Câu chuyện giảm cân của A Dao

508 43 6
                                    

Dạo gần đây Kim Quang Dao cảm thấy bản thân hình như tròn lên.

Đến lúc đứng lên cân thì...thôi xong. Nước đi này của tại hạ sai rồi, có thể đi lại được không?

Đúng vậy, là bị tăng cân đó. Chính là nó, chính là việc khiến bao nhiêu người khóc hận đó.

Bảo sao hôm qua cảm thấy cái quần tây bình thường vẫn mặc lại chật như vậy.

Không những là tăng cân, còn là tăng liền 3 cân rưỡi. Kim Quang Dao vừa nhìn thấy cái số mà cái cây kim đó chỉ tới, nhất thời á khẩu, cảm giác như bản thân thật sự không tìm được đường để xuống khỏi cái cân này luôn.

Được rồi, chuyện tốt chỉ đến một lần cho những người biết nắm bắt cơ hội, nhưng chuyện xấu thì ngay cả cơ hội để nắm bắt cũng không cần bạn nắm, tôi tự tìm đến bạn đây!

Giữa lúc thần kinh căng như dây đàn, nhân vật chính hoàn toàn bị sốc đến mức không biết phải làm như thế nào, đường xuống khỏi cây cân còn chưa tìm được, thì cửa nhà cứ vậy mà mở ra. Tình trạng thảm hại nhất của bạn sẽ không trở thành tình trạng thảm hại nhất của bạn nếu không có sự chứng kiến của người qua đường.

Mà cụ thể người qua đường A ở đây tên đầy đủ là Nhiếp Minh Quyết, người qua đường B là em trai của người qua đường A, tên đầy đủ là Nhiếp Hoài Tang.

Là một em người yêu đã quen với việc nhẹ cân, đi nhẹ nói khẽ và cười duyên, vậy mà lần này nhảy khỏi cân, Kim Quang Dao lại dùng hết cả sức bình sinh của mình.

Thế nhưng người qua đường A lại là một người cảm thấy bé khoẻ bé ngoan thì phải đầy đặn, mà bé đã lên cân thì phải hỏi thăm cân nặng của bé. Mặc kệ cho sự cố gắng ngăn chặn của người qua đường B, Nhiếp Minh Quyết đã giáng cho Kim Quang Dao một đường không đỡ kịp:

"Lên cân rồi chứ gì? Biết ngay mà, dạo gần đây hở chút là ăn, hở chút là ngủ, anh nhìn bằng mắt cũng ước chừng em tăng 4-5 cân rồi."

Một quả bom nguyên tử cứ như thế rơi xuống làm dậy sóng một mặt hồ vốn rất yên ả.

"Em chỉ tăng có 3 cân rưỡi thôi!!!!! Ở đâu ra 4-5 cân????!!!"

Kim Quang Dao tức giận dùng dằng, đem cái cân vào phòng cất đi, mặc kệ hai anh em bọn họ.

Thấy em người yêu đã tức giận đến xù lông, vào phòng đóng cửa một cái rầm, như lời cảnh cáo cấm gõ cửa làm phiền, anh trai khó hiểu quay qua hỏi em trai:

"Bộ anh nói gì sai hả? Ước chừng bằng mắt làm sao bằng sự thật được?"

Nhiếp Hoài Tang nghe xong, cạn lời luôn.

Kể từ ngày hôm đó, Kim Quang Dao bắt đầu ăn kiêng.

Cũng đều là tại Nhiếp Minh Quyết, bằng không sao y lại không kiểm soát được cân nặng của bản thân chứ? Đều tại hắn chiều chuộng y, rủ y ăn đêm, uống trà sữa, ăn đồ chiên giòn nóng hổi, giờ thì hay rồi, cứ như vậy nữa chắc có ngày rách cả quần áo luôn cho xem!

Nhiếp Minh Quyết vẫn cảm thấy bản thân hoàn toàn không làm gì sai, lúc bọn họ lên giường còn nằm bóp bóp chiếc bụng bắt đầu có mỡ của y, cảm thấy rất là đã tay luôn.

(Nhiếp Dao) Hệ liệt đoản văn Nhiếp Dao hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ