9

65 4 1
                                    

Ralph pov

"Anong ibig sabihin nun ma bakit bumalik si Patricia?ha.."

tanong ko kay mama dahil hnd ko talaga alam kung bakit pa sya bumalik maayos na ang buhay ko at masaya ako naikakasal na ako kay christine

"Anak hayaan mo na si Patricia sisiguraduhin ko na hindi sya makakagulo sa kasal nyo ok?''

"Siguraduhin nyo lang ma"

Dumiretso naman ako sa kwarto ni Christine naabutan ko syang nakatingin sa bintana bilog ang buwan ngayon at siguradong maraming bampira ang nangbibiktima ng mga tao sa lansangan kaya wala ngayong si papa.

Niyakap ko sya mula sa likod at inamoy amoy ang leeg nya.Ang bango nya talaga hindi ako naaakit sa dugo nya dahil high class na vampire kami diba hindi kami ordinaryong vampire.Humarap naman sa akin si Christine.

"I love you" mahinang sabi ko

"I like you"sabi naman ni Christine naiintindihan ko kung ganyan palang ang nararamdaman nya para sa akin sapagkat ngayon palang nya nalaman na may gusto na pala sya sa akin alam ko rin naman na pagmanahalan na ang tungo nito besides ikakasal na kami sa isang buwan.

Nagulat ako ng bigla nya akong hinlikan tumugon naman ako sa halik nya bumaba ang halik ko sa kanyan leeg pabalik sa kanyang mga labi i unzipped her dress ngunit tinigil ko rin agad ito

"Im sorry this is not the right time for that" natawa naman sya inayos ko na ang dress nya at pinagdikit ang mga noo namin.

"Ayokong mauna ang honeymoon"

"Ganun ba same here"

hinalijan ko sya ng smack lang

halik

tigil

halik

tigil

halik

tigil

halik

tigil

natatawa na sya kaya naman hinarang na nya ang daliri nya sa bibig ko

"Sige na nga mahal na kita"

---

iti na ang pinaka chessy na chapter pero ang sweet diba??

vote

comment

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Getting Married To A Vampire PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon