176-185

1K 37 11
                                    

Chương 176

Đương A Uyển lại tỉnh lại, nàng không biết chính mình hiện tại ở nơi nào.

Này tựa hồ là một tòa trống trải cung điện, rường cột chạm trổ, phòng ốc san sát, mỗi một chỗ đều là A Uyển chưa bao giờ gặp qua phồn hoa.

Chẳng qua nơi này quá an tĩnh, an tĩnh chỉ còn lại có A Uyển chính mình tiếng hít thở.

Nàng nhớ tới chính mình ở Quỳnh Tiêu Cung bị Thương Miểu Vũ mang đi sự tình, đứng dậy ở trống rỗng liền hành lang đi rồi hai vòng, một người đều không có nhìn đến, hơn nữa tường vây cao đáng sợ, nàng hiện tại hoàn toàn không có sức lực trèo tường đi ra ngoài, càng không biết nơi này là chỗ nào.

Cũng không biết đi rồi bao lâu, A Uyển rốt cuộc đi tới một mảnh thật lớn quảng trường, ở kia trên quảng trường A Uyển thấy được một phiến môn.

Kia phiến môn huyền hắc tài chất, cao ngất trong mây đại môn mở ra một đạo khe hở, nói là khe hở, khá vậy cũng đủ mười mấy người song hành xuất nhập, trong môn hắc dị thường, A Uyển gặp qua nhất hắc địa phương đều không có này phiến phía sau cửa không gian hắc.

Liền phảng phất là đem quang đều cắn nuốt giống nhau.

A Uyển muốn chạy đến kia phiến trước cửa mặt, nàng mới vừa đạp tiếp theo tiệt thang lầu, liền bị một thanh âm ngăn lại.

“Muốn sống nói, ta khuyên ngươi tốt nhất một bước đều không cần tới gần nó.”

A Uyển quay đầu, nhìn đến bóng ma chỗ không biết khi nào đứng một cái dáng người thon dài người, nàng tập trung nhìn vào, người nọ một đầu màu bạc tóc dài bắt mắt cực kỳ.

“Nhan Tĩnh Phong……?”

A Uyển thử thăm dò kêu một tiếng.

Màu tím con ngươi chủ nhân gợi lên khóe môi lộ ra một cái quen thuộc tươi cười, cảm khái nói: “Ngươi đối nàng nhưng thật ra thâm tình, chẳng lẽ quên hiện tại thân thể này chủ nhân là ai sao, ta hảo đồ đệ.”

A Uyển nháy mắt cả người giống như bị điện giống nhau, hoảng sợ nhìn người nọ, run rẩy mở miệng nói: “Sư, sư phụ……?”

“Ân.”

Thương Miểu Vũ đi ra bóng ma chỗ, hắn cùng A Uyển bốn mắt nhìn nhau, sâu thẳm màu tím đồng tử thoạt nhìn xinh đẹp cực kỳ.

“Nơi này là chỗ nào?” A Uyển lui về phía sau hai bước, dựa vào cây cột thượng hỏi hắn: “Cái này môn là thứ gì?”

Thương Miểu Vũ nhìn thoáng qua kia cao ngất trong mây Huyền môn, nhàn nhã mà nói: “Đây là các ngươi vẫn luôn muốn tìm Ma giới chi môn a, như thế nào, chưa thấy qua?”

“A,” Thương Miểu Vũ như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì giống nhau, cười nói: “Vi sư quên mất, lúc ấy ở Thập Yển sơn ngươi không có thể đi theo ta thượng quỳnh đài, mà là xoay người chạy, đúng không?”

[BHTT] [QT] Vi Sư Rốt Cuộc Hoài Ai Nhãi Con - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ