41-50

730 56 5
                                    

Chương 41 Bạch Nhu suy tư

Mặt khác một loại phương pháp còn lại là đẩy nồi, đem này hết thảy không hảo toàn bộ đều che đến tiểu hắc miêu trên người.

Tỏ vẻ nàng sở dĩ không nóng nảy, tất cả đều là bởi vì tiểu hắc miêu đối nàng cũng không tốt, lại bịa đặt một cái thê thảm thân thế.

Chính là…… Này đệ nhị loại thật là có thể đem nồi ném sạch sẽ, nhưng Bạch Nhu lại căn bản là không dám đi làm.

Rốt cuộc tuy rằng vẫn luôn bởi vì màu đen cùng đã chịu nguyền rủa này hai điểm, làm nàng có điểm sợ hãi, cho nên khai một cái tân áo choàng.

Nhưng cũ áo choàng cũng là rất quan trọng tồn tại a!

Cho nên ở trải qua tự hỏi lúc sau, Bạch Nhu kiên định mà lựa chọn đệ nhất loại.

“Lâm Đường tỷ.” Bạch Nhu rốt cuộc lại lần nữa mở miệng: “…… Kỳ thật ta cùng cá cho mèo ăn chi gian quan hệ không có như vậy tốt.”

Lâm Đường gật gật đầu, “Sau đó đâu?”

Bạch Nhu: “Ta ngày đó sở dĩ đối với ngươi nói, ta là cá cho mèo ăn hảo bằng hữu, chỉ là bởi vì chưa từng có bằng hữu. Nhìn đến cá cho mèo ăn có ngươi tốt như vậy bằng hữu, thực hâm mộ, mới……”

Lâm Đường: “……” Nguyên lai vẫn là bởi vì tiểu hắc miêu, tiểu bạch thỏ mới nói như vậy sao?

“Kỳ thật……” Bạch Nhu cắn chặt răng, “Ta sở dĩ có thể ở tại nơi này, là bởi vì ta chi trả cho tiểu hắc miêu muối thổ, nàng vừa lúc không ở nhà, mới làm ta ở nơi này.”

Chi trả muối thổ, tiểu hắc miêu mới làm Bạch Nhu ở nơi này sao?

Nếu nói như vậy nói, Bạch Nhu xác thật cùng tiểu hắc miêu quan hệ không tính là hảo.

Hảo đi, càng thêm xác thực nói, chỉ có thể là chủ nhà cùng khách trọ quan hệ.

Như vậy quan hệ, các nàng liên hệ cũng giới hạn trong tiền thuê nhà có hay không đúng hạn giao tề.

Đến nỗi đối phương sinh hoạt thế nào, đồ ăn hay không sung túc này một ít, căn bản là sẽ không quan tâm.

Tưởng tượng thấy Bạch Nhu chỉ là bởi vì quan hệ xa, mới đối tiểu hắc miêu lạnh nhạt, Lâm Đường trong lòng càng thêm có thể tiếp nhận rồi một ít.

Nhưng tuy rằng là có thể tiếp thu Bạch Nhu đối đãi tiểu hắc miêu lạnh nhạt, nhưng Lâm Đường vẫn là quyết định muốn đi xem hạ tiểu hắc miêu.

Tiểu hắc miêu cùng nàng quan hệ chính là thân cận nhiều.

“Nhu Nhu, không có việc gì.” Lâm Đường vội vàng an ủi Bạch Nhu, “Ta chính mình một người đi tìm cá cho mèo ăn liền có thể.”

Bạch Nhu: “……”

Thấy không hề lạnh băng Lâm Đường, Bạch Nhu trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

Chính là…… Lâm Đường một người đi tìm cá cho mèo ăn?

Trước không nói cách vách bộ lạc khoảng cách nơi này khoảng cách, còn có một đường nguy hiểm.

[BHTT] [QT] Mang Theo Dị Năng Xuyên Nguyên Thủy - Mộng Vân Đạm Phong KhinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ