Chương 17

79 7 1
                                    

Chương 17

" Việt Bân à , từ ngày cậu ở trong đây , Di Giai bên ngoài tìm cậu muốn loạn lên đấy , có muốn ra ngoài gặp cô ấy không ?"

Trong căn hầm bốc mùi máu tanh , không khí vẫn còn muốn hôi thúi thoang thoảng , Việt Bân trên người đầy máu , mê mang câu nghe câu không , miệng lẩm bẩm đáp .

" Mày ... tốt nhất ... tránh xa cô ... ấy ."

" Sao có thể tránh xa được , sắp tới tao còn phải chuẩn bị rước cô ấy về nữa đấy ."

Từ Hạo Hiên ngồi trên ghế đối diện Việt Bân chân bắt chéo , hai tay khoanh trước ngực , lưng ngã về phía sau , khuôn mặt kiêu ngạo hất cao , nhìn Việt Bân một người đầy máu trong lòng lại thấy hả dạ .

" Mày ... định làm ... gì ?"

Việt Bân cố hết sức ngẩng đầu , con ngươi đỏ như chảy máu , căm hận nhìn Từ Hạo Hiên , ngay lúc này đây anh thật sự muốn giết chết tên súc sinh này , chỉ là một cô gái mà hắn cũng không tha , nhất quyết dây dưa tới cùng .

" Từ từ sẽ có phim cho mày xem mà ."

Từ Hạo Hiên đứng dậy đi tới trước mặt Việt Bân , cúi người xuống vỗ vỗ mặt anh , sau đó xoay người rời đi , để mặc Việt Bân gào phía sau .

" Từ Hạo ... Hiên mày mà dám đụng ... tới một cọng tóc của ... em ấy tao liều ... với mày ."
_____________________________
" Cảnh Ngự "

Dạo gần đây Di Giai không thể liên lạc được với Việt Bân , trong lòng cô giống như có tảng đá đè nặng , không biết vì điều gì nhưng rất lo lắng , aizz tại sao không liên lạc được chứ ? Có phải xảy ra chuyện gì rồi không ? .

" Di Giai , có chuyện gì sao ? Em thở dài lần này là lần thứ năm rồi đấy ."

Cao Lãng đang ngồi trên phòng khách , tay cầm máy tính bảng , quẹt quẹt không biết làm gì , anh nâng mắt nhìn Di Giai đi tới đi lui rồi lại thở dài khiến anh cũng choáng hết cả đầu .

" Cao Lãng , giúp em một chuyện được không ?"

Di Giai nghe giọng Cao Lãng thì dừng bước nhìn anh , đầu bỗng loé sáng , đúng rồi tại sao không nhờ Cao Lãng điều tra một chút , nghĩ vậy mặt niềm nở đi đến bên cạnh anh ngồi xuống .

" Chuyện gì ?"

Cao Lãng đáp lời lại cúi đầu nhìn màn hình tiếp tục quẹt quẹt .

" Ay da , dẹp cái này qua một bên đi , nghe em nói cái đã ."

Di Giai thở dài lấy máy tính bảng để lên bàn trà , cả người đều nghiêm túc nhìn chằm chằm Cao Lãng , vậy mà lại thấy anh bật cười .

" Phì , có chuyện gì thì nói , ấp a ấp úng cái gì ?"

Cao Lãng phì cười , ánh mắt chứa đầy dịu dàng nhìn cô , như đang nhìn đứa con nít mè nheo với mình , nhìn cô dễ thương như vậy , hận không thể đè ra mà hôn đến chết .

" Cái đó ... em có một người bạn nhưng mà em xem anh ấy như anh trai vậy , chỉ là dạo gần đây bỗng nhiên anh ấy mất tích không thể liên lạc được nên em có hơi lo lắng ."

[ DROP ] KIẾP SAU CHÚNG TA LẠI YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ