CHAPTER 20

12 1 0
                                    

BAEKHYUN POV:

I already want to have a vacation with my members and with Krishane and also with the NCT members. And I want to have this vacation in Philippines because I really missed Philippines now it's almost a years when we've go there.

Wait I think I will tell to them that I want to have a vacation there.

"Guys and Krishane, can we have a vacation in the Philippines please?" I chatted in our GC.

"Ohh wow that's a good idea hyung."

"Well it's okay for me."

"Yeahh let's go I really really want to go in the Philippines."

"When?"

"I think maybe tommorow?"

"Okay okay, I can booked our plane ticket now."

"Wow, thanks hyung."

"That's good to know Suho hyung.""I will pay our all souvenirs."

"I will pay our rent hotel."

"Hmm no need to rent a hotel because we can all stay in our mansiyon."

"Okay then all we can do now is to packed our things  and have a leaved in our works so that we can see each other tommorow in the airport."

Kaya naman ay nag-impake na ako at si Sehun naman ay umuwi na dahil mag-iimpake pa nga siya. Sinabihan ko na din si Kyjiene para makasama naman siya sa pilipinas dahil nga matagal na siyang hindi nakakauwi sa pilipinas.

Kinabukasan ay nagkita-kita na lamang kami sa airport akala ko pa naman ang sasakyan namin na eroplano ay talagang babayaran yun pala ay yung private plane ni Tao hyung. Sana all kaya pala siya na ang may sagot ng plane ticket namin dahil sa kaniya naman palang eroplano.

Nakatulog ako sa eroplano habang katabi ko si Sehun at ang iba naman din ay nakatulog sa sobrang tagal ng biyahe namin.

Maya-maya ay kumain na muna kami at saka naman sila nag-sound trip at naglaro. After ilang days ay nakarating na kami dito sa pinas, aishh welcome back Philippines namiss kita agad.Dumiretso na agad kami sa mansiyon at sinalubong naman kami nina mom and dad.

"I miss you my two daughters!" Sabi ni mom at saka kami niyakap

"I miss you girls!how's your flight?" Tanong naman ni dad at saka din kami niyakap.

"Well nakakapagod dad pero sulit naman." Sabi ko at saka ngumiti.

"Hello, auntie/ tita." Sabi ng mga EXO and NCT members pwera lang kay Renjun na tita ang sinabi HAHA.

"Ohh you know how to speak a tagalog?" Tanong ni mom.

"Ahh calamansi." Sagot naman ni Renjun kaya naman natawa kami nila mom, dad at Kyjiene.

"So cute!"

"Salamat shopee." Sagot niya ulit HAHA naku gawa 'to ng mga fans niya ehh.

After noon ay pumasok na kami sa loob at saka naman pinapunta na nila mom sila sa kani-kanilang kwarto. At pagkatapos noon ay kumain na kami ng sabay-sabay."Neomu lonely." Sabi ni Lucas ng nasa sala na kaming lahat at nagkukwentuhan.

"Can I stayed here auntie?so that neomu happy?" Sabi ni Lucas naku tinopak na ulit din ito.

"Sure why not but you have to do your works Lucas." Sagot naman ni mom.

"Okay auntie."

"So Sehun, when did you plan to propose to my daughter?"

"Ahhh ehhh. Uncle can we talked?" Sagot naman ni Sehun.

"Okay." Saka naman naglakad na sila papunta sa veranda.

SEHUN POV:

"Uncle I have something to tell you. Hmm I have planned to propose to Krishane on her birthday. I want to make her birthday becomes special." I said to him.

"Hmm that's a good idea son." I was shocked when I heared he calls me son. It so sweet in my ears.

"Wow, uncle you c-called me son?"

"Yes, you're soon to be my son in law."

"T-thank you uncle."

"Don't call me uncle just call me dad now."

KRISHANE POV:

Nasa boracay na kami ngayon dahil gusto ni Chanyeol hyung na mag-surfing kaya doon una  kaming pumunta.

"Hyung we will buy a souvenirs."

"Okay let's go." Kaya naman ay pumunta kami sa mga souvenirs na nagugustuhan namin.

Pagkatapos namin mamili ay nilagay na namin sa mga room namin ay lumabas na kami at nag-swimming.Nag-enjoy kami sa swimming at nag-bonfire lang kami at nagkantahan lang kami. At nag-inuman lang kami pero di kami nalasing kasi di naman marami.

After ilang days lumipat naman kami sa palawan dahil maganda doon sa Coron palawan. Nag-skydiving na din kami, at nag-jetski din.

Enjoy na enjoy kami sa pagswi-swimming at sa pagbili ng mga souvenirs.

After ng ilang days ay nag-stay na muna kami sa mansion and kinabukasan ay birthday ko na and hindi na ako nae-excite sa birthday ko dahil wala naman magandang mangyayari.

Mr. Coffee Man Where stories live. Discover now