"Kenma.. cái này.. à không phải như cậu nghĩ đâu.."
Tsukishima cảm thấy bên đã xảy ra chuyện gì đó nên anh đã nhanh chóng hỏi Hinata.
"Hinata, có chuyện gì vậy. Có ai đang đứng cạnh em à...."
Chưa kịp nói xong, Hinata đã vội vã ấn liên tục vào viên đá và điều đó đã trực tiếp ngắt kết nối giữa hai chiếc nhẫn. Tsukishima hoang mang đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì lại bị thằng em ngắt kết nối mà không chịu báo trước. Điều này khiến anh có một chút khó chịu.
"Thằng nhỏ này, không biết là bên đấy đang xảy ra chuyện gì nữa."
Ở bên kia, trái ngược với Hinata đang hoảng loạn thì Kenma lại bình tĩnh đến lạ thường. Chưa kịp giải thích được gì thì Kenma đã lên tiếng.
"Tớ biết mà."
Câu nói này của Kenma chính thức khiến Hinata hoang mang tột độ.
"Biết...cái gì chứ?"
"Biết chuyện cậu là Hoàng Tử của Vương Quốc này."
Giờ thì cậu hoang mang thực sự rồi. Mới bắt đầu đóng giả chưa được một ngày mà đã bị phát hiện thì có nhục không chứ. Trong đầu cậu bây giờ suy nghĩ này chồng chất lên suy nghĩ kia khiến cậu rơi vào sự hoảng loạn. Với tâm trí của một đứa trẻ 10 tuổi bây giờ đang được nhồi nhét nhiều vào đầu thứ đột nhiên người đứng bên cạnh cậu nói.
"Tớ sẽ không nói cho ai cả đâu, vì tớ không quan tâm đến cái đấy lắm. Nên cậu cứ bình tĩnh thôi."
Câu nói này làm cho Hinata bình tĩnh được trở lại và từ từ suy nghĩ về mọi chuyện.
"Cậu nói thật chứ? Có chắc là sẽ không nói với ai chứ?" Hinata nghi hoặc hỏi lại vì đơn giản là cậu chưa bao giờ được công bố trước công chúng. Nên có rất nhiều người tò mò về cậu. Thậm chí còn có một số tên sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để có được thông tin của cậu.
"Tớ nói thật mà, dù gì tớ cũng chỉ muốn làm bạn với cậu thôi."
Thật sự thì Kenma nói câu nói này làm cậu nửa nghi nửa tin tưởng. Vì cậu và Kenma còn gặp nhau chưa đầy một ngày nữa, làm sao cậu có thể tin được. Nhưng sau cùng vì muốn giữ bí mật cậu vẫn quyết định là sẽ tin tưởng Kenma, nếu như có gì xảy ra thì là do số cậu đen vậy.
"Thôi được rồi, tớ tin cậu."
Không đùa chứ câu nói này thực sự có ảnh hưởng đến Kenma đấy.
"Ừm, vậy bây giờ mình đi tham quan tiếp nha."
Vậy là hai người lại đi tham quan tiếp. Bởi vì chuyện vừa này nên bầu không khí đã trở nên khá gượng gạo. Hai người cứ đi chỉ là thỉnh thoảng lại nói mấy câu vô nghĩa rồi lại im lặng.
Hinata thực sự ghét cái bầu không khí này nhưng cậu thực sự không biết nên nói cái gì để bầu không khí trở lại như mười mấy phút trước. Kenma nhìn ra được sự khó xử của cậu, thế nên cậu ấy đã chỉ động nói trước.
"Cậu không cần phải khó xử đâu, cứ nói chuyện bình thường như trước là được. Nếu cậu cứ khó xử như này thì tớ sẽ khó xử theo đấy."
Hinata nghe được mấy lời này mà thả lỏng ra và cùng cậu tiếp tục đi tham quan trường trong một bầu không khí sôi nổi và đầy tiếng cười.
Đi tham quan và ngắm nghía được một lúc thì đã có thông báo đến thời gian kiểm tra năng lực và yêu cầu tất cả mọi người có mặt ở sân viên trường để bắt đấu bài kiểm tra. Cậu và Kenma cũng nhanh chân đi tới sân và khi tới sân cậu đã nhìn thấy một vài thứ nhìn khá hay ho.
Một cái búa và một cái khá giống với cân nhưng to hơn nhiều. Và mấy cái bia.
Một người đàn ông nhìn cao to bước ra và tập hợp mọi người lại một chỗ.
" Nào nào tập chung hết lại đây nào.
Tôi là Ukai, sẽ là người hướng dẫn đám nhóc các mi ngày hôm nay."" Đầu tiên là kiểm tra sức mạnh. Rất đơn giản, chỉ cần cầm các búa này và đập thật mạnh xuống cái máy này là xong. Trên 100 điểm là đạt."
Cậu biết cái máy này, cái này là cái máy mà hồi trước Tsukishima và Kageyama đã dùng nó để đấu nhau xem ai khoẻ hơn. Nó max là 1000 điểm. Cậu vẫn nhớ hồi đấy Tsukishima cay lắm vì thua tên kia có 5 điểm. Cậu cũng đã từng thử nó và được tầm 7,8 trăm gì đó thì phải.
Nhiều người còn đang lạ lẫm thì người tên Ukai đó đã bắt đầu đọc tên từng người một.
"Nào đầu tiên, Hara Misato."
"Có ạ!"
Một người con gái nhỏ nhắn bước lên, cô cầm cái búa đó lên và gõ mạnh xuống và số điểm bắt đầu hiện lên.
Nhiều người xung quanh khá hồi hộp và mong chờ kết quả của người đầu tiên.
" 134, đạt đi qua bên kia đi. Làm tốt đó."
Cô gái đó vui mừng cảm ơn và đứng qua bên kia theo chỉ thị.
Thấy người đầu tiên vượt qua mọi người bắt đầu xì xào và bàn tán.
" Ơ nó dễ thế thôi à?"
"Tưởng nó khó lắm chứ."
" Dễ thế này thì chắc mình sẽ qua thôi."
...."Nào trật tự nào, người tiếp theo."
Sau khoảng tầm hơn 30 người thì cuối cùng cũng đến lượt cậu.
" Hinata Shouyou"
"Có ạ!"
Cậu bước đến và cầm cái búa lên, nó khá nhẹ đối với cậu. Nghe lời cô hầu gái cậu cố gắng điều chỉnh lực xuống và gõ lên cái cân đó.
Số điểm ngày càng tăng và vẻ mặt mọi người cũng bất ngờ theo số điểm.
_____________________
tỉ năm mới đăng một chap 😞 xin lỗi mọi người nhìu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHINA] •all that special stuff is for you•
Fanficđã drop nhưng mình không xoá mà giữ làm kỉ niệm, cảm ơn các bạn vì đã đọc.