Duẫn Nhi kéo cái cơ thể mệt mỏi lê đến phòng làm việc của Đổng sự Tôn, chỉ vì một việc, xin nghỉ.
Chính thức bước vào giai đoạn đầu của dự án hợp tác, có rất nhiều công việc cần chuẩn bị, lúc này xin nghỉ, sẽ có hai kết quả:
Một, giả sử được đồng ý, sau khi khổ cực mấy tháng trước đó lấy dự án hợp tác trở về từ vụ đấu thầu thì phải dâng lên tay người ta, đến lúc đó còn phải bày một khuôn mặt tươi cười đem theo một trái tim đã vỡ thành thất linh bát lạc đi chúc mừng người khác.
Hai, giả sử không cho phép, thì cô phải cuốn gói từ chức. Dù sao bách thiện hiếu vi tiên.
"Đổng sự Tôn, tôi muốn xin nghỉ một khoảng thời gian." cô đi thẳng vào vấn đề.
Đổng sự Tôn cúi đầu xem văn kiện, không chút suy nghĩ liền bác bỏ, "Không được."
"Tôi muốn kháng án." cô kiên trì.
Đổng sự Tôn lập tức nộ khí trùng thiên: "Cô không phải mới xin nghỉ phép sao, cô có biết bây giờ là thời kỳ nào không, toàn bộ mọi người của công ty đều đang đỏ mắt nhìn cô và tôi phạm sai lầm đấy, vào lúc này mà cô lại muốn nghỉ phép?"
Duẫn Nhi thở dài, "Thực xin lỗi, sư phụ, nhà của tôi xảy ra chút việc, thực sự không được, thì tôi xin từ chức."
Đổng sự Tôn lúc này mới phát hiện hôm nay Duẫn Nhi không giống lắm, sắc mặt vàng vọt, vẻ mặt mệt mỏi, không có ý chí chiến đấu, không có sức sống, khẩu khí ông chậm lại: "Là chuyện lớn sao? Không làm như vậy không được sao ?"
Duẫn Nhi kiên định gật gật đầu. Cô ở Đằng Đạt được đối đãi gần sáu năm, mọi thứ ở đây cô đều không bỏ được, nhưng mà tất cả mọi thứ đặt trước tình thân lại không có ý nghĩa. Cá và tay gấu, không thể chọn cả.
Đổng sự Tôn lấy mắt kính xuống, phất phất tay, "Đi đi, sớm trở lại."
Duẫn Nhi cười khổ, cô duy nhất không yên tâm chính là đội ngũ của mình, vụ này bản thân cô không cần cũng không sao, nhưng cô không có thể thay mặt bọn họ từ chối, "Vậy những người của tổ tôi ..."
"Những người kia của tổ cô vẫn tiếp tục theo, tôi sẽ giúp cô trông nom."
"Ngài?"
"Sao, không được à? Cô cực nhọc vất vả lấy lại được vụ này không thể tiện nghi không công cho người khác."
Duẫn Nhi nở nụ cười, cái kết quả này là ý tưởng tốt nhất đi.
Trên đường về nhà Cung Tuấn liền nhận được điện thoại của Loan Hạo.
"Cung tổng, sự kiện kia tôi đã điều tra xong, là cuộc giao dịch bình thường với nhau, bắt người vì tiền tài, thay người ta xử lý tai họa."
"Người kia là ai ?"
"Cái này, mỗi nghề đều có quy củ của nó, cho dù là tôi cũng không thể phá hủy quy củ, tôi không thể nói cho cậu biết người nào chỉ thị, nhưng tôi có thể bảo đảm sau này ở trong giới của thành phố C sẽ không ai sẽ tìm đến nhà cô Lâm gây phiền phức nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 6
No Ficción🍧 Đến Lượt Em Yêu Anh 🍬Nương Tử Đừng Nghịch Nữa 🍭Nhớ Mãi Không Quên