12.

403 47 5
                                    

"tao đến đây thì sao? có gì không được à?"

momo từ bao giờ đã bước đến, nét mặt không có gì là căng thẳng, trông thoải mái đến lạ.

nayeon đương nhiên không muốn nhóm lục đục nội bộ, nhanh chóng can lại.

"thôi nào, đã nói là chị quên mà, chị mày cũng già rồi nên đầu óc lú lẩn."

"nayeon nói đúng đó, momo unnie bình tĩnh nào."

dĩ nhiên lời nói của tzuyu luôn có ảnh hưởng với cô, momo đành bỏ dở câu nói mà tiếp tục trò chuyện với những người còn lại.

"nào mấy đứa, mục đích của ngày hôm nay chắc mấy đứa biết rồi nhỉ?"

"ủa em tưởng bỏ vụ học nhóm rồi?"

nayeon đang cao hứng thì chaeyoung không thương tiếc dập tắt nó. tự nhủ đây là một trong những đứa em mình yêu thương nhất, không nên đánh người.

"không phải học nhóm, chúng ta... sẽ hàn gắn lại tình cảm." mặc dù tự mình nói nhưng sao cô cứ sởn da gà vậy trời?

à không phải mình nayeon, tám đứa còn lại cũng mắc ói gần chết khi nghe "hàn gắn tình cảm".

"vậy đi chơi đi." một cô gái với tâm hồn vô tư như dahyun chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội này.

"thôi, đi xem phim đi mọi người, nghe nói có phim tên penthouse hay lắm."

"ê thôi đi ăn đi, tự nhiên em đói quá."

"hay là..."

"dẹp!!!"

jihyo chưa kịp đề xuất ý kiến của mình liền bị cô chị cả thẳng thừng cắt ngang.

"hôm nay chị mời mấy đứa nên chị quyết định, không nói nhiều."

dứt lời, ai nấy đều im lặng tập trung nghe nayeon phán. không đứa nào dám nhúc nhích, sana định giơ tay phản đối, nhưng thấy không khí đáng sợ quá nên thôi luôn.

cuối cùng cũng có ngày này, trời cao có mắt, im nayeon ta đã trở về đúng vai trò. cứ chiều tụi nó có ngày tụi nó leo lên đầu ngồi thiệt.

cảm giác sung sướng trong người nổi dậy, nayeon tiếp tục nói.

"rồi, bây giờ trước tiên đi ăn đi chứ chị đói muốn chết."

"em nhớ chị vừa mới giải quyết đống tteokbokki với pizza các thứ mà giờ đi ăn nữa hả?" bày ra vẻ mặt khinh thường, jeongyeon liền được nước làm tới.

"cái đó là tiền của mina nên không tính. giờ chị mày đãi nè, được chưa?"

không nghe ai phản đối nữa, cả bọn quyết định dẫn nhau qua "n grill", một trong những nhà hàng kiểu pháp nổi tiếng tại seoul.

với tầm nhìn tuyệt vời, có thể quan sát được hầu hết khung cảnh của seoul từ trên cao, chưa kể thức ăn ở đây không làm bạn thất vọng. nghe những bình luận tích cực như thế càng làm mọi người mong đợi hơn nữa.

"xin chào, tụi em đã đặt bàn chưa thế?" chị nhân viên nhẹ nhàng hỏi.

"dạ rồi ạ, là bàn số 12 ạ."

[satzu] erreurNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ