61-75

995 44 25
                                    


Chương 61

Toàn Cơ đi rồi Nặc Ngưng ôm bụng lâm vào trầm tư, hắn không nói Nặc Ngưng căn bản sẽ không để ý, nhưng hiện tại nghe Toàn Cơ nói hài tử sẽ xoay người, Nặc Ngưng mới cảm thấy tựa hồ mấy ngày nay, trong bụng đích xác có một tia dị động.

Ngay từ đầu thời điểm Nặc Ngưng cũng không có đương hồi sự, kia động tĩnh tiểu nhân phảng phất là bụng ở kêu, hiện tại hồi tưởng lên, kia hẳn là vật nhỏ ở từ trong bụng mẹ lăn lộn.

Nặc Ngưng cúi đầu nhìn chính mình bụng nhỏ, đột nhiên cảm thấy có như vậy một chút thần kỳ.

Mới vừa phát hiện có nhãi con thời điểm, Nặc Ngưng đã khóc cũng nháo quá, nhưng cố tình không có biện pháp xoá sạch.

Hiện tại thời gian lâu rồi, Nặc Ngưng phát giác chính mình cũng không chán ghét đứa nhỏ này, ngược lại có một loại khó có thể dứt bỏ tình cảm ở bên trong, liền phảng phất ở dần dần tiếp thu nó giống nhau.

Nặc Ngưng bắt tay đặt ở trên bụng, nàng cảm thấy trong bụng an an tĩnh tĩnh, có lẽ là hài tử đang ngủ?

Nhưng…… Mới năm tháng hài tử, có tỉnh ngủ chi phân sao?

Tuy nói đứa nhỏ này tới đột nhiên, nhưng nhưng thật ra không ầm ĩ, ở Dặc quân lần đó, vô luận nhiều thống khổ nó đều chịu đựng không lăn lộn Nặc Ngưng, đều nói Ma tộc hài tử khai trí sớm nhưng tay chân phát dục chậm, chẳng lẽ ở trong bụng thời điểm liền như vậy cơ linh?

Nặc Ngưng nhìn chằm chằm chính mình bụng lâm vào trầm tư, qua đã lâu mới dịch khai ánh mắt.

Mặc kệ, dù sao thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, trước nghỉ ngơi một chút, ngày mai đi xem Nhan Tĩnh Phong.

Ngày hôm sau, Nặc Ngưng sớm rời giường rửa mặt, phủ thêm chính mình áo choàng.

Nói đến cũng may mắn, mùa đông quần áo bản thân liền rắn chắc, áo choàng lại che khuất Nặc Ngưng toàn bộ thân mình, cho nên đến nay còn không có bị người phát giác khác thường, nhưng thật ra nhẹ nhàng.

Nặc Ngưng biết Nhan Tĩnh Phong bị đưa đến nơi nào, nàng dọc theo y quán phiến đá xanh lộ đi phía trước đi, đi tới một cái lớn hơn một chút phòng ốc.

Gõ cửa lúc sau, liền có người mở ra cửa phòng.

“Nặc Ngưng trưởng lão.”

Mở cửa chính là một cái xanh biếc sam váy Bồng Lai đệ tử, nàng nhìn thoáng qua Nặc Ngưng liền tránh ra vị trí, đối nàng nói: “Nhan cô nương đã tỉnh, ngài muốn đến xem nàng sao?”

Nặc Ngưng kinh ngạc nói: “Nhanh như vậy liền tỉnh?”

Người nọ cười nói: “Toàn Cơ trưởng lão dùng đều là vạn kim khó cầu dược, hơn nữa nhan cô nương bản thân đáy hảo, khôi phục cũng mau, hôm nay buổi sáng mới vừa mở mắt ra.”

Nặc Ngưng nghe vậy nhịn không được trong lòng nhảy nhót, nắm chặt áo choàng liền vào phòng, mọi nơi nhìn xung quanh nhìn đến đã ngồi thẳng dựa vào mép giường Nhan Tĩnh Phong.

Nhan Tĩnh Phong tự nhiên cũng là nhìn đến nàng, hai người bốn mắt nhìn nhau.

Dược sư biết điều giúp hai người đóng cửa lại, giờ phút này trong phòng chỉ còn lại có hai người.

[BHTT] [QT] Vi Sư Rốt Cuộc Hoài Ai Nhãi Con - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ