11-20

942 81 23
                                    

Chương 11 phát hiện gia vị liêu

Một rương AD Canxi nãi.

Nhìn hệ thống AD Canxi nãi hình ảnh, Lâm Đường tâm tình quả thực là không thể càng sung sướng.

Trích 20 phiến đại lá cây, liền có thể kiếm được nhiều như vậy hảo uống nãi, nàng căn bản dừng không được Ali hảo sao.

Chỉ là…… Trực tiếp đem này cây trích trọc, có thể hay không quá tàn nhẫn?

Lâm Đường, ngươi không thể như vậy tưởng.

Lâm Đường lắc lắc đầu, cự tuyệt loại này ý tưởng.

Phải biết rằng ngày thường ăn rau dưa, đều là trực tiếp nhổ tận gốc, ngày thường cũng là không có ăn ít thịt a!

Mà trích cái lá cây, cũng không có muốn thụ mệnh a!

Mạc danh có xúc động thực mau đã bị Lâm Đường quăng đi ra ngoài.

Nàng lại lần nữa không ngừng tiếp khởi nhiệm vụ tới, vẫn luôn nhận được đem trên cây lá cây hái được một nửa mới bỏ qua.

Đến nỗi dư lại, coi như là bởi vì xúc động cùng có thể liên tục phát triển đi.

Này một lát sau, Lâm Đường liền hoàn thành mười tám thứ nhiệm vụ, đạt được mười bảy rương linh bốn bình AD Canxi nãi.

Thậm chí là bởi vì làm quá mức đầu nhập, sắc trời đã toàn đen. Làm rèm cửa chuyện này là không có khả năng.

Lâm Đường ngồi ở trong sơn động, đôi khởi sài cùng ngọn lửa, liền bắt đầu ăn cơm.

Hiện tại nàng đồ ăn phong phú một ít, chẳng những có thịt, có giăm bông, còn có sữa chua uống.

Mỹ tư tư cơm nước xong, lại đem trên giường đá da thú bắt lấy tới, dùng ngọn lửa ở trên giường đá quay một lần về sau, mới nằm ở trên giường.

Đã là mùa thu, ban đêm có chút lạnh lùng.

Ở như vậy trong hoàn cảnh, có ấm áp dễ chịu giường đệm, thật là một kiện thực hưởng thụ sự tình.

Ôm đối tương lai tốt đẹp chờ mong, Lâm Đường thực mau liền ngủ rồi.

Mà cùng lúc đó, sơn động bên ngoài, một con tiểu hắc miêu đã đi tới.

Nó ở Lâm Đường sơn động phụ cận tuần tra một lần, kiểm tra đo lường quá không có nguy hiểm sau mới rời đi.

Chờ Lâm Đường lại tỉnh lại thời điểm, đã là sắc trời sáng rồi.

Lâm Đường theo thường lệ tu luyện, tu luyện xong về sau, liền đi ra sơn động, hướng về nàng ở bộ lạc chung quanh thiết bẫy rập đi đến.

Ở bộ lạc ngây người mấy ngày, Lâm Đường cũng đã đối nơi này tương đối quen thuộc. Thực mau liền tới tới rồi nàng muốn tìm địa phương.

Này năm chỗ bẫy rập có hai nơi như cũ là hoàn hảo trạng thái, chỉ là mặt trên bao trùm thảo đã không có như vậy mới mẻ. Mà mặt khác ba chỗ trong đó có một chỗ tuy rằng phá hủy, nhưng lại không có gì con mồi. Mà mặt khác hai nơi, phân biệt có một con gà cùng một con thỏ.

[BHTT] [QT] Mang Theo Dị Năng Xuyên Nguyên Thủy - Mộng Vân Đạm Phong KhinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ