Chương 21
" Không muốn tổn thương? Không phải bảy năm trước đã hại tôi chết lên chết xuống sao?
Tôi nói cho anh biết tên đàn em nào của anh dám đứng trước cửa phòng tôi, tôi đánh cho hắn nát xương, gặp một tên đánh một tên, bà đây sẽ cho anh biết cái gì là an phận, cái gì là không an phận."
Giọng nói nhẹ như gió, nhưng lại từng chút từng chút ghim vào lòng anh, Di Giai nói hết một hơi, cũng không thèm bố thí cho Từ Hạo Hiên một ánh mắt nữa, xoay lưng đóng cửa thật mạnh.
" Rầm "
"..."
Từ Hạo Hiên nghẹn họng, chơ chọi đứng nhìn cánh cửa đối diện mặt mình, đôi mắt trợn to không tin, cô vậy mà dám dằn mặt anh? Siết chặt nắm tay, hít sâu một hơi thở ra kiềm nén ngọn lửa đang bùng lên trong lồng ngực.
Lần đầu tiên anh được nếm trải cảm giác bị người khác thách thức mà chả thể làm được gì, vì cô anh sẽ nhịn, nhịn một chút rồi sẽ tốt thôi.
________________________________
Thuỵ Sĩ.Hơn 1 tuần trôi qua vết thương trên người Việt Bân cũng từ từ hồi phục, có thể đi đừng bình thường được rồi, từ ngày được Cao Lãng cứu mạng, anh quyết định liền đi theo gia nhập tổ chức " Đế ", ngày ngày ăn xong thì dưỡng thương, còn nhàn nhã hơn là đợi tin tức của Di Giai, từ ngày cô cứu anh ra đến giờ vẫn chưa nghe tin tức gì.
Hôm về Thuỵ Sĩ chỉ có anh, Tu Kiệt và A Nhiên, Cao Lãng vẫn còn ở lại nước B, có lẽ là muốn bảo vệ an toàn cho Di Giai, nhìn cách cậu ta mở miệng đều là Di Giai, anh làm sao không biết bọn họ đang yêu nhau.
Cảm thấy trong lòng có chút buồn cười, lần đầu tiên thấy cô bị thương mà khóc rống lên trong đáng yêu vô cùng, khoảnh khắc đó anh đã biết mình thích cô gái nhỏ này rồi, đợi một chút khi cô lớn lên lại biết cô có tình cảm với Từ Hạo Hiên.
Tình cảm trong lòng anh rục rịch muốn bày tỏ với cô nhưng anh lại cất giấu đi, đến một ngày giúp cô bỏ trốn, giúp cô lấy được một chút yên bình, lại không ngờ 7 năm sau cô lại yêu người đàn ông khác. Lại còn nghe cô nói rằng chỉ xem anh là anh trai, tình cảm suốt ngần ấy năm chỉ vì một câu nói của cô mà bị bóp nát không còn một mảnh.
Cô gái nhỏ này xứng đáng được nhiều người yêu thương mà, những lúc nghe cô gọi một tiếng anh Bân, hai tiếng anh Bân, giọng nói ngọt ngào đánh mạnh vào lồng ngực anh, cô tựa như ánh nắng ấm áp chiếu rọi vào trái tim u ám của anh.
Có lẽ đoạn tình cảm này nên chấm dứt, mắt có thể chứng kiến cô gái nhỏ anh từng xem là trân bảo được người khác bảo bọc yêu thương, vậy thì tâm anh đã mãn nguyện, chỉ cần có thể thấy cô hạnh phúc, anh nguyện cất giấu tình cảm này sâu dưới đáy lòng.
" Cậu nói xem lão đại bên đó, suốt ngày ngồi trong quán bar " Ánh Sắc " uống rượu có khi nào hỏng thận luôn không?"
Tu Kiệt ngồi ngay quầy bar dưới căn cứ, miệng nhấm nháp ly Whisky, miệng lẩm bẩm.
" Em thì thấy anh hỏng thận trước đó."
A Mạnh đến bên cạnh vỗ vai Tu Kiệt, lại nhìn đến Việt Bân bên tay trái Tu Kiệt đang ngẩn người nhấm nháp ly cocktail mà là cái loại Gimlet ấy, loại dành cho phụ nữ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] KIẾP SAU CHÚNG TA LẠI YÊU
Short Story"Cao Lãng, trước kia em từng có chấp niệm, từng có tín ngưỡng song chỉ để phục tùng, hiện tại em vẫn có chấp niệm, vẫn có tín ngưỡng nhưng là dành cho anh. Thế giới của em rất nhỏ bé chỉ có thể chứa được một người, nguyện dành 365 ngày, mỗi phút, mỗ...