7

55 5 0
                                    

Nandito na kami sa dining room.At naguumpisa nang kumain kasama ang mga magulang ni Ralph.Tahimik lang kami sa pagkain.Ngunit binasag din kaagad ni mommy ang katahimikan.

"Ang ganda naman ng gown mo Samantha saan mo hiniram yan" napatingi naman ako kay mommy sapagkat nagulat ako sa sinabi nya. "Tita samantha pagpasensyahan nyo na po si mommy." paghingi ko ng paumanhin ngunit mukang galit na talaga si tita dahil sa sinabi ni mommy. "Kaming mgma bampira ay mayayaman hindi kami kagaya mo na nanghihiram."

Naku mukang nagalit talaga si tita Samantha napatingin naman ako kay Ralph na mukang walang pakealam at patuloy parin sa pagkain ganun din si tito Lorenzo mukang sanay na sila. "Excusme Samantha mayaman ang pamilya namin at hindi kami ng hihiram. Bakit kayo hindi nga kayo nanghihiram pareparehas naman ang mga damit nyo bakit di nyo subukan na magsuot ng mga makukulay na damit" -mommy

"Excusme din Violet bampira kami hin kami clown para magsuot ng mga makukulay na damit"-tita

"Ah!!ganun ba muka ka kasin clown kaya naisipan ku--" hindi na natapos ang sasabihin ni mommy dahil bigla akong hinila ni ralph papunta sa isang garden.

"What are we doing here?" tanong ko sa kanya.

"wala lang ang ingay kasi sa loob"

"ahh...pagpasinsyahan muna si mommy ha medyo suplada eh..hindi man lang natatakot kahit bampira na ang kaharap"

"Wala naman talaga syang dapat ikatakot"

"Ahm...Ralph ikaw ba? Nakatikim ka na ba ng dugo ng tao?"

"Oo isang beses pero bata pa ako"

"Ralph diba sabi mo nung isang araw parang nagugustuhan mo na ako?"

"Oo bakit?"

"Kasi nakalipas na ang 2 araw baka gusto mo na ako.Kasi ako gusto na kita"

"Talaga?"

"Oo"

"Eh pano yan mahal na kita"

Getting Married To A Vampire PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon