Chương 71 có thể đi thế giới hiện đại
Bạch Nhu muốn chủ động cho nàng nấu cơm?
Lâm Đường tâm tình không tồi, “Hảo.”
Đáp ứng về sau, Lâm Đường liền ngồi ở một bên chờ đợi lên.
Bởi vì Bạch Nhu đã chứng minh chính mình không phải con thỏ, cho nên lần này cũng liền rất hào phóng làm khởi con thỏ tới.
Lần này con thỏ là dựa theo làm canh gà cách làm làm.
Các loại gia vị liêu hơn nữa về sau, trong nồi mặt cũng đã tản mát ra nồng đậm mùi hương.
Nhìn Bạch Nhu thuần thục rất nhiều động tác, còn có trong nồi mặt nồng đậm mùi hương, Lâm Đường tâm tình thực không tồi.
Liền ở nàng nhìn chăm chú hạ, Bạch Nhu một lát liền làm ra một nồi con thỏ canh.
Ngã vào trong chén về sau, hai người liền bắt đầu chậm rãi uống lên lên.
Này canh hương vị so với Lâm Đường làm vẫn là thiếu chút nữa, nhưng ăn lên cảm giác đã xưng được với là không tồi.
Bạch Nhu càng uống tâm tình càng tốt.
Đi vào thế giới này về sau, nàng phát hiện nàng so ở hiện đại hạnh phúc một ít.
Có được một cái chính mình ái, cũng ái chính mình người. Tuy rằng còn không có ở bên nhau, nhưng cũng xem như tương lai nhưng kỳ.
Ngay cả dị năng cũng có.
Duy nhất nói thượng không tốt, cũng chỉ là không có di động máy tính cùng internet, bình thường quá buồn tẻ.
Nhưng này cũng không được đầy đủ là khuyết điểm a, không có này đó, nàng ngược lại có thể càng thêm kiên định tu luyện.
Tưởng tượng nếu nàng ở hiện đại xã hội thức tỉnh dị năng nói, rất có thể sẽ tu luyện trong chốc lát sau, liền xoay người chạy đến sau đầu đi xem tiểu thuyết truy TV.
Nơi nào còn sẽ tiếp tục vất vả tu luyện?
“Lâm Đường tỷ, ngươi suy nghĩ cái gì?” Bạch Nhu nói chuyện thanh đánh gãy Lâm Đường tự hỏi.
“Không có việc gì, ta suy nghĩ hiện tại hoàn cảnh thật sự thực thích hợp tu luyện.” Lâm Đường nói.
Bạch Nhu gật gật đầu: “Đối. Chúng ta cơm nước xong liền đi tu luyện đi.”
Lâm Đường đáp ứng xuống dưới, “Hảo.”
Cùng Bạch Nhu nói xong lời nói về sau, Lâm Đường liền chuẩn bị tiếp tục ăn cơm.
Chính là nàng trong đầu lại thứ vang lên hệ thống thanh âm.
“Ký chủ……” Hệ thống máy móc âm bên trong tựa hồ mang theo vài phần cảm động.
“Làm sao vậy? Hệ thống?” Hệ thống máy móc âm làm Lâm Đường có chút kỳ quái.
“Ký chủ, ngươi rốt cuộc minh bạch ta khổ tâm.” Hệ thống thanh âm có vài phần cảm khái.
Không biết vì cái gì, Lâm Đường trong lòng có một loại dự cảm bất hảo: “Khổ tâm, cái gì khổ tâm?”
“Ký chủ ngươi không biết sao?” Hệ thống máy móc âm tiếp tục, “Đương nhiên là đưa ngươi đi vào thế giới này khổ tâm. Ngươi xem ra đến thế giới này sau, đã không có di động, TV, internet, ký chủ ngươi nhiều thành thật kiên định tiến tới!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mang Theo Dị Năng Xuyên Nguyên Thủy - Mộng Vân Đạm Phong Khinh
RomanceTác phẩm: Mang theo dị năng xuyên nguyên thủy Tác giả: Mộng Vân Đạm Phong Khinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 858 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3519 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 878 Văn chương tích phân: 34,353,552 Thể...