Chương 81 khởi hành
Phải biết rằng cái này xe xe chủ lớn lên chính là rất đẹp, tuổi còn trẻ liền có thể ở thương đội, thực lực cũng là không kém.
Ở quá khứ thời điểm, cái này xe chủ xe, chính là có rất nhiều nữ nhân cướp muốn đi ngồi.
“……” Nguyên bản xe chủ cùng nàng không có quan hệ, đi đắc tội một chút nhưng thật ra còn hảo.
Nhưng là hiện tại Lâm Đường đã quyết định muốn đi theo thương đội cùng đi, như vậy cũng liền không nghĩ muốn lại đi đắc tội cái này xe chủ.
“Ta chỉ là tưởng đổi một chiếc.” Lâm Đường nói.
“Không được!” Tuấn mỹ xe chủ nói chuyện.
“Ngươi muốn đổi, ta càng không làm ngươi đổi!”
Thương đội dẫn đầu: “Troy, ngươi làm sao vậy? Trước kia không đều là không cho các nàng ngồi sao?”
“Ta trước kia thật là không cho các nàng ngồi ta xe.” Xe chủ một tiếng cười khẽ, “Nhưng kia cũng là ta chủ động không cho các nàng ngồi, hiện tại là nàng chủ động không ngồi ta xe.”
Thương đội dẫn đầu: “……”
Tuấn mỹ xe chủ: “Trước nay đều là ta ghét bỏ người khác, còn không có người khác ghét bỏ quá ta.”
Dẫn đầu: “……”
Lâm Đường: “……”
Nhìn cái này nói trước nay đều là ta ghét bỏ người khác, còn không có người khác ghét bỏ quá ta xe chủ, Lâm Đường luôn có loại đang xem phim thần tượng bá đạo tổng tài yêu ta cảm giác.
Cũng chỉ có những cái đó phim truyền hình bên trong sa điêu nam chủ, mới có thể làm ra loại này sa điêu sự tình.
Bất quá, người nam nhân này liền tính là đối với nàng nói ra bá tổng phim truyền hình nam chủ đối nữ chủ nói lời kịch, cũng là vô dụng.
Rốt cuộc hèn mọn nàng chỉ là một cái bách hợp nữ, không đảm đương nổi ngôn tình kịch nam chủ theo đuổi.
“Có thể đổi xe sao?” Lâm Đường hỏi giống thương đội dẫn đầu.
Dẫn đầu: “……”
Dẫn đầu kinh ngạc nhìn Troy, như là lần đầu tiên nhận thức hắn giống nhau, cực kỳ kinh ngạc.
Hắn qua đi chỉ biết cái này gọi là Troy nam nhân làm người lạnh nhạt, thực lực cường đại. Trừ bỏ này đó ở ngoài, liền không có mặt khác. Nhưng là hiện tại vì cái gì cái này Troy cho hắn một loại không phải người bình thường cảm giác?
Cái này gọi là Lâm Đường cô nương, hay là chính là bởi vì đã từng kiến thức quá cái này Troy không phải người bình thường một mặt, mới có thể làm ra không ngồi Troy xe quyết định?
Như vậy liên tưởng, dẫn đầu nhưng thật ra có thể lý giải Lâm Đường.
Lớn lên đẹp lại có ích lợi gì, đầu óc có vấn đề đây là một cái ngạnh thương.
Nhưng là, cứ việc sâu trong nội tâm đã lý giải Lâm Đường, thương đội dẫn đầu lại cũng nói không nên lời làm Lâm Đường đổi chiếc xe nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mang Theo Dị Năng Xuyên Nguyên Thủy - Mộng Vân Đạm Phong Khinh
RomanceTác phẩm: Mang theo dị năng xuyên nguyên thủy Tác giả: Mộng Vân Đạm Phong Khinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 858 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3519 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 878 Văn chương tích phân: 34,353,552 Thể...