𝟻. 𝙴𝚟𝚎𝚛𝚢𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐 𝚒𝚜 𝚜𝚝𝚒𝚕𝚕 𝚑𝚊𝚛𝚍

74 10 0
                                    

Toàn thốt lên những câu khiến người khác hiểu lầm.

Trái tim cô như muốn vỡ tung khi nghe cái lão họ Kim ấy phát ngôn ra những từ ngữ vừa rồi. Đôi đồng tử như thắt lại vì bất ngờ khiến Jisoo đảo mắt liên tục mà quay đi, tiếp tục việc ngắm nhìn đường phố còn đang bỏ giở. Gã cười khì một lúc rồi lại bảo rằng mình chỉ đang nói ý nghĩa của một từ ngữ, sao cô lại khó ở đến thế. Chẳng phải nhờ vào giọng nói chân thành của gã khiến trái tim đầy thương tổn ấy lại một lần nữa khẽ chốc rung động pha lẫn chút bối rối hiện rõ trên hai đôi má đang ửng hồng.

Xuống xe.

Chúa ơi! Lại là tình huống gì nữa đây, đừng nói là gã lại muốn đuổi cô xuống xe chỉ vì sự bối rối không cách nào giấu đi của mình đấy nhé. Cái đồ tồi như gã sớm muộn gì cũng sẽ độc thân đến già mà thôi.

Được, xuống thì xuống!

Cô đóng thật mạnh cánh cửa xe thật mạnh, hậm hực dậm chân bước đi, hay lắm, đàn ông bây giờ chỉ cần khó hiểu một chút thì sẽ đuổi phụ nữ xuống xe à, không thể tưởng tượng được. Sự tức giận ấy đã để lại một khuôn mặt khó hiểu cùng đôi mắt chán chường liếc nhìn lên một dãy chữ đèn màu vàng lấp lánh trước lớp sơn màu xanh lục "Sunflower".

✫✫✫

Cái đồ đáng ghét! Aishhhh tức quá mà!

Sao unnie lại đứng như trời trồng thế ạ?

Jennie khoác tay Taehyung từ từ tiến tới, cô bé này chỉ nhỏ hơn cô một, tính cách thì chanh xả khỏi phải nói, ít nhất là đối với người lạ. Nhìn Taehyung có tướng làm người nổi tiếng lắm đấy, đẹp trai quá đỗi, nhưng tính tình lại khá kì quặc và cách suy nghĩ mọi thứ có phần được cả hội cho rằng khá lập dị.

Lão Seokjin ấy thả chị xuống!

Có vẻ unnie hiểu lầm anh ấy rồi đó.

Jennie cười hì hì để lộ hàm răng trắng đều cùng đôi má phúng phính hơi ửng hồng, chỉ tay về phía bảng hiệu nhấp nháy ánh đèn "Sunflower". Jisoo à, khuyên cô một câu, nên đào lỗ nào mà chui xuống đi.

Em lúc nào cũng vội vàng Jisoo nhỉ?

Oái Seokjin oppa! Chuyện lúc nãy, cho em xin lỗi...

Gã vừa mới gửi xe xong thì bắt gặp bộ dạng lo lắng của cô như ai vừa báo tin dữ vậy. Khẽ đặt lên khuôn mặt một đường cong tuyệt đẹp trước lời xin lỗi ỉu xìu, hai con ngươi hiện lên hình bóng của cô gái trước mặt, bàn tay thô sáp dịu dàng mà xoa đầu của người con gái đối diện.

Đừng cứ lúc nào cũng xin lỗi chứ.

Có lỗi thì phải xin lỗi chứ ạ?

Một lời xin lỗi dễ dàng thốt ra như vậy khiến nó không còn giá trị nào nữa.

Úi thế em không nôn lời xin lỗi ấy ra thì chẳng phải oppa sẽ mắng em bôm bốp sao.

jinsoo | can we love again?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ