NMKQ 13: Sáu vị thiếu gia tề tụ

13 2 1
                                    

Cung Tuấn đứng dậy mặc quần áo rồi rón rén ra cửa.

Sanlitun vẫn luôn là nửa đêm nhạc Rock sôi động nhất, là thần thoại trong những quán bar không có tuổi, đẹp đẽ quyến rũ, dùng ánh đèn cám dỗ cùng âm nhạc khuấy động sự nhiệt tình của người ta.

Tại nơi xa hoa truy lạc anh trong tiếng âm nhạc điếc tai tìm được bọn họ.

"Tiểu Cung, cậu đến rồi, tớ chờ cậu nửa ngày rồi đó." Lý Thanh Viễn vừa nhìn thấy anh liền nhảy đến.

"Tớ có thể không tới sao, cậu so với mẹ tớ đều nói dông dài." anh đi qua Doãn Đông Tuân ngồi xuống.

"Tớ đây không phải là nghĩ đến cậu sao, cậu trở lại mấy ngày ngay cả bóng người đều không thấy, đang bận cái gì vậy?"

"Không bận gì hết, chỉ chuẩn bị quay lại thành phố C."

Doãn Đông Tuân liếc mắt: "Thật tính quay lại? Trong nhà đã đồng ý?"

Cung Tuấn uống một hớp rượu: "Đồng ý."

Doãn Đông Tuân nở nụ cười ý vị: "Cậu thật là có biện pháp."

Mạc Sính Dã cảm thán: "Haiz, thực hoài niệm chuyện lúc bé, mấy người chúng ta luôn bên nhau, cái gì cũng không cần nghĩ, muốn thế nào thì chơi như thế ấy, nay ngay cả tụ cùng một chỗ cũng khó khăn.

Tớ cũng muốn đi thành phố C, ngây ngốc ở Bắc Kinh cũng chán rồi. Chúng ta hùn vốn mở một công ty đi, miễn cho ông cụ nhà tớ cả ngày giáo huấn tớ, trời cao mà hoàng đế lại xa, nghĩ giáo huấn cũng với không tới."

"Được, tớ cũng đi!" Lý Thanh Viễn cũng đến chung vui.

Cung Tuấn nghiêng đầu suy nghĩ một chút: "Có thể cân nhắc."

Doãn Đông Tuân mắt sáng rực lên: "Mở công ty làm gì, trực tiếp nhập cổ phần vào Phong Hoa đi, thật đúng đó, về sau Phong Hoa chính là của chúng ta."

"Các cậu chỉ là bớt việc mà thôi." Thạch Lỗi bĩu môi.

"Tốt! Quyết định vậy đi! Mai tớ sẽ nói chuyện với ông cụ nhà tớ."

Cung Tuấn nhìn bọn họ một lượt: "Đây là các cậu nói đùa, hay là thật dự định làm như vậy đó?"

"Đương nhiên là thật sự! Shit tớ ở Bắc Kinh này đã đủ rồi." Mạc Sính Dã rõ ràng đã rất say.

"Chờ các cậu tỉnh táo rồi lại nói. Chuyện đó không gấp được."

Khi một đám người ra khỏi quán bar thì trời cũng sắp sáng, sau khi Cung Tuấn đem một đám ma men bọn họ lần lượt đuổi về nhà, tại quảng trường nhìn màn kéo cờ, tản đi mùi rượu, sau đó mua bữa sáng rồi mới về nhà.

Về đến nhà đưa bữa sáng cho người giúp việc, thì mới lên lầu tắm ngủ bù.

Sau đó bị tiếng điện thoại đánh thức, anh vừa nhìn đồng hồ điểm hơn mười một giờ.

"Alô?" Trong giọng nói mang theo lười biếng.

"Ha ha, ông đây đã trở về!" Trong điện thoại truyền đến giọng nói phấn khích.

"Hà Văn Hiên?" anh bất ngờ mở mắt ra.

"Bingo! Đáp rất đúng, tớ quay về Bắc Kinh rồi, mọi người chuẩn bị đón tiếp tớ đi!" Sau đó liền cúp điện thoại.

Tổng Hợp Truyện 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ