Not an Update

23 2 0
                                    

Hello Readers... So matagal akong walang update, ngayon so gusto ko lang sabihin dito yung about sa novel kong ito.

This update is all about my novel "The Six Precious Boys And I"

So dapat ang novel kong ito ay dapat fanfiction, and ang mga portrayer ay Ang Kpop Group na Astro. I'm Aroha po that's why si Moonbin ang Portayer ni Luhence. Kung sino po Aroha dito Comment nalang hehe😅

So naisip ko ito I was Grade 8 nung mag e-edit ako ng vid ng Astro. Then biglang kong naisip Yung Precious 6 Hanggang sa nakalimutan ko na about dito. Habang nanood kami ng boys over flowers bigla ko ulit itong naalala, and naging inspiration ko din yon para magawa ko itong novel ko.

Si Geum jandi from boys over flowers is mahirap lang so ginawa ko namang mas mayaman pa kay Luhence si Jin.

(So, na-spoil ko na)

Dun naman tayo sa Precious Six with their names (Original names)

Max Luhence Miller

Si Luhence dapat hindi Miller ang Last name nya. Ferris ang Last name niya, Ang ginawa ko pinalitan ko, Parang kasing sa Ferris wheel 😅 Nag hanap nalang ulit ako

Ps. Hindi ko nakuha yung Luhence na name sa Possesive Series

Roy Dwayne Tyler

Kay Dwayne naman Nahanap ko sa Facebook yung name niya, bigla kong naalala si Dwayne sa Love alert na tinagalog Haha... Yung 'Roy' na name ni Dwayne is dapat iyon ay kay Shian, Iba yung dating name ni Shian.

Mid Gratte Garcia

Si Gratte. Cy ang dati niyang last name kaso binago ko... Basta binago ko HAHA. nahanap ko lang din sa Facebook yung name niya... Lahat ng name ng Precious six ay nahanap ko lang sa Facebook.

Kib Maxwell Scott

Originally, dapat ang itatawag sakanya is Max, kaso Merong Max na name si Luhence kaya Kib nalang nilagay ko.

Clen Knight Mortiz

Dapat Khiane ang Name niya kasi parang yung name is Makulit. So yung khiane na name napunta sa pinsan ni jin at iniba ko nalang yung spelling. Ang portyer dapat n'on ay si Mj (Astro) so bumagay sana sakanya, kaso Hindi ko ginawang Fanfiction ito.

Ken Shian Enriquez

Ang name dapat ni Shian si 'Chris Roy' yung 'Roy' napunta kay Dwayne. Kaya siya naging Chris kasi ang English name ni Sanha (Astro) ay 'Chris'

Yung dalawang member ng Astro na nabanggit, Plano ko din silang maging Portrayer din dito. Hintayin nyo nalang.

Ito na kay bidang girl

Kelsey jin Montero

Yung 'Kelsey' nakita ko lang 'to sa Love alert na tinagalog, Nagandahan ako sa Name kaya ginawa kong name nalang 'to ng bida. Yung 'jin' nakuha ko din 'to kay jin from BTS then ginamit din yung name na yon sa taiwan drama. Bidang lalaki ang gumamit n'on, Boyish kasi dito si jin kaya 'yon yung ginamit ko.

Bakit jin name yung ginamit ko?
Si jin kasi is Half korean kaya nilagay ko 'yon sa name niya.

Jen Abby Collins

Hindi Abby ang name niya. 'Acey' ang original name ni Abby. Yung name na 'Abby' nakuha ko ito sa Schoolmate ko na dating famous nung elem. Tapos Schoolmate ko pa rin hanggang ngayon. Nagandahan ako sakaniya n'on. Nalaman ko meron siyang Wattpad Account. So, Ini-stalk ko 'yon, naisip ko na yung name nalang niya ang ilagay ko imbes na yung naisip kong name.

Sa Portayers naman (Original)

Naisip ko na dapat si chou tzuyu nalang yung Portayer ni jin kaso si tzuyu naging portrayer ko na siya sa una kong novel, Si tzuyu kasi may picture siya na parang boyish type.

Nag dadalawang isip pa nga ako kung si Jisoo or Si IU ang Portyer ni jin. Kaso si IU mas matanda kay Moonbin so si Jisoo nalang ang ginawa kong Portayer.

Yung kay Zairy naman. Dapat si Miyeon from G-idle ang Portrayer ni Zairy, Naisip ko na hindi ko na naging gusto na si Miyeon magiging portayer ni Zairy. Nag hanap ako nga mga kpop girl group na magiging Portayer ni Zairy and naka-kuha ako sa Everglow. And yun ay si Mia.

So si Kayeen, si Bae suzy dapat ang Portayer, Dahil nga hindi naging Portrayer si IU... Sya nalang yung ginawa kong Portayer ni Kayeen.

Ito muna sa ngayon ang update ko walang akong maisip na idea kung ano yung susunod na gagawin ko. Thank you for adding in your reading list. This novel, And thanks for reading My story.

Marami pa pong Characters ang dadagdag sa Novel ko just wait... And sana matapos ko din itong Novel na 'to

Marami pa po akong kailangan i-edit sa Nobelang ito sana lang ay Wag akong unahan ng katamaran...

Wait for the Chapter 23...

Di ko alam kung kailan matatapos yung Chapter 23.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 18, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Six Precious boys and I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon