*Christine pov*
Ano daw sabi nya gagawin nya akong bampira.Pwede bang tumakas dito.Pero naisip ko na mga bampira pala ang tatakasan ko maaaring makita din nila agad ako.At baka patayin huhu....Mahal ko pa ang buhay ko.Atyaka hindi ako pedeng mamatay ng hindi ko man lang nakikita ang jadine nu.Tapos na din pala ako kumain.Kaya lang parang nasusuka ako kasi yung kasabay kung kumain sariwang dugo at laman ng hayop ang kinakain.Wag lang nila akong pakakainin ng ganyan oras na naging bampira na ako.Tinitingnan ko pa nga lang nasusuka na ako lalo na siguro kung natikman ko na.Nandito kami sa living room.Nanood ako ng tv sa pbo Diary ng panget kasi ung palabas eh.Ito namang kasama ko nakinood din.Pero ang sabi nya boring daw yung pinapanood ko.Ano kayang boring dun.Hindi nya kasi kilala ang jadine kaya ganun sya.Pero nacurios talaga ako kung ano ang lasa nung kinain nya kanina.Dahil nga sabi nila ay curiosity kills tatanongin ko sya."Ahm...Ralph pede ba ako magtanong?"nahihiyang tanong ko sa kanya."Ano yun?"sabi nya at tumingin sakin."Anong lasa nung kinain mo kanina?"Bigla naman syang tumawa ng malakas."HAHAHAHA!!!"ano bang nakakatawa dun nagtanong lang naman ako ah...wala namang nakakatawa sa tinanong ko.Nakakainis naman eh.."Ano bang nakakatawa?"tanong ko sa kanya at sumeryoso na uli ang muka nya.Pero sa totoo lang mas lalo syang gumwapo nung tumatawa sya."Wala,,kaya pala kaninang kumakain ako nandidiri kang nakatingin sakin.Alam mo sa inyong mga tao ang pagkain na yun sobrang pangit ng lasa at nakakasuka pero sa aming mga bampira yun ang pinakamasarap na pagkain kaya para sakin masarap un."sabagay tama sya pag naging bampira nga ako tetestingin ko yun.Natapos na ang pinapanood namin kaya naman naisipang kung matulog na.Nagpahatid din ako sa kanya sa kwarto kasi baka maligaw ako eh..Alam nyo naman masyadong malaki ang bahay nya.
"Ahm...panu yan goodnight my fiancee"sabi nya at kiniss ako sa cheek namula naman ako.At napansin nya yun nakakahiya talaga."Kinilig ka naman haahaha...."sabi nya
"Hindi kaya"pagmamaangmaangan ko."Weh?alam mo sinasanay lang kita kasi magiging asawa na kita bye matulog ka ng mahimbing"at mabilis pa sa kidlat na nawala sa harap ko.Pumasok na ako sa kwarto.Laking gulat ko naayos na ang mga gamit ko at nakadikit na ang mga pictures ng jadine.At nadagdagan pa kaya sobramg natuwa ako.May nakita naman akong sulat sa ibabaw ng kama.
Dear Christine,
Nabalitaan ko kasi na super fan ka ng jadine kaya ayam dinagdagan ko ang collection mo
ralphWow ang galing magpapasalamat nalang ako sa kanya bukas.
:-):-):-):-):-)
Nagising ako dahil sa tunog ng aking alarm clock.Bumangon na ako at naligo.At nga pala kailangan ko pang kausapin si ralph para makapagpasalamat.Lumabas na ako ng kwarto at hinanap si ralph ngunit hindi ko sya makita.Kaya naisipan kung pumunta ng kusina upang makakain nagwawala na kasi ang alaga ko sa tyan kaya kailangan kong kumain.May nakita akong pagkain sa lamesa at mukang masarap ito.At may sulat sa ibabaw.
Dear Christine,
May kailangan akong asikasuhin tungkol sa kaguluhan sa bayan dahil.sa pag atake ng mga bampira kumain kana lamang magiingat ka
Ralph
Ah...kaya pala wala sya kumain na ako.At pagkatapos ay nanood nalang ng tv.Ang boring naman dito buti nalang meron ditong wifi at cabol ang sosyal naman talaga ng mga bampira.Mayamaya pa may narinig akong pagkatok sa pintuan baka naman si ralph yun.Pero bakit pa sya kakatok hayai na nga baka naghihintay yun bubuksan ko nalang pagbukas ko nagulat ako ng itulak nya ako gamit ng kanyang kamay at nakahawak ito sa leeg ko pagkatapos ay isinandal nya ako sa pader.At doon sinakal
"Walang hiya ka dapat sayo ay mamatay.Ikaw ang nagdala ng kaguluhan sa aming lahi."sabi nang lalaki
"S-ino k-aba...ha"tanong ko sa kanya"Ako lang naman ang nakakatandang kapatid ni ralph ako si Sebastian at papatayin na kita."
Ralph asan ka na ba??
BINABASA MO ANG
Getting Married To A Vampire Prince
VampirePaano kung ang simpleng tao na katulad mo ay magkagusto sa isang bampira at paano kung ang isang bampira ay magkagusto sa isang tao anong mangyayari sa love story nila basahin nyo po plith .....