KRISHANE POV:
Isang linggo na ang nakakalipas simula noong makauwi kami galing sa bakasyon namin ni Jaehyun. And now balik na naman sa trabaho and nga pala umuwi na nga pala sila mom and dad sa pinas. Si Kyjiene naman ay di ko pa nakakausap yung bruha na iyon. Papunta na ako sa cafe namin at bakit ang daming tao anong meron naman sa cafe namin?
Nang makapasok na ako ay nagulat ako dahil alam ko na kung ano yung pinagkakaguluhan ng mga tao dito, dahil nandito lang naman yung mga member ng EXO and guess what nandito din si Sehun at yung bruha kong kapatid. Nga pala guys and gals di parin pinuputol ni Sehun yung pag-invest niya sa cafe namin dahil yun na lang daw ang connection niya sa akin naku naku di ba.
Maglalakad na sana ako papunta sa office ko nang mapansin ako ni Kyungsoo.
"Annyeong Krishane!" Bati niya sa akin kaya naman humarap sa akin ang mga member niya pati na rin ang mga tao. Naku naman ohh.
"Ahh ehhh annyeong D.O." bati ko din sa kaniya at saka ako nag-bowed.
"Hi Krishane how are you?" Tanong naman ni Kai.
"Hmm I'm doing fine Kai-sshi." Lumapit na ako sa kanila para naman makapagbeso sa kanila.
"Krishane is she your sister?" Turo naman ni Minseok-ie hyung sa kapatid ko na nakatayo sa kabilang side.
"Yes, why?" Tanong ko naman.
"It's because Minseok-ie hyung have a crush on your sister." Sagot naman ni Leader Suho.
"Ohh Chanyeol and Chen welcome back." Sabi ko sa kanila ng mapansin ko na nakabalik na pala sila. Sabay salute ko sa kanila at ganon din naman ang ginawa nila nagtawanan lang kami. Nang biglang may sumingit.
"Ehem, Krishane and guys I'm here too." Sabi niya sa amin pero nag-rolled eyes lang ako sa kaniya at nagtawanan naman yung mga hyungs niya.
"Ahh guys excuse me for a while 'cause I will go to my office." paalam ko sa kanila.
"Ahh I will send you to your office Krishane." Offer naman ni Sehun.
"No need, I can walk by myself Sehun hyung." Sabi ko sa kaniya kaya naman tumawa naman sila Leader Suho.
"Wha-what? You called me hyung aishhh." Inis at di makapaniwalang tanong ni Sehun. Well matanda naman talaga siya sa akin dahil 28 na siya at ako ay 23 palang magka-edad lang kami ni Jaehyun.
Dumiretso na agad ako sa office ko at sumunod naman ang bruha kong kapatid di ko na sinagot yung tanong ni Sehun kanina dahil alam kong hahaba pa ang usapan namin and ayoko ng humaba pa.
"Uyy bruha anong balita sa inyo nakabuo ba kayo?" Tanong ng bruhang Kyjiene.
"Che, manahimik ka diyan. Anong buo buo yang sinasabi mo, nagbakasyon lang kami doon ni Jaehyun pero walang ganon na nangyari gaga."
"Ito naman parang binibiro lang, defensive much?" Tatawa tawang sabi nito sa akin.
"Ewan ko sa'yo siya nga pala paalisin mo nga yung mga tao sa baba nakakairita. Mamaya ma-issue na naman ako nito ehh, magalit pa yung isa.
"Ehh kanina ko pa nga pinapaalis ayaw naman nila umalis, teka nga ano bang ginagawa ng mga iyon dito?" Takang tanong niya.
"Aba malay ko, akala ko pa naman alam mo kung bakit nandito yang ex ko pati yang mga hyungs niya." Sabi ko sa kaniya.
"Hmm something fishy noona."
"Aishhh ewan ko talaga sayo! Paalisin mo na yung mga tao doon."
"Okay, okay fine masyado kang atat." Sabi niya habang naglalakad papuntang pinto at saka lumabas na.
YOU ARE READING
Mr. Coffee Man
Fanfic[COMPLETED] EXO SEHUN X NCT JAEHYUN "I don't have time to hate the people who hate me, I'm too busy loving people who loves me.' Well she's right so go on just barked and barked until you all gave up on bashing her"