Chương 14

93 7 1
                                    

KIẾP SAU CHÚNG TA LẠI YÊU
Chương 14

" Đến " Cảnh Ngự " đi , nơi đó sẽ là nơi hậu thuẫn của em kể từ nay về sau ."

Ánh mắt Cao Lãng dịu dàng nhìn cô , trong lòng cô như có một dòng nước ấm chảy qua , như có ai đó nhẹ nhàng véo vào trái tim , cô chợt cảm thấy thế giới này không đen tối như cô tưởng tượng .

Vì trước mặt cô đây Cao Lãng như ánh sáng ấm áp chiếu rọi khắp thế giới tối đen như mực của cô , trong lòng rung động mãnh liệt , cảm giác này không giống như lúc nhìn thấy Từ Hạo Hiên , một cảm giác hoàn toàn mới lạ .

" Hình như không được hay cho lắm ."

Cô ngượng ngùng gãi mặt , có ai đời nào lại dám thu nhận sát thủ của kẻ thù vào tổ chức chứ , mặc dù cô đã rời khỏi Từ Hạo Hiên đã lâu , nhưng vẫn không mặt mày mà bước vào tổ chức của anh .

" Có gì mà không hay ? Lão đại đã lên tiếng còn dám cãi lời ?"

" Anh không thắc mắc vì sao em bỏ đi sao ?"

Di Giai nhìn thẳng vào mắt của Cao Lãng , ở trên phương diện nào đó cô thật sự hạ thấp bản thân mình , bản thân cô từng là con nghiện rất dơ bẩn nên cô khó tránh khỏi cảm giác tự ti chồng chất trên người .

Việc làm sát thủ cô chưa từng hối hận , vì thời điểm ấy mọi việc điều do cô muốn , hiện tại có thể sống như một người bình thường , đàng hoàng đi trên con đường phía trước cô đã mãn nguyện rồi .

" Quá khứ của em có xấu hay đẹp thì có liên quan gì tới anh , những tổn thương xưa cũ đó của em anh sẽ dùng tất cả sự dịu dàng bù đắp cho em , dù hiện tại em có nói bất cứ điều gì anh sẽ lựa chọn tin tưởng .

Vậy nên đến bên cạnh anh đi , được không em ? "

Cao Lãng tha thiết khát khao tình cảm này đã bao nhiêu năm rồi , có lẽ lúc trước anh sẽ đùa giỡn úp mở biểu hiện cho cô biết nhưng hiện tại không phải vậy , tình địch đã tìm đến cửa rồi , dù không biết trong lòng cô như thế nào , nhưng anh sẽ không để vụt mất cô .

Tâm can bảo bối đặt trong lòng bao nhiêu năm nấy , mặc kệ cô có đồng ý hay không , anh cũng sẽ bên cạnh bảo vệ cô đến cùng .

" Em từng là con nghiện ."

Di Giai thu hết tất cả lời của anh vào lòng , làm sao cô không nghe thấy sự khẩn thiết trong đó chứ , nhưng sự tự ti bủa vây khắp người cô ăn sâu trong tâm trí của cô , tình cảm của anh cô đã nhận ra từ lâu chỉ là không biết phải đối mặt như thế nào ? Liệu cô kể sự thật mình là con nghiện anh có chán ghét mình hay không ?

" Vậy thì liên quan gì tới anh chứ ? Anh cũng đâu phải kẻ tốt đẹp gì ? Ma tuý , sòng bài , bar pub chỗ nào anh không có ? Sát thủ giết người thì sao ? Trên tay ông đây cũng không biết bao nhiêu mạng người rồi . Mặc kệ em có đồng ý hay không anh cũng sẽ bắt em về " Cảnh Ngự " ."

Cao Lãng ương ngạnh nói ra một hơi dài , trong lòng vừa bí bách khó chịu vừa đau lòng cho cô gái nhỏ , cô rõ ràng đáng phải có cuộc sống tốt đẹp hơn chứ không phải ở nơi này ngày ngày bị thằng chó kia uy hiếp .

[ DROP ] KIẾP SAU CHÚNG TA LẠI YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ