Mấy ngày nay khẩu vị Duẫn Nhi không tốt lắm, ở trên bàn ăn bữa sáng liền che miệng chạy vào phòng vệ sinh, sắc mặt tái nhợt nôn mửa.
Theo sát đi vào Cung Tuấn vừa đưa cho cô một ly nước vừa vỗ phía sau lưng cô, "Hôm nay đừng đi làm, anh cùng em đi bệnh viện khám một chút, mấy ngày nay em vẫn luôn như vậy, đừng có kéo dài lại."
Cô súc miệng, ngậm mới lát mới mở miệng "Không cần, hôm nay anh không phải có buổi họp sao, tự em đi là được."
Anh rũ rèm mắt xuống suy nghĩ một chút, "Thôi, dù sao năm người bọn họ đều ở đó cũng không có chuyện gì đâu, anh trước đi bệnh viện cùng em."
"Thật không có việc gì, phỏng chừng chính là chuyển mùa bệnh bao tử lại tái phát, em đi lấy thuốc uống sẽ không có chuyện gì, yên tâm đi mà, nhanh đi thay quần áo rồi chuẩn bị đi làm đi." cô vừa nói vừa thúc giục anh ra cửa.
Duẫn Nhi tiễn anh ra cửa, thay anh chỉnh chỉnh cà vạt. Cung Tuấn cúi người hôn nhẹ lên mắt cô, "Anh đi trước, khám qua bác sĩ rồi nhớ rõ gọi điện thoại cho anh."
Cô cười cười, "Được."
Tiễn Cung Tuấn đi rồi thì sau đó cô lại ngủ một giấc rồi tỉnh, cảm giác có chút thư thái mới ra khỏi cửa đến bệnh viện.
"Cung phu nhân, đến cô rồi."
Duẫn Nhi đẩy cửa đi vào, "Bác sĩ Trần, xin lỗi lại tới làm phiền ông."
"Duẫn Nhi à, sao, dạ dày lại không thoải mái?"
"Vâng, gần đây luôn muốn nôn mửa, đặc biệt là ngửi thấy mùi dầu mỡ, dạ dày lúc nào cũng khó chịu, cho nên muốn lấy ít thuốc để uống."
"Luôn muốn nôn mửa?" Bác sĩ Trần suy nghĩ một chút, "Cô kết hôn một thời gian rồi nhỉ? Tháng này chưa có đến chu kỳ phải không?"
Duẫn Nhi nhớ tới xác thực tháng này của cô chưa có tới, mặc dù ngày của cô gần đây không chính xác, nhưng mà cũng không có muộn đến nhiều ngày như vậy.
"Ý của ông là..."
Bác sĩ Trần nở nụ cười, "Với kinh nghiệm của tôi là phải, bất quá, cô vẫn đi bên đó của chị cô xét nghiệm một chút rồi hãy nói."
Cô thấp thỏm ngồi đối diện Thanh Dương, "Chị, thế nào?"
Thanh Dương nhìn kết quả trên tờ xét nghiệm, cười nói, "Chúc mừng em, Cung phu nhân, em đã làm mẹ."
Duẫn Nhi có chút mơ, "Thật sự?"
"Sao, em không muốn? Vậy thì làm đi, chị thu xếp giải phẫu." Thanh Dương nghiền ngẫm nhìn cô.
"Không phải, đương nhiên là không phải!" Duẫn Nhi lập tức che bụng, "Em chỉ là còn chưa có chuẩn bị tốt."
"Này thì có cái gì chuẩn bị tốt, tuổi em cũng không nhỏ, nếu không sinh thì đối với một đời sau sẽ không tốt rồi. Ba tháng đầu là nguy hiểm nhất, em chú ý thai nhi một chút, đừng làm những vận động kịch liệt, đặc biệt là, vận động trên giường."
"Chị!"
"Được rồi, mau đi về nghỉ ngơi đi, buổi tối dẫn Cung Tuấn về nhà mẹ ăn cơm đó." Bác sĩ Lâm không kiên nhẫn phất phất tay bảo y tá gọi bệnh nhân kế tiếp đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 6
Phi Hư Cấu🍧 Đến Lượt Em Yêu Anh 🍬Nương Tử Đừng Nghịch Nữa 🍭Nhớ Mãi Không Quên