seoulhighsch: chào buổi sáng mọi người!!! chắc ai cũng biết sắp tới ngày gì rồi chứ? theo truyền thống mỗi năm, tháng thứ hai trong năm chúng ta sẽ tổ chức một ngày hội kỷ niệm 25 năm thành lập seoul high school. đặc biệt, năm nay cũng có vô số tiết mục với hàng chục phần thưởng từ vị trí dàn admin xinh đẹp dễ thương nhất trường này. mọi người sẽ không thất vọng đâu nè.cùng chờ đón nhé!
_____________________________________
im.nabongs, god.jihyo, yoo.bbeep và 5.302 người khác đã thích.comments:
im.nabongs: thời tới mấy đứa ơi!!!!
-> hiraijokbal: chuyện hôm qua chưa giải quyết mà thời gì.
-> god.jihyo: thôi em sợ lắm rồi.
-> im.nabongs: ủa gì kì vậy, tụi bây hông có quyền lựa chọn.
-> myoui.penguin: đừng gây chuyện nữa nayeonie.
-> im.nabongs: huhu minari quát chị.kim.dubuuu: kì này vẽ cho tui một bức nha bro. son.picas
-> son.picas: ok cứ tin ở tui.
-> yoo.bbeep: ê vẽ cho chị với.
-> son.picas: tay em đau quá nên vẽ được một bức thôi nha.
-> yoo.bbeep: =))).mark.t: mtz.sanaa cố lên em nhé.
-> mtz.sanaa: ừm cảm ơn anh.
-> mark.t: yêu em.samarkrealhon: trời ơi trong cmt có cơm chó huhu.
tải thêm bình luận...
_____________________________________tắt màn hình điện thoại, tzuyu tiện tay thảy nó xuống bàn. đây trước giờ là sự kiện em mong chờ nhất, vì em có thể thoải mái đứng trên sân khấu mà biểu diễn, tuyệt vời hơn là em có thể nhảy cùng sana. nhưng giờ thì sao, đến nhìn mặt em chị còn không thèm, thậm chí một cái liếc mắt của chị cũng không dành cho em nữa.
rốt cuộc điều mà em sợ nhất cũng xảy ra rồi, sana đã tránh mặt em suốt một tuần qua. mỗi khi em về liền thấy chị từ đâu bước ra cửa, vội vàng rời đi. cứ liên tục như thế, giống như chị khống muốn ở cùng chỗ với em vậy.
làm sao bây giờ? em muốn nghe giọng chị đến chết được. em muốn nhìn thấy chị ở khoảng cách gần chứ không phải lén lút ngắm chị từ xa. em muốn đứng ra bảo vệ chị trước những tin đồn đàm tiếu về chị. em muốn chị có thể đưa mắt về phía em dù chỉ một chút thôi, đủ để thỏa mãn hết thảy những mong muốn này.
nhưng,
chị lại càng đẩy em ra xa. thái độ chán ghét cùng ánh mắt chán chường mỗi khi đụng mặt em, giống như sana đã tạo nên một bức tường lạnh lẽo giữa hai đứa. may mắn thay chị không tuyệt tình đến nỗi chặn insta của em.
cạch.
đang chìm trong dòng suy nghĩ của mình, tzuyu giật mình khi nghe tiếng mở cửa. từ tốn bước ra, nhẹ ló mặt ra xem ai vừa bước vào dù em biết rõ nhà này chỉ có hai người.
đúng là sana là người mở cửa nhưng không phải chỉ mình chị. hàng chân mày của em khẽ nhăn lại, thầm thắc mắc trong đầu.
mark anh ta ở đây làm gì vậy?
sáu mắt nhìn nhau, không gian thường ngày vốn đã yên tĩnh, nay lại im lặng đến đáng sợ. nhanh chóng thu vội tầm mắt, sana bỏ qua tzuyu mà nắm tay dẫn mark về phía phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[satzu] erreur
Fanfictionwarning: lowercase "sana unnie, chị định không yêu ai thật à?" "sana, em thích chị, thích từ tận đáy lòng." "sana-ssi, chị đã từng có tình cảm với em chưa, dù chỉ một chút?" "tiền bối minatozaki, chị nên cẩn thận với hành động và lời nói của mình, t...