Cung Tuấn cười đi tới, hoàn toàn không nhìn cô "Chú Lưu, chúc chú phúc như Đông Hải trường lưu thủy, thọ bỉ Nam Sơn bất lão tùng!"
"Cái thằng nhóc này, đi Mỹ vài năm càng ngày biết nói chuyện. Đến đây giới thiệu người cho nhóc biết." Ông cụ Lưu sủng ái vỗ vỗ bả vai anh.
"Đây là đệ tử của chú, Hình Chiêu Lâm. Chiêu Lâm à, đây là con trai của cô Diệp Thấm Đình Diệp, Cung Tuấn."
Cung Tuấn và Chiêu Lâm đều lịch sự bắt tay nhau, nhẹ nhàng nắm chặt, sau đó buông ra, trên mặt duy trì mỉm cười, nhưng trong ánh mắt lại lóe ra đầy ắp tia sáng thâm ý.
Cung Tuấn nhận ra cái người đàn ông ôn hòa trước mặt này chính là cái người trò chuyện vui vẻ với Duẫn Nhi tại quán cà phê ngày hôm đó.
Mà Chiêu Lâm thì từ thanh âm của Cung Tuấn nghe được anh ta chính là người đàn ông kia trong nhà của Duẫn Nhi vào đêm hôm kia.
Tầm mắt của hai người khẽ chạm nhau, rất nhanh rời ra, một người sinh tồn tại thương trường anh lừa tôi gạt, một người là luật sư cả ngày tiếp xúc với đủ loại người, hai người dựa vào bản năng đều từ ánh mắt của đối phương nhìn ra sự khác thường, rất ăn ý nhìn nhau cười một tiếng.
Cung Tuấn có hơi nheo mắt lại. Sau đó nhìn về người phụ nữ nhỏ bên cạnh Chiêu Lâm, có người lại biết chuyện lập tức liền giới thiệu với anh: "Đây là bạn gái của luật sư Trình, hai người rất xứng đôi nhỉ."
Cung Tuấn nụ cười không thay đổi, độ ấm trong mắt lại giảm xuống vài độ, anh nhìn cái người vừa rồi giới thiệu kia:
"Bạn gái? Tôi và cô ấy quen biết nhiều năm như vậy, ngoại trừ cái người nào đó, còn chưa từng nghe qua cô ấy là bạn gái của ai đây."
Sau đó quay đầu nhìn cô, làm một bộ dạng nho nhã lễ độ: "Đúng không, Duẫn Nhi?"
Duẫn Nhi trong lòng thầm mắng cái nhiều chuyện người kia vừa tức lời nói như đi guốc trong bụng của anh, trên mặt vẫn mang theo nụ cười đúng mực không nói lời nào.
Cuộc sống như trò chơi, toàn bộ đều dựa vào diễn xuất ! Mọi người xung quanh rất nhanh đổi chủ đề, lúc này Chiêu Lâm nhẹ nhàng nắm chặt eo thon nhỏ của cô, nói với ông cụ Lưu:
"Thầy, con qua bên kia gặp sư huynh bọn họ một chút." Sau đó cười nhìn mọi người: "Thật ngại, xin lỗi không tiếp chuyện nữa."
Từ khi tay Chiêu Lâm bắt đầu để trên lưng cô, cả người Duẫn Nhi liền bắt đầu cứng ngắc, cô không biến sắc né tránh, nhưng mà không có né được.
Nhiệt độ trên tay anh xuyên qua chất liệu trang phục hơi mỏng từ từ ngấm vào trên da cô, từ đáy lòng cô bắt đầu kháng cự, sau khi đi ra khỏi tầm mắt của mọi người, cô liền đẩy tay anh ra: "Ngại quá, tôi muốn đi vào toilet."
Sau khi Duẫn Nhi cùng Chiêu Lâm rời đi thì Cung Tuấn có chút không tập trung, anh nhớ tới đôi tay kia vừa rồi trên lưng cô liền tức giận, hận không thể đem đôi tay kia băm ra mới hả được giận.
Từ xa thấy Duẫn Nhi đi về hướng toilet, anh cũng tạm biệt với mọi người đuổi theo cái hướng kia.
Duẫn Nhi từ toilet đi ra, không vội không chậm quay trở lại, đột nhiên bị một cổ sức mạnh bất ngờ kéo vào gian phòng bên cạnh, sau đó đã bị đè lên cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 6
Документальная проза🍧 Đến Lượt Em Yêu Anh 🍬Nương Tử Đừng Nghịch Nữa 🍭Nhớ Mãi Không Quên