"..."
cả hai đã yên lặng tại chỗ gần 15 phút rồi, sana chán nản xoay sang em.
"nếu em không muốn tập với chị thì cứ nói, làm gì cứ chần chừ mãi như vậy?"
"đâu có, e-em hơi ngại..."
câu nói của tzuyu nhỏ dần về cuối. em tránh nhìn thẳng vào đôi mắt đang đưa về hướng mình, thầm oán trách bà chị nào đó đã đưa em vào tình huống khó xử này.
"hả?" sana không nghe rõ, liền tiến lại gần chỗ em.
"s-sana, chị làm gì thế?" như một bản năng của cơ thể, tzuyu bước ngược về sau. nhịp tim từ lúc nào đã đập lên liên hồi, cùng với đó gương mặt em cũng nhanh chóng đỏ lên.
nhận thấy điều đó, sana thầm cười trong lòng, nhưng sau đó rất nhanh lấy lại vẻ mặt thường ngày. một lần nữa đưa mắt về phía tzuyu, tinh nghịch nói.
"em đỏ mặt là vì cái gì? lúc nãy em nói gì chị chưa nghe được, chỉ muốn lại gần xác nhận thôi."
"ể, vậy à? t-trời nóng quá nên mặt em hơi đỏ thôi haha." cảm thấy chột dạ, tzuyu cười giả lả, vờ lấy tay quạt quạt nhằm xua đi cái nóng.
nhìn người kia bày trò đánh lạc hướng mình, khóe miệng sana khẽ nhếch lên, cơ mặt cũng dần dãn ra, thoải mái đến lạ.
tzuyu vẫn luôn là đứa trẻ đối với sana, một đứa trẻ thuần khiết hơn mọi thứ trên đời. cũng vì em quá đỗi thanh thuần như thế, sana lại càng muốn ở bên, chăm sóc em đến cùng. nhưng trên đời này, làm gì có thứ gọi lại mãi mãi?
nhìn chị cứ đăm chiêu suy nghĩ điều gì đó, tzuyu liền lên tiếng.
"sana, sana à, chị không sao chứ? hay để h-"
"à, không có gì, tập thôi."
"vâng~". tzuyu ngoan ngoãn theo sau sana.
.
từ nãy tới giờ, mọi hành động, lời nói của cả hai đều không qua được cặp mắt của ai đó.
"chị định khi nào mới nói cho cậu ấy? về tình cảm của chị."
momo có chút ngẩn người khi thấy mina đi lại, nghiêm túc hỏi chị.
"..."
"chị nói rồi."
phụt.
họ myoui sau khi nghe câu trả lời liền từ tốn uống miếng nước, thậm chí là tính chọc bà chị ngốc nghếch bên cạnh. kết cục, người không biết gì lại là mình.
"cái gì? từ lúc nào?"
"h-hôm qua, này đừng lắc người chị nữa."
momo tiếc thương đôi vai vừa bị mina lắc muốn xệ. ai kia lại sốc không nói nên lời, sau đó lại đưa vẻ mặt tò mò điều xảy ra tiếp theo.
hiểu ý, momo thở dài.
"chị đã nói em ấy hãy suy nghĩ thật kĩ."
"em nghĩ chị đừng nên kéo dài nữa momo à, nếu tzuyu cũng thích chị, cậu ấy đã không chần chừ."
"cái gì cũng cần thời gian mà nhỉ?" thầm an ủi bản thân, momo dần bối rối.
hít một hơi thật sâu, mina nhìn momo, thẳng thắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[satzu] erreur
Fanfictionwarning: lowercase "sana unnie, chị định không yêu ai thật à?" "sana, em thích chị, thích từ tận đáy lòng." "sana-ssi, chị đã từng có tình cảm với em chưa, dù chỉ một chút?" "tiền bối minatozaki, chị nên cẩn thận với hành động và lời nói của mình, t...