Chap 4

200 19 0
                                    

Tại một nơi nào đó ~( chỗ Harley )

Cô tỉnh lại trên chiếc giường trong một căn phòng thí nghiệm .

....... : Cô tỉnh rồi Harley Quinnzel

Harley: đây là đâu ? Và .... tôi rốt cuộc là ai ???

Trước mặt cô là một người đàn ông với mái tóc mày đỏ rực lửa và đôi mắt đen sâu thẳm làm người ta không chịu đc mà chìm đắm trong nó .

....... : nàng tên là Harley Quinnzel. Và nàng là vị hôn phu sắp cưới của ta . Công nương Harley . Nàng sẽ là hoàng hậu duy nhất cũng như cuối cùng của ta . Và là hoàng hậu của đế chế Corto Maltese .

Harley : tôi bị sao vậy ?

........: nàng đã bị một gã hề điên bắt cóc và giam giữ . Tên khốn đó đã thả nàng xuống bể hóa chất . May mà chúng ta đến ứng cứu kịp thời . Nàng đã hôn mê một tháng rồi Harl .

Hắn híp mắt lại nhìn cô

........ : Chắc nàng đã quên rất nhiều thứ . Đề ta giúp nàng nhớ lại một chút . Nàng nằm xuống đi. Nhưng sẽ hơi đau đấy . Nàng sẽ cần thứ này .

Hắn cho nàng uống một viên thuốc để nàng nằm xuống đội một thứ gì đó lên đầu nàng . Và nàng dần thiếp đi những kí ức được cưỡng ép rót vào đầu nàng . Nàng tên là Harley Quinnzel , là công nương của đế chế này . Vị hôn phu của nàng là Eric Agriche . Và hắn với nàng đều yêu nhau . Những kí ức từ bé đến lớn của nàng và hắn hiện lên trong đầu nàng . Biệt danh nàng hay gọi hắn là Puddin . Còn hắn hay gọi nàng là Harl của hắn .
----------------------------------------------------
2 tuần sau
Cô đã học đc xong hết lễ nghi hoàng gia . Chắc một phần là nhờ sự dẻo dai có sẵn từ trong xương và nhờ những kí ức đc truyền vào trong đầu nàng . Nhưng kí ức của cô có thể thay đổi nhưng bản chất của cô cũng vậy vẫn vô tư , mơ mộng và đặc biệt hơn là sự điên cuồng và kĩ năng giết người của cô .
2 tuần tiếp theo cô đc đưa vào nơi huấn luyện đặc biệt nơi mà Eric tạo ra dành riêng cho cô .

Harley : ohhh ~ Puddin anh thật đáng yêu , em rất thích .

Eric : chúc mừng em khỏe lại Harl
của anh .

Cô vui mừng nhảy lên thơm vào má hắn để lại vết son môi đỏ chót .

Harley : ôi ! Puddin em yêu anh chết mất .

Lại 1 tháng trôi qua
Trong phòng ăn
Eric : Harl chúng ta nên bắt đầu cho đám cưới rồi ! Em có muốn mời thật nhiều người đến dự ko ? Anh thật sự nóng lòng muốn cho cả thế giới biết EM là nữ hoàng của anh Harl

Harley : Ỏ Puddin ! You so cute ! Và em thật sự rất mong chờ .

Eric : thế ... em muốn mời những ai nào ?

Hắn vuốt ve khuôn mặt cô và hỏi

Harley : em muốn mời tất cả những người khét tiếng và có máu mặt trên khắp đại lục , những siêu anh hùng , những người có quyền hành trong bộ máy nhà nước . Em muốn đám cưới của chúng ta phải là đám cưới thế kỉ . Độc nhất vô nhị .

Eric : tất nhiên em muốn gì em sẽ có đc nó . Chuẩn bị đi chiều ngày mai cta sẽ đến Gotham city có những tên tội phạm khét tiếng nhất . Và .......cũng là quê hương của em . Chúng ta sẽ mở một buổi tiệc mời bọn họ đến và anh sẽ chính thức ra mắt em nữ hoàng của anh với bọn họ .

Hắn cưng chiều nhìn Harley . Rồi ôm cô vào lòng .

Harley : quê hương sao ?

Eric : Harl trí nhớ của em vẫn chưa phục hồi hoàn toàn .

------------------------------------------------------
Gotham city 8pm

Tất cả những người có máu mặt trong hắc và bạch đạo đều được mời đến tham dự buổi tiệc hoàng gia của đế chế Corto Maltese . Để chào mừng lễ ra mắt của hoàng hậu đế chế . Và joker cũng không ngoại lệ . Hắn cũng từng hợp tác buôn bán hàng cấm và vũ khí trái phép với đế chế nên ít ra cũng phải cho họ chút mặt mũi . Hơn hết bây giờ một nửa hắn lo tập chung tinh anh điên cuồng đi tìm nàng , còn một nửa hắn lao vào làm việc muốn vơi bớt đi nỗi nhớ nàng . Nên những buổi tiệc xã giao thế này hắn sẽ không từ chối .
------------------------------------------------------
Buổi chiều ngày hôm sau
Eric và Harley đi lên chiếc máy bay tư nhân . Phi thẳng một mạch đến Gotham city thì cũng phải mất hơn 2 tiếng .
Cô buồn ngủ nằm trên chiếc giường êm ái ngủ một giấc . Còn Eric bên cạnh thì đang đọc báo cáo bên cạnh là một cốc americano .

Hắn thấy cô nằm bên cạnh ngủ thiếp đi thì mỉm cười chìu mến nhìn cô . Lấy một chiếc chăn lông đắp lên người cho cô .

Một khung cảnh hài hòa và lãng mạn .

2 tiếng sau máy bay hạ cánh cô cũng đã tỉnh dậy . Bên ngoài đã có sẵn xe đợi bọn họ . Về đến khách sạn Horn khách sạn sang trọng và đắt đỏ bậc nhất trong thành phố Gotham . Hơn nữa có tiền cũng chưa chắc có thể vào .

Cô được các stylist đưa đi trang điểm và làm tóc để chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay .
                      END Chap 4
____________________________________
-Chú thik 1 chút là đế chế Corto Maltese có quan hệ hợp tác với Gotham city nha ! Đế chế này ăn sạch cả hai giới hắc đạo và bạch đạo nên ko có gì lạ khi có thể mời cả các siêu anh hùng cả .

- Và tất nhiên ở đâu cũng sẽ có tục lệ riêng của nó . Ở đây chưa cưới là chưa thể abcxyz đâu nhé nên mn yên tâm . Eric chưa ăn đc Harley đâu .

- Nếu để mà nói thì Joker cũng có một đế chế riêng không thua kém gì các nước khác thậm chí còn hơn cả các nước khác vì hắn có 1 mạng lưới quan hệ từ bạch đạo đến hắc đạo đó . Hơn nữa các tay sai của hắn cũng không phải dạng vừa đâu .

True Love ?🚫 [ Harley × Joker]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ