Chương 61 Bạch Nhu túng
Trừ bỏ biến thành thú hình ở ngoài, Bạch Nhu còn thấy dưới thân một đoàn quần áo.
Này quần áo là nàng hình người thời điểm ăn mặc quần áo, khẳng định là ở biến thành thú hình thời điểm, chảy xuống xuống dưới.
Lâm Đường dùng móng vuốt câu lấy quần áo, đem quần áo hướng trong sơn động đi đến.
Đem quần áo gửi ở trong sơn động về sau, mới rốt cuộc ra tới.
Mà nàng lần này ra tới, đúng là bởi vì muốn xem Bạch Nhu.
Ở hấp thu nguyệt chi tinh hoa thời điểm, nàng đều biến thành thú hình, Bạch Nhu hẳn là cũng là biến thành thú hình đi?
Không biết Bạch Nhu hình thú là cái dạng gì.
Lâm Đường đối Bạch Nhu hình thú hiểu biết cũng giới hạn trong con thỏ mà thôi. Cũng đúng là bởi vì loại này hiểu biết thiếu, mới làm Lâm Đường đối Bạch Nhu hình thú càng thêm tò mò.
Là tiểu bạch thỏ sao?
Trắng trẻo mềm mại, có thể phủng ở lòng bàn tay tiểu bạch thỏ?
Ôm chờ mong, Lâm Đường rốt cuộc một lần nữa đi ra sơn động, muốn nhìn xem Bạch Nhu.
Chính là vừa mới vừa ra tới, nàng lại ngây ngẩn cả người.
Ở Bạch Nhu nguyên bản nơi địa phương, căn bản là không có tiểu bạch thỏ, chỉ có một con tiểu hắc miêu.
Đây là một con dáng người thực tốt tiểu hắc miêu, nhan giá trị cũng siêu cao.
Từ có được hổ hình về sau, Lâm Đường là có thể đủ nhìn ra động vật họ mèo nhan giá trị tới.
Mà trước mắt này chỉ tiểu hắc miêu nhan giá trị, tuyệt đối là đứng đầu. Xinh đẹp không thể tưởng tượng.
Như vậy một con mèo…… Thật sự thật xinh đẹp.
Không đúng, trọng điểm không phải cái này.
Trọng điểm là này chỉ miêu vì cái gì hiện tại ở chỗ này?
Nó còn đạp lên Bạch Nhu trên quần áo.
Nàng có phải hay không khi dễ Bạch Nhu? Nếu không nói, Bạch Nhu đi nơi nào?
Vì thế…… Đương Bạch Nhu rốt cuộc từ tu luyện bên trong phục hồi tinh thần lại thời điểm, đối mặt chính là Lâm Đường nguy hiểm ánh mắt.
Bạch Nhu: “……”
Đến tột cùng phát sinh sự tình gì, vì cái gì Lâm Đường sẽ dùng như vậy ánh mắt nhìn nàng?
“Miêu……” Bạch Nhu nguyên bản muốn hỏi Lâm Đường rốt cuộc là phát sinh sự tình gì, chính là một trương miệng nàng lại là ngây ngẩn cả người.
Nàng nói ra cũng không phải tiếng người, mà là mèo kêu.
Nàng…… Biến thành miêu.
Bạch Nhu: “!!!”
Bạch Nhu cảm giác nàng mao đều sắp tạc đi lên!
Nàng vì cái gì lập tức liền biến thành miêu? Vì cái gì biến thành miêu, còn bị Lâm Đường cấp thấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mang Theo Dị Năng Xuyên Nguyên Thủy - Mộng Vân Đạm Phong Khinh
RomanceTác phẩm: Mang theo dị năng xuyên nguyên thủy Tác giả: Mộng Vân Đạm Phong Khinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 858 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3519 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 878 Văn chương tích phân: 34,353,552 Thể...