Định mệnh

422 32 0
                                    

Source: Drabble – https://www.facebook.com/Mimundoshippeador/posts/446939726695406
              Author/Blog – https://www.facebook.com/Mimundoshippeador/  (Mi Mundo Shippeador)

Có một sự kiện quan trọng sẽ xảy ra với các Alpha khi họ tìm thấy Omega định mệnh của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có một sự kiện quan trọng sẽ xảy ra với các Alpha khi họ tìm thấy Omega định mệnh của mình.

Các Alpha sẽ có 5 giây lóe lên trong tâm trí mình - Nơi họ có thể nhìn thấy cuộc sống của họ với Omega định mệnh của mình và trong một số trường hợp, họ thậm chí còn có thể nhìn thấy những đứa con mà cả hai sẽ có trong một tổ hợp hạnh phúc.

Steve ngạc nhiên lắng nghe những thay đổi mà thế giới đã trải qua trong thời kì anh bị đóng băng.

Vào thời của anh, phân cấp Omega là những phụ nữ có khả năng thụ tinh bởi các Alpha và bây giờ anh biết được rằng 20 năm sau khi bị đóng băng, những đứa trẻ Omegas nam cũng đã bắt đầu được sinh ra và họ cũng có khả năng thụ thai như một Omega nữ.

Steve: Tôi vẫn chưa hết ngỡ ngàng, tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng rằng thế giới sẽ thay đổi nhiều như thế này, một người đàn ông có thể sinh con...

Fury: Nếu may mắn, có lẽ chúng ta sẽ gặp được một Omega nam nào đó, tôi nghĩ mình vẫn chưa thông báo với cậu rằng con trai trong số những người quen của cậu là một Omega. Chính xác hơn thì, con trai của Howard Stark là một Omega được sinh ra vào 20 năm sau khi cậu bị đóng băng.

Chàng trai tóc vàng vẫn còn bối rối và ngạc nhiên, nhưng sự ngạc nhiên của anh còn lớn hơn khi anh nhìn thấy một gã trai tóc nâu với ngoại hình khác biệt bước vào cửa. Gã thấp bé nhưng dáng đi lại thể hiện sự tự tin rõ ràng, đôi mắt lấp lánh và nụ cười làm rung động đầu gối.

Fury: Vận may đã mỉm cười với ngài, Đại úy. Tôi xin giới thiệu với ngài, Anthony Edward Stark, một nam Omega Prime.

Steve đã bị choáng váng khi cảnh anh và Omega tóc nâu khiêu vũ cùng nhau trong hôn lễ của hai người vẽ ra thật rõ ràng trong tâm trí anh, choáng ngợp hơn là cảnh Tony với cái bụng căng phồng khi họ cùng chờ đợi đứa con đầu tiên của mình

Anh thậm chí còn có thể nhìn thấy một cậu nhóc da ngâm gọi anh là Pops trong khi anh gọi cậu bằng cái tên Pet...

Tony: Captain?

Steve giật nảy thoát ra khỏi tâm trí của mình khi giọng nói của Omega kéo anh về thực tại

Tony: Có vẻ như anh chàng vẫn chưa được rã đông hoàn toàn nhỉ, tôi sẽ bắt đầu giới thiệu lại - Giọng gã vui vẻ - Rất vui được gặp anh, tôi là Anthony Stark

Steve: Steve, Steven Rogers, để phục vụ em suốt đời – Anh bất giác trả lời một cách vô thức khiến đối phương nở một nụ cười ngắn chớp nhoáng




ᗞᖇᗩᗷᗷしᗴ ᔑᎢᝪᑎᎩ (Ꭲᖇᗩᑎᔑ - ᗯᖇᏆᎢᗴ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ