13/6/2021 8:30 AM
Đã được 30 phút kể từ khi con tàu lăn bánh, ai nấy cũng đã dần ổn định vị trí ngồi của mình, còn hắn thì đang lột vỏ trứng cho em người yêu bé nhỏ của hắn.
" Xong rồi, em ăn đi." Hắn đã bóc xong bịch trứng mà em đã mua.
" Cảm ơn anh! Nè Wonnie cháu có thích ăn trứng không?" Em đưa về phía bé gái một quả trứng đã được hắn lột vỏ.
" Dạ có! Wonnie rất thích trứng!" Bé nhỏ hớn hở cười tươi rói. Trứng là một món ăn mà hầu như đứa trẻ nào cũng yêu thích nên tất nhiên là Wonnie sẽ không thể từ chối em được rồi.
" Này Jimin, em cứ chiều Wonnie nhà anh như thế thì nó sẽ hư đấy." Namjoon sau khi trông thấy em chiều chuộng Wonnie thì cũng bất mãn mà nói, trẻ con ăn nhiều là tốt nhưng không nên quá chiều chuộng vì làm như thế sẽ khiến chúng sinh hư.
" Không sao đâu anh, trẻ con cần ăn nhiều để phát triển thật tốt mà!"
Rồi em đưa cho Wonnie một quả trứng và kèm theo bịch kẹo dẻo mà em đã mua từ trước.
" Bé con nè, cháu phải ăn thật no để học hành thật tốt nghe chưa! Phải trở thành đứa nhỏ ngoan thì papa Namjoon của cháu mới vui lòng!"
Quả thật là em rất giỏi chăm chuốt cho trẻ con, chỉ cần thấy em như vậy thì hắn cũng đã tưởng tượng ra viễn cảnh em và hắn quây quần bên những đứa con vừa ngoan vừa giỏi dưới sự dạy bảo tận tình của em rồi, đó là sự ngọt ngào nhất trên đời của hắn.
" Papa, con muốn đi vệ sinh!" Wonnie sau một hồi chén xong đống thành phẩm thì bắt đầu lên tiếng.
" Wonnie chờ Papa một lát, Papa đang có việc cần giải quyết." Anh đang nói chuyện với đối tác qua điện thoại thì nghe thấy lời của con gái mình.
" Anh cứ làm việc đi anh Nam Joon, nếu anh không phiền thì em có thể dẫn con bé đi thay anh." Em lên tiếng để giúp anh tiếp tục làm công việc của mình.
" Hmm, vậy cảm phiền em dẫn Wonnie đi giùm anh nhé! Cảm ơn em nhiều." Namjoon có vẻ như đang rất bận rộn, sau khi trả lời em xong thì anh lại quay sang tiếp tục nói chuyện với đối tác của mình. Một người bận rộn như anh nhưng vẫn ráng giành ra thời gian để đưa con gái của mình về quê thăm ông bà, là một ông bố vừa tận tình mà vừa chỉnh chu.
Nhân vật im lặng từ ban nãy tới giờ cũng bắt đầu trở nên đen mặt, ánh mắt hờn dỗi liếc nhìn về em mèo nhỏ. Hắn vừa khoanh hai tay vừa dán chặt cặp mắt lên người em.
" Em tính bỏ anh lại một mình sao?"
" Đúng rồi đó họ Jeon, tạm biệt anh nha!!!"
" N- Này!" Hắn chưa kịp nói thêm thì em đã chạy thoát khỏi tầm tay của hắn, cơ mặt hắn dâng trở nên co thắt lại vì hờn dỗi.
Em sau khi luồn ra khỏi chỗ hắn, tay nắm lấy tay cô bé nhỏ rồi dẫn bé con vào nhà vệ sinh.
Vì trong nhà vệ sinh đang có người và có một chú cũng lớn tuổi, trông dáng vẻ rất đô con đang đứng trước cửa nên em và bé con đành phải đứng xếp hàng để chờ tới lượt.
" Này, cậu và bé gái nhỏ có đang vội không? Nếu mà vội thì cậu có thể di chuyển sang toa khác được chứ?" Ông chú đô con lên tiếng hỏi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ten Minutes | Kookmin |
Fiksi Penggemar" Hai ngón tay út kề nhau lấp lánh tựa vì sao Sẽ đẹp biết bao nếu thêm sợi tơ hồng Gắn kết đôi ta tới tận cùng trái đất Chẳng cần nhẫn cưới, chỉ vậy thôi." -Truyện được tác giả dựa trên tình tiết của bộ phim" Chuyến Tàu Sinh Tử" - Train to Bus...