Chương 166
Nhan Tĩnh Phong nhắm hai mắt, chung quanh là trước mắt đỏ như máu, nàng chung quanh xuất hiện lớn lớn bé bé gương, đem toàn bộ không gian đều lấp đầy.
Trong gương Nhan Tĩnh Phong lại không có đi theo nguyên chủ động tác mà nhắm hai mắt, mà là rất có hứng thú các có các tư thế, ở trong gương nhìn Nhan Tĩnh Phong, nhịn không được lộ ra vẻ tươi cười, tại đây muôn vàn thấu kính trung có vẻ phá lệ quỷ dị.
“Mỗi một mặt gương chính là ngươi một cái □□,” Thiều Nghi đột nhiên xuất hiện ở Nhan Tĩnh Phong trước mặt trong gương, đối nàng nói: “Này ngàn mặt kính liền làm ngươi ma tu luyện tập đi, ngươi nhưng có nắm chắc?”
Nhan Tĩnh Phong nhắm hai mắt chậm rãi mở miệng nói: “Không nắm chắc.”
“Không nắm chắc cũng đến thí,” Thiều Nghi bình tĩnh đối Nhan Tĩnh Phong nói: “Ở cái này ngàn mặt kính thế giới ngươi không có cách nào dùng pháp lực, hảo hảo điều động ngươi ma hạch ma lực, này một ngàn cái chính mình, chính là đối thủ của ngươi.”
Nhan Tĩnh Phong sâu kín thở dài, nàng nắm chặt trong tay Lạc Phượng nói: “Ta có thể mở mắt ra sao, cô cô.”
Thiều Nghi chậm rãi từ trong gương rời đi: “Có thể, thời gian không đợi người, ta sẽ không đối với ngươi chậm rãi dạy dỗ, mỗi một lần ngàn mặt kính huấn luyện ngươi đều phải làm tốt chịu chết quyết tâm.”
Chờ Nhan Tĩnh Phong mở mắt ra, nàng nhìn đến chính mình trước mặt đám người cao trong gương cũng xuất hiện cái một cái chính mình, nàng cùng chính mình bốn mắt nhìn nhau, thình lình nhìn đến trong gương chính mình nửa cong lên mặt mày, đắc ý nở nụ cười.
‘ cùm cụp ——’
Trong nháy mắt, một ngàn mặt gương toàn bộ rách nát, xuất hiện một ngàn cái cầm Lạc Phượng Nhan Tĩnh Phong, các nàng hoặc đứng hoặc lập, từ trên xuống dưới đánh giá Nhan Tĩnh Phong, sôi nổi nở nụ cười.
“Hảo tuấn tiếu thân thể, vẫn là thuần Huyết Ma tộc, ta thực thích.”
“Chỉ cần đem nguyên chủ giết chết, chúng ta liền có thể thay thế trở thành ngươi, Nhan Tĩnh Phong.”
“Đúng vậy, chuẩn bị tốt chết như thế nào sao?”
Nhan Tĩnh Phong đỏ như máu đôi mắt nhìn trước mặt người, nhịn không được cảm khái nói: “Không nghĩ tới, ta thoạt nhìn thế nhưng là cái dạng này.”
Khoảng cách nàng gần nhất một cái ‘ Nhan Tĩnh Phong ’ nghe vậy vui vẻ, trêu chọc một chút chính mình tóc bạc khiêu khích nói: “Đừng chỉ nói nói mát, ngươi nếu là chết ở ngàn mặt kính, ngươi hết thảy chính là chúng ta.”
Nàng tiến đến Nhan Tĩnh Phong bên tai nói: “Bao gồm ngươi thích nhất sư tôn.”
Nhan Tĩnh Phong con ngươi nháy mắt biến thành màu đỏ sậm, trong tay Lạc Phượng tản mát ra một trận màu đỏ quang mang, nháy mắt chém giết trước mặt cái kia ‘ Nhan Tĩnh Phong ’.
Theo bên chân rơi xuống vài miếng gương mảnh nhỏ, mặt khác 999 cái Nhan Tĩnh Phong nhịn không được vui vẻ, sôi nổi cầm lấy Lạc Phượng trêu đùa: “Hảo muội muội, ngươi là tưởng từng bước từng bước tới, vẫn là cùng nhau thượng đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vi Sư Rốt Cuộc Hoài Ai Nhãi Con - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Vi sư rốt cuộc hoài ai nhãi con Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3253 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12640 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4588 Văn chương tích phân: 231,841,072 Thể loại truyện:...