1.

1K 70 0
                                    

cạch.

tiếng mở cửa như thường lệ vang lên, chou tzuyu đang sấy tóc không nhanh không chậm bước ra.

"sana unnie đấy à?"

dứt lời một thân ảnh say mèm đổ xuống người em.

"chị lại uống rượu, đã bao nhiêu lần em bảo chị bỏ nó mà"

"hic chewy à anh ta... bỏ chị, anh ta... không thương chị"

"ủa chị cũng vậy mà"

nghe được lời phũ phàng từ đứa em làm sana buồn càng buồn hơn. dù sao cũng nên an ủi người ta một chút chứ.

"vào tắm đi, em cũng đoán giờ này chị mới về nên đã chuẩn bị nước nóng rồi"

"aww chỉ có chewy thương chị"

vừa nói sana không ngần ngại dựa dựa ôm lấy người em. da mặt tzuyu vốn rất mỏng nên hiện tại không thể che đi mảng hồng trên má.

"nè tránh ra, người chị toàn mùi rượu khó chịu chết được"

"không mau tắm bị cảm lạnh đừng bắt em chăm sóc nhé" bỏ lại câu nói rồi nhanh chân bước khỏi đó để lại mình sana.

"chẳng phải chị không nhờ em cũng tự làm mà" sana nói vọng ra. sau đó cũng nhanh chóng ngâm mình để giảm đi mùi rượu.

________________________

seoulhighsch: xin chào mọi người, lại là mình admin của page đâyyy. từ ngày hôm nay là chúng ta sẽ bắt đầu một năm học mới rồi, cũng vì thế nên thứ được nhiều người quan tâm lúc này là confession đúng không nè. không cần lo đâu vì đây là chuyên mục không thể thiếu qua mỗi năm học.

ngoài ra danh sách lớp cũng đã được dán ở bảng thông báo rồi nên nếu vẫn chưa biết mình học lớp nào thì mọi người cứ xem nhé.

p/s: cfs sẽ có trong nay mai thoi nhaaa. chờ đợi là hạnh phúc mà hihi.
_______________________________________
mtz.sanaa, hiraijokbal, chou.tzuu và 2.165 người khác đã thích.

comments:

mtz.sanaa: năm nay có ai đẹp trai xinh gái thi vô trường không vậy mọi ngườiii, có gì hông hiểu thì cứ nhờ minatozaki sana này nhé.
-> hiraijokbal: ủa tao nhớ mày còn chưa nhớ đường đến phòng vệ sinh mà.
-> mtz.sanaa: ê suỵt nói nhỏ thoi con kia.

nguoiquaduong1: tưởng phần cfs ra đảo rồi chứ, năm nào cũng thấy drama.
-> nguoiquaduong2: không drama đời không nể.

tải thêm bình luận...
_______________________________________

_______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


mtz.sanaa: đi chơi xả tress cùng chị em trước khi vào năm học mới 🤟

______________________________________
hiraijokbal, im.nabongs, myoui.penguin và 1.278 người khác đã thích.

comments:

im.nabongs: trả tiền chụp hình đi cưng.
-> mtz.sanaa: chị em mà tính toán quá z bà.
-> im.nabongs: ai chị em với mày, đã nhờ chụp dùm mà hong thèm tag nữa.
-> mtz.sanaa: rồi rồi để bữa nào em nói tzu đãi chị ha.

hiraijokbal: nhìn nó z thoi chứ chụp hình xong không biết đường về luôn mọi người.
-> mtz.sanaa: ủa bạn bè ai lại thế.
-> hiraijokbal: mày má tao chứ bạn gì.

chou.tzuu: em đã bảo chị đừng uống nữa mà.
-> mtz.sanaa: một lần này thoi mà, chị hong uống nữa đâuu.
-> chou.tzuu: đây là lần cuối thứ 215 của chị, sana.
-> mtz.sanaa: hehe, biết rồi mà.

tải thêm bình luận...
_______________________________________

vứt điện thoại xuống giường, sana liền đưa mắt sang cánh cửa vừa mở.

"sana unnie, em trông ổn không?"

"tzuyu của chị trước giờ đều xinh đẹp như vậy, em trông đáng yêu quá đi mất"

chưa đợi em kịp nói gì, sana không ngần ngại cầm chiếc điện thoại chụp liên tục dáng vẻ của em trong bộ đồng phục.

"thật là, tzuyu của chị xinh thế này mà không chịu yêu ai thế"

"chỉ là... em chưa muốn yêu thôi, còn phải chăm sóc chị mà, thời gian đâu mà yêu đương." em bỗng giật mình nhưng vội lấy lại dáng vẻ thường ngày của mình.

"với lại chị đó không lo học hành mà mải yêu như thế, lại là yêu qua đường nữa, chị thích nhìn người khác đau khổ vì mình à?"

sana dừng lại không ngắm ảnh nữa, đưa vẻ mặt tinh nghịch nhìn em.

"đúng thế, nhìn người ta đau khổ cầu xin mình đừng bỏ họ thú vị hơn em tưởng đấy."

"ấy quên mất, tzuyu không phải người thích chơi đùa tình cảm mà nhỉ? chắc em cũng ghét chị lắm hehe"

không đợi em trả lời sana vội vàng rời khỏi phòng.
"chị đi nhé, anh mark gọi chị."

"..."

"nhớ về sớm đấy"

"tất nhiên"

âm thanh đóng cửa lại vang lên. chị vẫn vậy, vẫn luôn thích trêu đùa em. nhưng mà sana à, làm sao em có thể ghét chị khi chính em vốn đã sai lầm từ lúc đem hết trái tim cho chị.

liệu chị có biết thứ tình cảm này không?





[satzu] erreurNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ