ngắm nhìn quang cảnh xung quanh, thì dường như có một thứ gì đó se se lạnh áp vào đôi má của em.
" O-och, giật cả mình."
Thì ra là anh người yêu to lớn của em đang cầm lon sprite còn lạnh ngắt cứ thế mà áp vào má em.
" Anh làm em giật mình đó Jungkook!"
" Haha, làm bé con giật mình rồi. Vì trời nóng quá nên anh có mang sprite mát lạnh cho em đây này!" Hắn cười lớn lên một tràng lớn rồi giơ lon sprite lên trước mặt em.
" Em sẽ tạm tha thứ cho anh, cảm ơn anh nhé Jungkook." Em nhận lấy lon sprite từ tay hắn rồi bắt đầu khui nắp lon. Cái nắng nóng của mùa hạ đã khiến cho em khát khô tới tận cổ họng, vừa nhận được lon nước từ hắn em liền uống một hơi thật dài.
" Em phải thưởng thứ gì đó cho anh đi chứ?" Hắn bĩu môi ra mà làm nũng với em.
" Anh muốn được thưởng gì?"
" Một điều gì đó ngọt ngào ấn vào môi anh thì chắc chắn anh sẽ rất vui đó mèo nhỏ à." Vẫn là cái cách hắn luôn làm nũng với em, người đàn ông trước mắt này trông thì có vẻ to lớn nhưng thực chất thì chỉ là một chú thỏ con đội lốt qua vẻ bề ngoài vạm vỡ này thôi.
Mèo nhỏ nhìn hắn với ánh mắt dè bỉu, phải chăng em đã yêu nhầm một người đàn ông không có liêm sỉ này sao? Nhưng làm sao mà em nhẫn tâm mà làm lơ người đàn ông này được.
Chụt.
Một cái thơm nhẹ nhàng nhưng tràn đầy sự ngọt ngào đến từ đôi môi em.
" Anh sẽ chết mất nếu em cứ tiếp tục ngọt ngào như thế đó!" Sau khi nhận được điều mình mong muốn thì hắn nở một nụ cười còn tươi hơn cả hoa. Hắn luôn là người như thế, không ngần ngại mà muốn được cùng em bày tỏ tình yêu này trước mặt mọi người.
" Đồ vô liêm sỉ nhà anh, chỉ được cái dẻo mồm." Nói rồi em cũng cười ngây ra trước người đàn ông to xác nhưng lại trông như một đứa trẻ con này.
Bỗng một giọng nói trong veo được cất lên, chính là giọng của một bé gái với câu hỏi rất ngây ngô.
" Papa ơi tại sao hai chú đó lại thơm nhau vậy, họ là con trai với nhau mà?"
Chính xác là giọng của cô bé ngồi đối diện ghế của em và hắn, một cô gái nhỏ với mái tóc búi nhỏ hai chùm trên đầu, nước da trắng toát và đôi môi nhỏ chúm chím. Bé con còn mặc trên mình một chiếc yếm hồng rất chi là đáng yêu.
" À, ừm..." Người bố của đứa bé ngồi bên cạnh cũng trở nên bối rối trước lời nói của đứa con gái nhỏ này.
" Em xin lỗi, vì đã quên mất có hai người ngồi ở đối diện." Mèo nhỏ lên tiếng rồi nhéo vào eo hắn. Phải để trẻ con thấy cảnh hai người đàn ông trưởng thành hôn nhau ngay trước mắt khiến em bỗng chốc cảm thấy có lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ten Minutes | Kookmin |
Fanfiction" Hai ngón tay út kề nhau lấp lánh tựa vì sao Sẽ đẹp biết bao nếu thêm sợi tơ hồng Gắn kết đôi ta tới tận cùng trái đất Chẳng cần nhẫn cưới, chỉ vậy thôi." -Truyện được tác giả dựa trên tình tiết của bộ phim" Chuyến Tàu Sinh Tử" - Train to Bus...