Ang unang pagkikita

176 7 0
                                    

*Christina Pov*

Madilim ngayon at wala ng tao sa daan.At sobrang natatakot ako dahil sa sigaw ng isang lalaki na para bang humihingi ng tulong.Dahil sa ako ay matulungin na tao pumunta ako sa pinanggagalingan ng ingay at nagulat ako sa aking nakita.Isang lalaki na wala ng buhay dahil sa pagsisip ng isang bampira sa kanyang dugo.Ako nga pala si Christina Marie Lustre at aware naman ako na may bampira sa lugar namin kaya lang ngayon lang ako nakakita ng totoong bampira.Dahil sa aking takot tumakbo ako kahit di ko alam kung san ako pupunta ang nasa isap ko lang ngayon ay makatakas.At kung ito man ay isang masamang panaginip sana gisingin na ako ni mama.Pero may humarang sa dadaanan ko st iyon ang bampira na pumatay sa lalake kanina gwapo sya maputi at mapula ang mga labi matangos ang ilong at matangkad.Sabi noon ni mama sa akin gwapo daw ang mga bampira at sabi din nya.Pag nakakita daw sya ng bampira magpapakasal daw sya dito ibang kalase kasi ang trip nya eh...Iniwan na kasi ako ng papa ko bati palang ako.Pero mamaya na ako magkekwento kasi may bampira pa nga pala sa harap ko.

"Kamusta ka magandang binibini ako nga pala si Taizon Ralph James Reid"Pagpapakilala nya sa akin pero sa palagay ko gustong gusto na nyang sipsipin ang dugo ko."Tama ka sa iniisip mo but a beautiful lady like you are not deserve to die"Hu!!!nakahinga ako ng maluwag dun ah..

"So kung ganun uuwi na ako bye hehe.."pero hinila nya ulit ako nakaramdam ako ng takot dahil sa paghawak nya sa akin kayo kaya ang hawakan ng isang bampira baka mahimatay ka pa.

"Kasi pamula ngayon sasama ka sakin wala kasi akong kasama sa mansyon."ano bang sinasabi nito nasisiraan na ba sya ng ulo o talagang sira ng ang ulo nya."Hindi pede lagot ako sa mamako atyaka dun ka magpasama sa mga kapwa mo bampira"

nag smirk sya at nilpit ang muka nya sa muka ko "Sa nabasa ko sa isip mo gusto ng mama mo sa mga bampira kaya sagurado kong matutuwa sya wag ka magalala ipapadala ko na lang ang mga gamit mo"tapos hinila nya ako pero binawi ko ang kamy ko" Sino ka ba ha??? kakakilala palang natin tapos kung makipagusap ka sakin parang close na close na tayo ah..."sabi ko sakanya "wag ka na ngang makulit"tapos bigla nya akong binuhat at tumakbo ng mabilis daig pa namin ang sumakay sa roller coaster hayai na nga basta ba masarap ang pagkain dun may wifi at may caboy para mapanood ko lagi ang jadine okay na ako at sana mapadala ni mama yung mga pictures ng jadine ko huhu...

-----

10 votes po para sa sunod na chapter pero kung ayaw nyo mag vote okay lang po di ko po kau pinipilit

Getting Married To A Vampire PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon