Chương 6

135 10 1
                                    

Chương 6

" Thuốc giải này dùng như thế nào ?"

Di Giai nắm chặt cổ áo của gã đầu trọc , kề dao găm vào cổ của gã , chỉ cần gã dám càn rỡ liền chết không nhắm mắt .

" Tiêm ... tiêm cái đó vào ... cơ thể "

Gã run rẩy sợ hãi nói lắp bắp , không kìm được mà đổ mồ hôi lạnh .

" Chỉ đơn giản như vậy sao ? "

Di Giai nhíu mày lại hỏi , ánh mắt đầy sát khí nhìn chằm chằm gã , khiến gã không tự chủ mà nuốt khan đáp .

" Phải ... phải , cô thả tôi đi đi , tôi ... tôi sẽ không phá Từ Hạo Hiên , lô hàng này các người muốn lấy thì lấy hết đi ... tha cho tôi một mạng ."

Di Giai nhìn gã đang run rẩy nói lắp khiến cô khinh thường nhếch môi , đã không có gan to mà dám đụng tới Từ Hạo Hiên , thật đúng là chán sống .

" Cút đi ."

Di Giai vừa dứt lời , gã liền thở phào lết thân thể tồi tàn ra cửa , Di Giai đứng thẳng người lên quan sát xung quanh , xác chết đầy rẫy trên mặt đất , máu lênh láng , đôi mắt di chuyển nhìn A Tà cùng A Manh đang kiểm tra mấy cái xác chết .

Cô đi đến thùng hàng cầm lấy hai lọ dung dịch , tiện tay lấy luôn ống tiêm bên trong thùng hàng nhét vào trong người , xoay người nhìn ra cửa nói với bộ đàm " Bắn " .

Gã đầu trọc cứ tưởng đã thoát thân , không ngờ đến lúc chết vẫn không biết tại sao mình chết .

Di Giai lẳng lặng xoay người đi ra khỏi cửa , nhìn thấy xác gã đầu trọc lạnh lùng " Hừ " ra tiếng , sau đó nhanh chóng lên xe lái đi .

A Tà A Manh kiểm tra toàn bộ xác chết xong thì đã không còn thấy Di Giai , liền liên lạc bộ đàm thì nhận lại không có tín hiệu , hai người đứng nhìn nhau liền hiểu ra Di Giai đã bỏ trốn .

A Tà nhanh chóng liên lạc với Từ Hạo Hiên , giọng nói lộ ra vẻ hấp tấp .

" Từ thiếu , không thấy Di Giai ở đâu nữa ."

" Đúng là sát thủ K , thật biết cách giở trò ."

Từ Hạo Hiên bên này nghe điện thoại cười khinh chế giễu , ngón tay để trên cánh môi khẽ vuốt , hình ảnh vô cùng gợi cảm .

" Hình như cô ta còn lấy mất mấy lọ dung dịch ."

A Tà lau mồ hôi lạnh trên trán , giọng lộ ra vẻ sợ sệt , thầm cầu mong trong lòng Di Giai chưa bỏ đi xa .

Từ Hạo Hiên trầm mặc ánh mắt bùng lên ngọn lửa hừng hực , kiềm chế cơn giận đang trào dâng trong lòng , nghiến răng nói .

" Các người ngay lập tức đang lô hàng về ."

Đáng chết sao anh lại quên mất chuyện này .

Di Giai cô tính cao chạy xa bay sao ? Muốn chơi trò mèo vờn chuột với lão tử à ? Đợi lão tử bắt được cô về xem có băm cô ra thành trăm mảnh không .
____________________________

Bên này Di Giai đang điên cuồng lái xe bỏ chạy , thế lực của Từ Hạo Hiện rất hùng mạnh còn trải dài ra rất nhiều khu vực , hiện tại muốn bỏ trốn chỉ có thể ra nước ngoài , trong đầu bỗng loé lên ý nghĩ .

" Thuỵ Sĩ , thế lực hắn chưa chạm tới nơi này , chắc chắn hắn không thể vươn tay ra xa được ."

Di Giai tự lẩm bẩm , tay lấy ra cái điện thoại nhanh chóng bấm ra một dãy số , màn hình hiện ra hai chứ " Anh Bân "

" Tút ... tút "

" Alo "

Giọng người đàn ông trầm ấm lại khiến lòng cô bình tĩnh lại không ít , bỗng nhiên cô cảm thấy thế giời này không đáng sợ bất lực như cô nghĩ .

" Anh Bân giúp em mua vé máy bay ngay lập tức , em cần phải rời khỏi nơi này ."

Việt Bân sửng sốt mở to mắt , anh nghe ra Di Giai muốn bỏ trốn , giọng nói còn hấp tấp như vậy , nhưng cô còn đang là con nghiện nếu không có thuốc của Từ thiếu , cô sẽ không sống nổi .

" Di Giai nếu em bỏ trốn , em sẽ khó sống ."

Di Giai hiểu Việt Bân đang quan tâm lo lắng cho cô , nhưng bây giờ tình thế của cô khó mà dùng một lời nói hết , đợi sau khi cô thoát được khỏi nơi này , cô sẽ kể rõ với anh .

" Em lấy được thuốc giải rồi , lô hàng hôm nay là đống thuốc giải này , Anh Bân chuyện dài dòng một lời khó nói .

Hiện tại anh chỉ cần biết giúp em đặt vé máy bay , sau này gặp lại em sẽ kể rõ cho anh ."

" Được ."

Việt Bân gật đầu cúp máy điện thoại , liền dẹp bỏ thắc mắc trong lòng qua một bên , gọi điện đặt vé máy bay ngay lập tức , vừa xong Từ Hạo Hiên đã gọi đến giọng nói nóng nảy đủ biết anh đang rất tức giận .

" Cậu ngay lập tức chặn tất cả các đường bay , tìm định vị Di Giai hiện tại đang ở đâu cho tôi ."

Việt Bân trong lộp bộp , giả khờ xem như không biết chuyện gì hỏi lại Từ Hạo Hiên .

" Từ thiếu xảy ra chuyện gì ? Không phải Di Giai đang làm nhiệm vụ sao ? "

" Việt Bân nếu hôm nay không tìm được Di Giai , cậu cũng đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa ."

Bên này Từ Hạo Hiên nói xong liền quăng mạnh điện thoại đi , điện thoại văng vào một góc bể tan tát , tay anh đập mạnh xuống mặt bàn , mu bàn tay nổi đầy gân xanh .

Ánh mắt lộ ra tia sát khí , thở hồng hộc vì tức giận mà mắt bắt đầu lộ ra tia máu trong vô cùng đáng sợ , trong lòng tức tối khó chịu gầm lên .

" Con mẹ nó ."
_______________________
Hôm nay ngắn tới đây hoy nha mng :)))

[ DROP ] KIẾP SAU CHÚNG TA LẠI YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ