Chương 91 sờ trảo trảo
Thấy được này đó gia cụ sau, Lâm Đường đối phòng ở có điểm vừa lòng.
“Ta muốn cái này.” Lâm Đường đối với thú nhân nói.
“Hảo.” Thú nhân đáp ứng xuống dưới, “Một ống trúc hổ cốt phấn.”
Lâm Đường từ ba lô lấy ra một ống trúc hổ cốt phấn, trực tiếp cho thú nhân.
Thú nhân nghiêm túc nhìn một chút Lâm Đường mặt, tựa hồ là phải nhớ rõ ràng Lâm Đường bộ dạng: “Về sau này chỗ phòng ở chính là của ngươi.”
“Ta đi trước, muốn đi bên ngoài nhìn xem có hay không người khác mua phòng ở.” Cứ việc có chút không tha, nhưng thú nhân vẫn là mở miệng nói.
“Chờ một chút.” Lâm Đường gọi lại phải rời khỏi thú nhân.
Thú nhân trong mắt hiện lên một mạt kinh hỉ: “Có chuyện gì sao?”
Đương nhiên có chuyện tình: “Các ngươi nơi này có cái gì này chỗ phòng ở thuộc về ta bằng chứng sao?”
Thú nhân: “……”
Thú nhân ngây ngốc, có thể cái gì bằng chứng? Này chỗ phòng ở nàng mua sắm, về sau chính là nàng, còn muốn cái gì bằng chứng?
Thú nhân nghi hoặc thật sự là quá rõ ràng, rõ ràng đến Lâm Đường liếc mắt một cái là có thể đủ nhìn ra tới.
Lâm Đường: “……”
Lâm Đường: “Ta không có việc gì, ngươi đi đi.”
Thú nhân thất vọng rời đi.
Nơi này phòng ở thực hiển nhiên là đều không có bằng chứng.
Bất quá loại này không có bằng chứng phòng ở, có thể bán nói, khẳng định cũng là có nhất định đạo lý.
Mà Lâm Đường cũng không xác định nàng lại ở chỗ này ngốc bao lâu thời gian, chờ rời đi về sau, có thể hay không trở về, cho nên cũng liền không có tiếp tục truy cứu đi xuống.
Lâm Đường mở ra mộc cửa sổ, nhìn về phía bên ngoài.
Cái kia thú nhân đã hoàn toàn rời đi.
Lâm Đường đem cửa sổ khép lại, bắt đầu bày biện khởi đồ vật tới.
Nàng đem cục đá linh tinh đồ vật toàn bộ đều đặt ở trong không gian, chỉ chừa ra mấy khối nhàn hạ thời điểm thưởng thức.
Này chỗ nhà mới tuy rằng không gian rất lớn, nhưng là bày biện một đống cục đá cũng là thực không ra gì.
Lại dùng da thú phô một chút giường cùng đầu gỗ sô pha về sau, Lâm Đường rốt cuộc hoàn toàn thả lỏng lại.
Nàng cảm thấy nàng tại đây trong thành, cũng coi như là có một cái gia.
Cùng nhau mua phòng ở, Bạch Nhu thực hưng phấn, trên mặt có điểm hồng, “Lâm Đường tỷ, chúng ta ở thành trì trung có phòng ở.”
Đối với Bạch Nhu như vậy bộ lạc người tới nói, ở thành trì trung có một chỗ phòng ở, quả thực là tha thiết ước mơ sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mang Theo Dị Năng Xuyên Nguyên Thủy - Mộng Vân Đạm Phong Khinh
RomanceTác phẩm: Mang theo dị năng xuyên nguyên thủy Tác giả: Mộng Vân Đạm Phong Khinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 858 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3519 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 878 Văn chương tích phân: 34,353,552 Thể...