46-60

1K 47 45
                                    

Chương 46

Y quán nội, tên kia vừa mới té xỉu ở Xích Dương Tông môn khẩu thai phụ giờ phút này đang nằm ở trên giường bệnh, nàng sắc mặt tái nhợt chau mày, cả người một trận một trận run rẩy, thoạt nhìn rất là dọa người.

Vài tên dược sư vây quanh ở bên người nàng kiểm tra, trong đó một cái tuổi còn nhỏ dược sư nhìn đến Nặc Ngưng các nàng còn ngồi ở trong phòng uống trà, liền đi tới nói: “Vị này trưởng lão, ngài nếu là không có gì sự tình nói liền thỉnh đi ra ngoài đi, bên này đang ở kiểm tra người bệnh, không có phương tiện người ngoài xem.”

Nặc Ngưng uống một ngụm trà lúc sau, ngẩng đầu nhìn năm ấy tuổi ước chừng mười bốn lăm tiểu cô nương, nói: “Người này là ta từ tông môn khẩu nhặt được, không biết là ra cái gì ngoài ý muốn.”

Tiểu dược sư trả lời: “Nàng hẳn là chính là bình thường nông phụ, phỏng chừng là tìm không thấy y quán liền xin giúp đỡ lại đây, này ở Xích Dương Tông cũng là thường có sự tình, trưởng lão liền không cần nhiều lo lắng.”

Nặc Ngưng hồ nghi lướt qua tiểu nha đầu bả vai nhìn về phía giường, nhưng bởi vì góc độ vấn đề, Nặc Ngưng cũng không thể thấy rõ ràng bên kia động tác, thực mau liền có một người đem bình phong kéo lại đây, cái này là hoàn toàn nhìn không thấy.

“Hảo đi.”

Nặc Ngưng tụ lại thân, nàng cũng không phải tò mò người, chẳng qua nàng nhìn đến kia thai phụ bụng rất lớn kỳ quái, lại một chốc nói không nên lời nơi nào kỳ quái, chỉ có thể từ bỏ, đứng dậy rời đi.

Nghe được phía sau cửa phòng bị đóng lại thanh âm, Nặc Ngưng nhìn thoáng qua Nhan Tĩnh Phong, chỉ nhìn đến nàng nhíu mày, dọc theo đường đi đem người đưa lại đây một câu đều không có nói, vẫn luôn cau mày.

Nhan Tĩnh Phong cảm giác được Nặc Ngưng ánh mắt, quay đầu lại nhìn nhìn nàng, nói: “Sư tôn?”

Nặc Ngưng mở miệng hỏi: “Ngươi như thế nào một đường đều không nói lời nào, có phải hay không phát hiện cái gì?”

Nhan Tĩnh Phong gật đầu, đem Nặc Ngưng kéo đến một bên nói: “Kia thai phụ không quá tầm thường, ta ở trên người nàng như có như không cảm giác được một tia ma khí, hình như là…… Từ nàng trong bụng phát ra.”

Điểm này Nặc Ngưng cũng cảm giác ra tới, nàng hoài nghi tên kia thai phụ hẳn là bị Ma tộc chui vào trong cơ thể, thành hiện tại cái dạng này.

“Không cần lo lắng.” Nhan Tĩnh Phong lôi kéo Nặc Ngưng tay, an ủi nàng nói: “Xích Dương Tông hiện tại có khắp thiên hạ nhiều nhất dược sư, nàng khẳng định sẽ không có việc gì.”

Nặc Ngưng nhìn Nhan Tĩnh Phong, không biết vì sao chính mình đồ đệ nói ra nói làm nàng cảm giác vô cùng yên ổn.

Tựa hồ đã ở trong bất tri bất giác, nàng ỷ lại Nhan Tĩnh Phong quá nhiều.

Hai người trở lại trong phòng rửa mặt lên giường, Nặc Ngưng nằm trên giường ngủ không được, nàng vươn tay vuốt ve chính mình phồng lên bụng nhỏ, Toàn Cơ đã nói với nàng đứa nhỏ này trước mắt thực khỏe mạnh, nó ở mỗi ngày một chút một chút lớn lên.

[BHTT] [QT] Vi Sư Rốt Cuộc Hoài Ai Nhãi Con - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ