Chương 101 chuẩn bị rời đi
Thăng cấp đến ngũ cấp về sau, Lâm Đường tâm tình thật là thực hảo, hận không thể đủ lập tức liền trở lại hiện đại xã hội.
Chính là nàng dù sao cũng là người, vẫn là có lý trí.
Tuy rằng hồi hiện đại chuyện này thật là thực hảo, nhưng là nếu không đem tưởng chuẩn bị cùng muốn mang đồ vật mang hảo, liền tính là lập tức về tới hiện đại xã hội, tương lai cũng vẫn là phải hối hận.
Cho nên Lâm Đường cũng không có lập tức hồi hiện đại, mà là bắt đầu khai quật khởi tinh thạch quặng.
Bởi vì thăng cấp đến ngũ cấp nguyên nhân, hiện tại Lâm Đường công kích năng lực so quá khứ gia tăng rồi gấp mười lần.
Dùng dị năng công kích tinh thạch quặng tốc độ, cũng là gia tăng rồi gấp mười lần.
Ở Lâm Đường cùng Bạch Nhu mỗi ngày bận rộn dưới tình huống, rốt cuộc khai quật xong rồi này một chỗ tinh thạch quặng.
Này một chỗ tinh thạch quặng so Lâm Đường cùng Bạch Nhu tưởng tượng lớn hơn rất nhiều.
Nguyên bản cho rằng chỉ là một chỗ tiểu quặng, nhưng không nghĩ tới này chỗ quặng ước chừng có một cái tòa tiểu sơn lớn nhỏ.
Khai quật ra tới khoáng thạch ở Lâm Đường không gian vòng tay chồng chất hơn một ngàn mét vuông.
Ở xã hội nguyên thuỷ khai quật như vậy một cái quặng, nếu không phải dùng dị năng khai quật, công trình khó khăn quả thực là khó có thể tưởng tượng.
Liền tính Lâm Đường đã là ngũ cấp dị năng giả, cũng là ước chừng hao phí một tháng mới khai quật xong.
Tại đây một tháng trung, sư hổ thú cùng lão hổ còn sẽ thường thường tới tống tiền.
Bởi vì là cùng sư hổ thú, lão hổ chiến đấu sau, Lâm Đường mới có thể đủ càng mau đột phá đến ngũ cấp. Cho nên cho dù là hiện tại sư hổ thú sức chiến đấu đã xa xa không bằng nàng, nhưng là Lâm Đường vẫn là sẽ mỗi ngày cùng sư hổ thú đánh một hồi. Hơn nữa ở cùng sư hổ thú đánh xong về sau, chữa khỏi sư hổ thú, thuận tiện cấp sư hổ thú cùng lão hổ một khối tinh thạch.
Mà ở rốt cuộc khai quật xong tinh thạch quặng sau, sư hổ thú cùng lão hổ lại tới nữa.
Lâm Đường biết, nàng khai quật xong tinh thạch quặng về sau, liền sẽ không lại ở chỗ này, về sau cũng liền không khả năng tái kiến sư hổ thú cùng lão hổ.
Cho nên tại đây một lần, Lâm Đường nhiều cho sư hổ thú cùng lão hổ một ít tinh thạch, một tiểu đôi, ước chừng có năm mét vuông số lượng.
Như vậy một đống tinh thạch bị bãi ở sư hổ thú cùng lão hổ trước mặt, chúng nó hai cái nhìn qua thực vui vẻ bộ dáng.
Sư hổ thú tựa hồ đã sớm quên mất này tòa tinh thạch quặng nguyên bản là thuộc về nó, được đến này đó tinh thạch liền vô cùng vui vẻ, một bộ vui sướng hài lòng bộ dáng.
Lâm Đường cuối cùng nhìn sư hổ thú cùng lão hổ liếc mắt một cái, liền xoay người hướng nơi xa đi đến.
Nàng hiện tại đi thành trì trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mang Theo Dị Năng Xuyên Nguyên Thủy - Mộng Vân Đạm Phong Khinh
RomanceTác phẩm: Mang theo dị năng xuyên nguyên thủy Tác giả: Mộng Vân Đạm Phong Khinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 858 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3519 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 878 Văn chương tích phân: 34,353,552 Thể...