chou tzuyu từ lâu đã xem sana như một phần cuộc sống của mình.
nói em là đứa trẻ thiếu thốn tình thương cũng đúng. từ nhỏ đã không nhận được tình yêu thương của bố, chỉ có mẹ em ra sức chăm sóc, một mình nuôi em lớn lên. bố em khi nhận tin vợ mình mang bầu, hoàn toàn không quan tâm lấy một chút, cứ liên tục làm việc ở công ty, mặc xác mẹ em vì em mà lâm bệnh.
đến khi ông trời đã không thương tiếc lấy đi sinh mạng của mẹ, chỉ còn em tự mình sống sót.
khoảng thời gian đó, chẳng hiểu sao lại gặp được sana. nói đúng hơn là lúc đầu em khá ghét chị, một phần vì chị là loại người em không thích nhất. mà chị lại không để ý lắm đến cảm nhận của em, khi vừa trông thấy em, chị đã không ngần ngại đem em về nhà.
"ya, bỏ ra!!" đối diện một người lạ đương nhiên em phải phản kháng rồi, mà khổ nỗi lúc đó sana mạnh quá, em làm không lại.
"dù sao em cũng không có nhà mà đúng không? thế thì để gia đình chị nhận nuôi em, cho em tổ ấm được chứ?"
"t-thật ạ?"
vội gật đầu một cái xem như xác nhận, sana thầm nghĩ.
"aww bé con này đáng yêu thế."
tzuyu không nói thêm gì, dừng hành động ở tay lại, dáng vẻ có chút mong chờ.
đừng nói tzuyu dễ tin người, do bản tính lương thiện của sana khi đó quá đáng tin thôi.
nhưng em vẫn khá bất ngờ khi gia đình chị cũng rất dễ gần, hoàn toàn khác xa bố em.
"bé con tên gì vậy?"
"c-chou tzuyu."
"chewy hả? tên hơi lạ mà dễ thương ghê."
"là tzuyu mà, hông phải chewy."
"vậy chị gọi em là tzu nhé. chào mừng em đến gia đình mới, tzu~"
à phải rồi, có lẽ từ khi chứng kiến nụ cười tươi rói này của sana, em đã sai lầm đem cả một trái tim cho chị mà chẳng hề nghĩ suy.
.
khi mặt trời đã ló dạng phía ngoài cửa sổ, vẫn còn một con sâu ngủ vùi mình trong chăn để tránh đi ánh sáng.
roẹt.
"này, đóng lại đi mà."
"hôm nay có bài kiểm tra đó, không dậy sớm làm giãn gân cốt một hồi nhảy chuột rút đi."
thì nghe giọng cũng biết ai rồi đó, còn ai lúc nào cũng nhắc nhở em ngoài tên cánh cụt kia đâu.
"rồi rồi dậy nè."
bước vội vào phòng tắm, vệ sinh đầy đủ, nhanh chóng khoác lên người bộ đồng phục của seoul high school, em bước xuống lầu.
"ủa nayeon unnie? chị làm gì ở đây?"
"thì qua chơi thôi."
tzuyu hết nhìn nayeon lại nhìn đến mina. có ai qua chơi mà mặc đồ ngủ vậy không trời?
BẠN ĐANG ĐỌC
[satzu] erreur
Fanfictionwarning: lowercase "sana unnie, chị định không yêu ai thật à?" "sana, em thích chị, thích từ tận đáy lòng." "sana-ssi, chị đã từng có tình cảm với em chưa, dù chỉ một chút?" "tiền bối minatozaki, chị nên cẩn thận với hành động và lời nói của mình, t...