5

66 4 0
                                    

Wow just wow!!Pakisuntok nga ng muka ko baka nanaginip lang ako eh.Did he just say that he like me.

(author:oo nga diba gusto ka daw nya wag ka ngang unli.Pbb teens.)

Oo na Miss A naninigurado lang naman eh.Naisipan kung lumabas na ng aking kwarto.Dumiretso naman ako sa kusina at nakita ko syang abala sa pagluluto.Lumapit naman ako sa kanya.At sumandal sa may sink.

Lumingon naman sya sakin at tinaasan ako ng kilay."Hay! sabi na nga ba ilusyon ko lang yun eh..siguro dahil sa nangyari kahapon."sabi ko at akmang aalis na pero hinawakan nya ang kamay ko."Nababaliw ka na ba anong sinasabi mo?"tanong nya na may halong pagatataka."Wala atyaka hnd ako baliw nu."sabi ko sa kanya at umiwas ng tingin."Ah!!!alam ko na,,,yung sinabi ko kanina totoo yun hindi ka nagiilusyon.Totoong nagugustuhan na kita"

o_O-ako

so totoo lahat ng sinabi nya.Grabi parang gusto kung mahimatay.Dahil sa labis na pagkabigla.Bigla ding bumilis ang tibok ng puso ko.

"Nariring ko at nararamdaman ang mabilis na pagtibok ng puso mo."nag smirk sya at dahan dahan na lumapit sa akin.Pero atras naman ako ng atras pero corner na ako dahil napasandal ako sa pader at ikinulong nya ako gamit ng kantang mga bisig."Aminin mo may gusto ka na rin sa akin?"sabi nya

*Dug Dug Dug*

anong nangyayari ang bilis ng tibok ng puso ko hndi kaya.Pero hindi maaari isang linggo ko pala lamang syang nakakasama.Posible kaya yun.Sabagay posible yun meron ngang love at first sight eh..Pero sa palagay ko hindi naman totoo ang love at first sight.Siguro naaatract lang ang mga tao sa pisikal na anyo kaya nasasabi nila yan.Ano ba tung pinagsasabi ko.Hay ewan"Hindi ko alam"sabi ko sa kanya nag smirk naman sya at inilapit ang muka nya sa may leeg ko nakaramdam naman ako ng kaba.Pero nabigla ako ng bigla na lang syang sumigaw.

*ralph pov*

"Ahhhhhhhhh!!!!!!"shit! ang sakit ng ulo ko parang binibiak ito.Napaluhod na lamang ako sa sahig dahil sa sobrang sakit.Bigla nalang may mga imaheng lumabas.Merong mga namatay meron ding masayang naglalaro.Pero may mga bampira na kumuha sa mga batang masayang naglalaro at pinatay ito.Pero ang kinagulat ko ay lumabas ang imahe ni christine na nahuhulog sa bangin.At pagkatapos ng paglabas ng mga imahe.Naging kalmado na ako.Lumuhod naman si Christine at kita ko sa kanyang mga mata ang labis na pagaalala."Ok ka lang ba?"tanong nya nag nod naman ako pinaupo naman nya ako at binigyan ako ng tubig.Napansin naman nya ang pagkain na niluluto ko kanina at nilapitan nya yun.At inalis sa gasul.Lumapit naman sya sa akin."Ano bang nangyari?"tanong nya sa akin."Wala wag mo na yung isipin."nag nod naman sya at ngumiti"Salamat naman at ok ka na"sabi nya nginitian ko naman sya.

"Basta lagi kang magiingat ayoko na mapahamak ka"

----

kailangan ko po ng 20 votes para sa next update ko promise po maganda ang sunod dito as in sobrang ganda hahha....kaya vote na.

Getting Married To A Vampire PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon