THIRD PERSON POV:
Naging maayos na muli ang kalagayan ni Jaehyun at bumalik na sa dati ang katawan niya na dati ay halos buto't balat na. At nakabalik na din siya sa pagsasayaw niya at maging sa trabaho niya.
Habang si Krishane naman ay naging mas successful na din siya at naging busy sa kaniyang cafe, at ang kaniyang story ay lalong sumikat sa iba't ibang panig ng mundo.
At sina Kyjiene at Jackson naman ay lalong tumibay ang kanilang relasyon kahit na minsan ay mayroon silang 'di pagkakaunawaan. Ang store naman ni Kyjiene ay lalo din sumikat at naging malaki na din, at kay Jackson naman ay patuloy din ang kaniyang career.
Habang ang mga members ng EXO ay excited na excited na sa pagbalik ni Sehun, at maging ang NCT members ay excited na din kahit na medyo busy sila.
Nakapag-plano na sila ng pagbabakasyon na pwede silang makapagpahinga dahil di na sila nagkakasama sama lahat dahil sa mga busy nilang schedule.
Kinabukasan ay naghanda na sila Krishane upang pumunta sa military camp kung saan nakadestino si Sehun. Dahil ngayong araw na ang dischargement ni Sehun kaya naman ay maaga palang ay nag-ayos na agad sila ng kanilang mga sarili lalo na kung saan sila magsasalo-salo upang i-celebrate ang pagbabalik ni Sehun.
Kasama ang mga NCT at SEVENTEEN members sa salo-salo na kanilang gagawin. Nang mag-alas dos na ng hapon ay bumiyahe na sila papunta sa military camp dalawa ang dala nilang Van sa isa ay ang mga NCT members habang sa isa naman ay sila Krishane kasama sina Suho.
Nang makarating na sila doon ay agad-agad silang bumaba ng makitang papalabas na si Sehun at ang iba pa nitong kasama.
"Sehun-ieeeeeeeeee/Sehun hyung!!!!!!" Sabay-sabay nilang sigaw habang papalapit sila kay Sehun. Tumawa lamang si Sehun nang makita ang mga naghihintay sa kaniya.
"Hyung I miss you all." Sabi ni Sehun at niyakap ang mga hyungs niya.
"We miss you too Sehun-ie."
"Hyung how's your military journey?" Tanong ni Johnny. Habang yumakap din sila kay Sehun.
"Well sometimes it's hard but I enjoyed it."
"So, let's go?" Yaya naman ni Krishane na katabi ni Jaehyun ngayon. Habang nakatingin kay Sehun.
"Krishane, I miss you." Sabi ni Sehun habang nakangiti.
"Ahh ehh I miss you too Sehun-ie." Sabi ni Krishane habang nauutal.
Tumawa naman silang lahat dahil sa ka-awkwardness sa pagitan ng dalawa.
"We have a surprise for you Sehun-ie." Sabi ni Suho.
"Wow, I'm excited hyung to your presents for me. Let's go hyung." Kaya naman tumawa na lang sila dahil sa sinabi nito.
Bumiyahe na sila sa venue na kung saan sila mag-cecelebrate ng pagbalik ni Sehun. Tahimik lang silang lahat sa van at ang iba naman ay mga tulog na at habang si Krisha naman ay nagso-sound trip lang habang naka-airpod, at ang music na plinay niya ay ang 3.6.5 ng EXO.
After 4 hours na biyahe ay nakarating na din sila sa 5 Stars Hotel na pina-reserved ni Suho. Nang makababa na sila ay nilabas nila ang panyo upang itakip sa mata ni Sehun para sa gagawin nilang surpresa.
"Hyung is this really a big surprise?"
"Yes it is and I know that you will gonna love it."
Nang maitakip na ito sa kaniya ay nagsimula na silang maglakad habang nauuna naman sila Baekhyun kasama ang mga NCT members at si Krisha. Habang si Chanyeol at Suho naman ang naiwan kasama si Sehun upang ma-guide ito papasok.
YOU ARE READING
Mr. Coffee Man
Fanfiction[COMPLETED] EXO SEHUN X NCT JAEHYUN "I don't have time to hate the people who hate me, I'm too busy loving people who loves me.' Well she's right so go on just barked and barked until you all gave up on bashing her"