Chương 9
" Cao Lãng ?"
" Từ thiếu thật có nhã hứng đến địa bàn của tôi chơi ."
Người đàn ông có đôi mày kiếm , đôi mắt phượng hơi sếch lên , sóng mũi cao , đôi môi bạc mỏng tổng thể khuôn mặt khiến người ta nhìn vào mà mê đắm , chưa kể giọng nói trầm thấp phát ra lọt vào tai thật êm ái .
Từ Hạo Hiên dừng lại quan sát người đàn ông trước mặt đang ôm Di Giai vào lòng , hắn biết người đàn ông này , trong giới hắc đạo tổ chức " Đế " của gã cũng phải khiến hắn kiêng dè mấy phần .
Nhìn Di Giai đang úp mặt trong lồng ngực của Cao Lãng , trong lòng hắn như phát lên một cỗ tức giận , nhưng miệng vẫn kiềm chế đáp lời .
" Cao thiếu ."
Cao Lãng nhướng mày nhìn Từ Hạo Hiên nhưng lại nhỏ giọng nói bên tai Di Giai , nhỏ đến mức chỉ có hai người nghe , hơi thở nồng ấm của anh phả vào bên tai khiến khuôn mặt cô nóng bừng .
" Hắn sao lại đuổi theo em vậy ?"
" Hắn ... hắn muốn bắt em ."
Di Giai như tìm được phao cứu mạng liền bám víu vào , lưng lại cảm nhận thấy lòng bàn tay của Cao Lãnh vỗ hai cái như đang an ủi bảo cô đừng lo lắng .
" Từ thiếu đến đây mà không nói với Cao Lãng tôi lời nào , làm tôi không biết tiếp đãi Từ thiếu như thế nào ."
Cao Lãng vỗ lưng Di Giai xong mặt không cảm xúc nói mấy lời có lệ với Từ Hạo Hiên , dĩ nhiên anh đang thấy hắn hình như rất tức giận với hành động vỗ lưng vừa nãy .
Đương nhiên anh tỏ vẻ làm như không thấy cứ thích đứng vỗ tiếp , vào địa bàn anh tác oai tác quái còn dám cướp người của anh , tên này tưởng đây là nhà của hắn à ? .
" Cao thiếu tôi đến để bắt người của tôi về ."
Từ Hạo Hiên đã ứa gan lâu rồi , còn nhìn thấy động tác thân mật của Cao Lãng với Di Giai , hắn liền cảm thấy máu trong người hắn sôi sùng sục .
" Ở đâu ? Người nào của anh ?"
Cao Lãng làm bộ nhướng mày hỏi , tay lại thân mật vuốt tóc Di Giai , úp mặt cô vào lồng ngực mình , như bảo mọi việc cứ để anh lo .
" Người đang ở trong ngực anh ."
Từ Hạo Hiên nghiến răng nghiến lợi nói ra , nếu mắt có thể giết người chắc có lẽ đã đem Di Giai giết từ tám đời trước rồi .
" Người trong ngực tôi ? Đây là người của tôi mà ? Có phải Từ thiếu có nhầm lẫn gì không ?"
Cao Lãng khẽ cười , miệng không quên chế giễu Từ Hạo Hiên . Tiếng cười trầm thấp ấy phát ra từng lồng ngực anh khiến Di Giai cứng đờ người , bỗng tim cô đập mạnh đến mức cô nghe cả tiếng " thình ... thịch " , sao mà cảm thấy tiếng cười này thật .... quyến rũ .
" Ý của Cao thiếu là sao ?"
Từ Hạo Hiên nhíu mày hiển nhiên hắn nghe rõ lời chế giễu từ miệng Cao Lãng , lòng ngực khó chịu , từng trước đến nay chưa có ai dám nói mấy lời này trước mặt hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] KIẾP SAU CHÚNG TA LẠI YÊU
Kurzgeschichten"Cao Lãng, trước kia em từng có chấp niệm, từng có tín ngưỡng song chỉ để phục tùng, hiện tại em vẫn có chấp niệm, vẫn có tín ngưỡng nhưng là dành cho anh. Thế giới của em rất nhỏ bé chỉ có thể chứa được một người, nguyện dành 365 ngày, mỗi phút, mỗ...