"Xin chào, đây là vlog đầu tiên của mình!!!!"
•
•
•Kim Quang Dao đang ngồi trước máy tính gõ số liệu, liên tục nghe đi nghe lại thằng bé chỉ nói mãi một câu từ nãy tới giờ, không nhịn được mà cười.
Mới có điện thoại mới thì nên làm gì? Nhiếp Hoài Tang vậy mà lại muốn bắt đầu con đường trở thành vlogger!
Không biết thằng bé đã tham khảo qua bao nhiêu vlogger khác, bạn bè, trên mạng, ngoài đời các kiểu, sau bao nhiêu ngày tu luyện, lần này chính thức thực hành. Lúc chiều được Kim Quang Dao đón còn nỉ non y mua cho nó một cây gậy tự sướng đa năng, có chân đứng, có thể nâng độ cao thấp, chắc chắn vô cùng.
Đợi bạn trai của y đi làm về nhìn thấy cái cây đó, sẽ lại mắng y nuông chiều em trai hắn quá đà cho xem...Điện thoại đã là y mua cho nó, sau khi cái cũ của nó bị rớt đến hư luôn, bây giờ còn nuông chiều cho nó quay mấy cái vlog...Đợi lúc Nhiếp Minh Quyết biết chuyện này nhất định sẽ trách móc y chiều hư em trai một trận...
Biết thì biết...Cùng lắm hắn trách thì y nghe thôi...Cũng không phải lần đầu...Không sợ!!!!
"Xin chào!!! Mình là Hoài Tang! Đây là Vlog đầu tiên của mình!!!!"
•
•
•Nhiếp Hoài Tang bận rộn quay video, Kim Quang Dao cũng bận rộn làm công việc của mình, còn Nhiếp Minh Quyết vẫn còn ở cảnh cục, chưa về nhà.
Nhiếp Hoài Tang hiện tại đang là học sinh cuối cấp, đúng ra bây giờ phải nên siêng năng ôn luyện bài vở, vậy mà giờ thì tâm hồn cứ bay bổng đâu đâu, luôn khiến anh trai lo lắng không thôi, mỗi lần gặp mặt thì hắn lại xách roi ép đứa em trai không nên thân này vào bàn ngồi học.
Thế nhưng mọi công sức đều như là bắt cóc bỏ vào dĩa. Lúc hai anh em bọn họ ngồi lại nói với nhau về vấn đề chọn nghề, Nhiếp Hoài Tang lại nhất quyết muốn đi học sân khấu điện ảnh, trở thành một vị đạo diễn tài hoa hơn người, hoàn toàn không muốn nghe lời anh trai lựa chọn những ngành nghề được xem là "ổn định" như kinh tế, tài chính gì gì đó đâu!
Và rồi, hai bên cãi nhau to! Người khác đều nói hai anh em nhà này chẳng thấy giống nhau điểm gì, thế nhưng là người sống chung trong một căn hộ, dưới một mái nhà, Kim Quang Dao khẳng định, hai người này chính là anh em ruột thịt, chẳng sai được vào đâu!
Giận nhau thì giận nhau? Mắc mớ gì lại chém vào người ở giữa chứ? Gây lộn thì gây lộn, tại sao cũng đối với y cũng không để sắc mặt tốt vậy?
Hai bên...bên nào cũng muốn gây áp lực cho y, bắt y phải chọn một phe. Dù sao thì nhà cũng chỉ có ba người, hiển nhiên là ai cũng muốn lôi kéo người trung gian chính giữa là Kim Quang Dao sẽ đứng về phía mình.
Đây còn không phải là anh em sao? Hai bên ai cũng cứng đầu, Kim Quang Dao y nói cái gì cũng không bên nào thèm nghe, y mệt quá không thèm quản hai anh em bọn họ nữa, thì hai bọn họ lại suốt ngày gây sức ép, bên nào cũng muốn y đứng về phía mình, chống lại đối phương. Tính tình người nào người nấy đều nóng nảy, đều nhạy cảm, khiến y nói lời nào cũng là sai, không muốn nói, không muốn quản cũng lại là sai? Đúng là khiến người ta tức chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhiếp Dao) Hệ liệt đoản văn Nhiếp Dao hiện đại
FanfictionCP chính: Nhiếp Minh Quyết x Kim Quang Dao Fanfic Ma Đạo Tổ Sư Mèo: Nói chung cũng là đoản Nhiếp Dao mà mình viết hoi, nhưng mà nó sẽ hệ thống hơn.😂 Tuổi tác, công việc, tình cảm trong các đoản sẽ thống nhất với nhau. Cho nên mình sẽ bỏ nó vào chun...