CHAPTER 1.

80 3 0
                                    

Gusto ko sanang simulan isulat ang love story na gusto ko ikaw ang maging title. Hindi ka pa pumapayag na maging main character sa kwento ko. Hindi ko pa masabi sa iyo na ikaw ang gusto kong bida sa kwento ko.Nahihiya pa kasi ako." Kausap ni Krishane sa poster.

"Ngayon na sinasabi ko na, at pasensiya ka na dahil dinaan ko pa sa sulat, pwede bang ikaw ang maging bida sa love story ko? Pwede bang ikaw ang maging title ng love story ko? Sige na please sana pumayag ka." Parang sirang plaka na tanong ni Krishane sa kaniya kahit na alam naman niya na di ito sasagot.

"Uyyy Krishane!!!!" Hindi pinansin ni Krishane ang tumatawag sa kaniya.Busy siya, busy sa pakikipag-usap sa poster niya.

Hindi niya maalis ang tingin sa poster ng gwapo at macho na si Oh Se Hun. Araw-araw niya itong kinakausap at tinitingnan na akala mo ay totoo at nagsasalita.

"Ano na Bruha kung nagis-stream ka edi sana may ambag ka sa views di ba". Napalingon si Krishane sa nagsalita. Nang makita na niya kung sino ang nagsalita ay nag-roll eye lamang ito sa kaniya.

"Tsk for your information 3 hours palang akong natutulog kaka-stream no, palibhasa kasi di ka pa nakakaranas ng comeback diyan sa faves mo." Sagot naman ni Krishane rito sabay dinilaan ito.

"Sus baka mali-mali pag stream mo ahh, btw may rumors din na magco-comeback sila no at saka kaya pala hindi mo ako pinapansin ang pagtawag ko sayo kanina dahil busy ka sa kakatingin diyan kay Sehun". Sagot naman ni Kyjiene sa kapatid niyang si Krishane.

"Che ewan ko sa'yo intindihin mo na lang yang si Jackson mo mabuti pa". sagot ni Krishane

Umalis si Kyjiene pagkatapos nilang magbangayan magkapatid at si Krishane naman ay papasok na sa Exo de cafe nila na ipinatayo ng parents nila a years ago at si Krishane ang nagmamanage nito. Si Kyjiene naman ay may clothing brand din na about sa GOT7 na ini-stan niya kaso multi pala siya so meron din siyang MONSTA X clothing, TREASURE clothing and etc.

Nang makarating ako agad sa cafe namin ay dumiretso agad ako sa office ko medyo madami dami din naman ang customer namin and halos mga fan ng EXO syempre welcome din naman ang iba dito wag lang yung mga Toxic.

"Alam mo ba Sehun pipilitin kong gumawa ng kaunti lang yung conflict yung tipong magseselos lang ako kasi may napopogian sayo or maybe hindi mo pinapansin yung mga pagpapa-cute ko ganern" kausap ko sa standee niya na nandito sa office ko siya kasi yung biased ko pero lahat sila gusto ko.

Btw nandito pala kami sa Korea and dito din nakatayo ang cafe namin and I hope one day makapunta dito si Sehun ko.

"Sisiguraduhin ko din na maraming locations ang kwento natin, lagi tayong magtatravel sa kwento natin, kailangan maganda ang locations and also kailangan din dapat na marami tayong pictures for memories. And please turuan mo akong mag-selfie or maybe tayong dalawa kahit na di na natin i-post sa instagram. Gamitin na lang natin yung mga pictures sa photo album natin char." Haysttt kung nandito ka lang talaga Mr. Oh Sehun.

Haysttt nako makalabas na nga muna dito at para naman makita ko yung mga customer namin. Nag-order din ako ng cafe ko na favorite ni Sehun which is the bubble tea with chocolate flavor and after kong makuha 'yon ay pumunta ako sa isang table na wala pang nakaupo and yun na lang ang vacant here.

Habang kumakain ako ay may napansin akong pumasok sa cafe namin hindi siya ordinary na customer namin parang nakita ko na siya somewhere wait Oh My God si Sehun ko ba yon. Okay Krishane act being a professional naku naku self, Shit this is it but I hope mag-stay muna siya dito okay oorder na siya guys.

"Hmm annyeong yeogi anj-ado dwae? (Hi can I sit here?) Tanong ng lalaki ohhh my God kilala ko to kung sino 'to

"Ahhh ehhh ahhh annyeong heum geulae geulae." ( Hi hmm yeah sure) sabi ko sa kaniya na nauutal pa shit napakagwapo niya talaga sa personal.

Mr. Coffee Man Where stories live. Discover now