1-15

3.2K 84 33
                                    

Chương 1

Màu đen ban đêm, huyết giống nhau màu đỏ trăng tròn treo ở phương đông một góc.

Côn Luân Quỳnh Tiêu trong cung, trường thủy phường hành lang chỗ.

Nặc Ngưng nửa mở mở mắt nhìn chằm chằm đêm tối bên trong cặp kia màu đỏ tươi huyết mắt, nàng kia đầu bạc mắt đỏ, giống như âm trầm đáng sợ lệ quỷ.

Nhưng chính là cặp kia lệnh nhân sinh sợ huyết sắc con ngươi, cũng lộ ra làm Nặc Ngưng nghĩ trăm lần cũng không ra nhu tình.

“Ngươi như vậy nhìn chằm chằm ta, làm ta như thế nào hạ khẩu?”

Nữ nhân thanh âm thanh lãnh mờ mịt, Nặc Ngưng chỉ cảm thấy đan điền trong vòng ma khí loạn dũng, va chạm nàng tâm đan, hơi có vô ý sẽ nứt toạc rách nát!

“Ngô……”

Nặc Ngưng cắn tái nhợt môi, nàng nằm ở đã hỗn độn trên giường, gian nan vươn tay đi đè lại mắt đỏ người bả vai, nguyên bản tưởng mở miệng, lại chỉ có thể nghe được một tiếng ưm.

“Từ bỏ đi,” người nọ nói: “Đêm nay, ngươi đừng nghĩ chạy trốn.”

Nặc Ngưng có thể cảm nhận được người nọ trừu rớt chính mình đai lưng, giải khai nàng áo trong, kia xúc cảm lạnh băng đến phảng phất như trụy động băng!

Người nọ cắn Nặc Ngưng cổ, ở mặt trên lưu lại một loạt màu đỏ tươi dấu răng.

Nghe kia thanh nhã thanh hương, huyết sắc con ngươi càng là thấm người.

Ở hôn mê phía trước, Nặc Ngưng chỉ nghe được kia nữ nhân thở dài: “Ta thật lâu phía trước liền muốn làm như vậy……”

Vì cái gì, lời nói đến cuối cùng thế nhưng còn mang theo tiếc hận?

Tiếc hận?

Này ma nhân rốt cuộc ở tiếc hận cái gì……

————

“Nặc Ngưng trưởng lão!”

Ngoài cửa đệ tử vỗ môn la lớn: “Cung chủ kêu ngài mau đến trước điện tập hợp!”

Nặc Ngưng từ trên giường tỉnh lại, nàng ôm đầu nhìn thoáng qua thời gian, đã mau tiếp cận buổi trưa.

Ngoài cửa người còn ở chụp, Nặc Ngưng không có do dự, nàng từ trên giường xuống dưới, xoay người khoác một kiện màu nguyệt bạch trường bào.

Côn Luân sơn quanh năm tuyết đọng, nơi này hàn khí bức người, mặc dù ngoài cung đã là giữa hè bên này như cũ hàng năm tuyết đọng.

“Chuyện gì?”

Kia đệ tử nhìn đến Nặc Ngưng mở cửa, nôn nóng nói: “Nặc Ngưng trưởng lão, Côn Luân huyết đêm qua đi, dưới chân núi thôn dân đã bắt đầu dị biến, cung chủ thỉnh các vị trưởng lão cùng đi trước điện thương thảo sự vụ.”

Ba tháng trước huyết đêm, Côn Luân trên núi không đột nhiên dâng lên một vòng đỏ như máu trăng tròn, màn đêm buông xuống yêu ma hoành hành, ngay cả Côn Luân trăm năm đổ bê-tông trấn ma tháp đều phát ra than khóc, bên trong bị giam giữ thượng trăm năm yêu ma hoành hướng nhân gian.

[BHTT] [QT] Vi Sư Rốt Cuộc Hoài Ai Nhãi Con - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ