91-105

943 38 19
                                    

Chương 91

Trước mặt 17 tuổi Nhan Tĩnh Phong đỏ mặt nhìn Nặc Ngưng, xem Nặc Ngưng trong khoảng thời gian ngắn không biết hẳn là như thế nào mở miệng.

“Ngươi……” Nặc Ngưng ngẩn người, nói: “Ngươi nói cái gì?”

“Đệ tử nói,” Nhan Tĩnh Phong khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, lại như cũ không chớp mắt nhìn chằm chằm Nặc Ngưng: “Đệ tử nhất định sẽ thích giống ngài giống nhau ôn nhu đáng tin cậy người.”

Nhan Tĩnh Phong màu đen con ngươi bất an nhìn Nhan Tĩnh Phong, có chút nhược khí nói: “Đệ tử biết chính mình không bản lĩnh, có lẽ đời này cũng chưa biện pháp kết đan, nhưng cho dù đời này không kết đan, đệ tử cũng nguyện ý vẫn luôn bồi ở ngài bên người.”

Nặc Ngưng nhìn Nhan Tĩnh Phong, có chút khó xử nói: “Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?”

“Đệ tử biết.” Nhan Tĩnh Phong từ ghế đá thượng đứng lên, nhìn Nặc Ngưng nói: “Đệ tử nếu tìm đạo lữ nói, nhất định là giống ngài giống nhau ôn nhu người.”

Ôn nhu người?

Nặc Ngưng khó hiểu, chính mình rốt cuộc khi nào cấp Nhan Tĩnh Phong loại này ấn tượng?

Nàng cảm thấy chính mình bình thường sư phụ cái giá quả nhiên rất ổn a, rốt cuộc khi nào lật xe……

Nặc Ngưng nhìn trước mặt người, nói: “Tĩnh Phong, ngươi sẽ kết đan.”

Nhan Tĩnh Phong: “Đệ tử sẽ sao?”

Nặc Ngưng gật gật đầu: “Ngươi ở năm nay mùa xuân liền sẽ kết đan, vẫn là hi hữu tử kim nội đan, về sau ngươi cũng sẽ là Quỳnh Tiêu Cung nhất có tiềm lực đệ tử, không bao giờ sẽ có người khinh thường ngươi.”

Nàng nhìn thoáng qua Nhan Tĩnh Phong nằm xoài trên trên bàn đá thư, vươn tay vuốt ve nó nói: “Ngươi cũng không cần xem người sắc mặt đọc sách, cũng không cần tránh né người khác đến đêm khuya, ngươi về sau sẽ là Quỳnh Tiêu Cung ưu tú nhất đệ tử.”

Nhan Tĩnh Phong nhìn Nặc Ngưng, nghe nàng từng câu từng chữ nói chính mình kỳ vọng tương lai, nhịn không được hỏi: “Sư tôn, ngài đang an ủi ta sao?”

Nàng là cái Ma tộc, nàng sao có thể kết ra nội đan?

Nhan Tĩnh Phong vẫn luôn đều biết, nàng là không có tương lai, hiện tại nhật tử mỗi một ngày đều là trộm tới.

Trên đời này không có người sẽ kỳ vọng nàng sống sót, nàng lại nỗ lực đều chỉ là vì càng tốt nghênh đón tử vong.

“Đương nhiên.” Nặc Ngưng quay đầu nhìn Nhan Tĩnh Phong, cười nói: “Vi sư nói ngươi không tin sao?”

Nhan Tĩnh Phong lắc lắc đầu, xoa xoa khóe mắt thấp giọng nói: “Đệ tử tin tưởng, ta về sau sẽ trở thành Quỳnh Tiêu Cung ưu tú nhất đệ tử, đến lúc đó sẽ cho sư tôn mặt dài.”

Nặc Ngưng nhịn không được cười nói: “Vi sư nhưng không cần ngươi mặt dài, ngươi làm tốt chính ngươi thì tốt rồi.”

Nhìn trước mặt tươi cười như hoa Nặc Ngưng, Nhan Tĩnh Phong chỉ cảm thấy chính mình trái tim không được nhảy lên, nàng chưa bao giờ có cảm thấy Nặc Ngưng là như vậy đẹp người, da bạch mạo mỹ, cười rộ lên thời điểm thậm chí còn có hai cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền.

[BHTT] [QT] Vi Sư Rốt Cuộc Hoài Ai Nhãi Con - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ