Chương 5

155 8 1
                                    

Chương 5

7h tối chuẩn bị xuất phát đến kho B .

Di Giai một thân đen từ trên xuống dưới , khuôn mặt được che kín chỉ chừa đôi mắt , với tay lấy cây súng giảm thanh để trên bàn nhét vào sau lưng , sau đó cầm lấy con dao găm nhét vào ống quần bên chân phải của cô .

Chuẩn bị hết tất thảy bước ra ngoài , nói với A Tà tên đàn em đi theo cô cướp lô hàng hôm nay .

" Hôm nay chỉ đem theo 5 người , không cần đem nhiều sẽ rút dây động rừng ."

" Rõ ."

A Tà nhìn Di Giai lạnh lùng trên thân phát ra sát khí , nhất là đôi mắt đó khi làm nhiệm vụ chưa bao giờ thấy rõ cảm xúc của cô .

Cậu nhớ lại Di Giai ngày hôm qua khi phát cơn nghiện , quả thật cô hiện tại nhìn không ra một chút nào là kẻ nghiện cả .

" Cậu chuẩn bị súng bắn tỉa chưa ? "

Di Giai lạnh nhạt nhìn A Tà , tên này đi theo cô làm nhiệm vụ mấy lần cũng coi như là trợ thủ đắc lực , cách làm việc nhanh gọn dứt khoát không vướng tay vướng chân như mấy kẻ khác cũng xem như hài lòng .

" Đã chuẩn bị tất cả ."

A Tà gật đầu đáp lời Di Giai .

" Xuất phát ."

Di Giai xoay người bước đi trước , phía sau có thêm bốn kẻ đi theo tên nào cũng trang bị chuyên nghiệp chả khác gì mấy kẻ trong quân đội .
_____________________________
Kho B .

Vừa tới nơi Di Giai lẳng lặng bước xuống quan sát mọi thứ xung quanh , đã thấy hai kẻ đứng canh gác trước cửa kho , trên tay ôm khẩu súng trường M4A1 .

Di Giai thầm nghĩ gã đứng sau cuối cùng là kẻ nào mà có thể có vũ khí hạng nặng như vậy . Cô xoay đầu nhìn A Tà đang sau lưng nhẹ giọng nói .

" Phía trước có hai mục tiêu, vũ khí M4A1 các cậu cẩn thận vũ khí hạng nặng bắn một phát tôi không ôm xác các cậu về đâu .

Chia nhau ra A Tà qua phía Tây , A Manh và tôi sẽ giải quyết hai kẻ kia các cậu nhớ rõ không được manh động , chờ lệnh của tôi mới được phép hành động ."

A Tà A Manh đáp " Rõ " gật đầu bắt đầu chia nhau ra hành động . Cô đã sắp xếp một tên bắn tỉa chỉ cần nếu gã kia bỏ trốn ra ngoài liền chết không hay biết .

Di Giai và A Manh cầm trong tay súng giảm thanh nhẹ nhàng bước lên núp sau thùng gỗ , kho hàng này rất lớn , xung quanh có rất nhiều thùng gỗ , cây cối cũng rất nhiều ánh mắt di chuyển nhìn hai mục tiêu đang đi qua đi lại . Di Giai lên tiếng .

" A Manh tôi đánh lạc hướng bọn chúng , cậu phía sau yểm trợ tôi ."

Vừa nói xong liền xoay người nhảy ra , hai kẻ vừa thấy Di Giai liền giơ súng lên chưa kịp bắn đã ngã xuống .

A Manh hành động dứt khoát , súng giảm thanh được Từ Hạo Hiên chế tạo phải nói lực bắn vô cùng mạnh và chuẩn xác , yểm trợ Di Giai không tốn một chút sức .

Di Giai lẳng lặng di chuyển đến trước cửa , nhẹ giọng nói vào bộ đàm .

" A Tà hành động ."

[ DROP ] KIẾP SAU CHÚNG TA LẠI YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ