Cô cố gắng thoát khỏi hắn nhưng hai cánh tay hắn như chiếc xiềng xích không thể cử động . Hắn từ từ đi xuống dưới cầu thang và nói .
Joker : honey ~ đợi khi về nhà anh sẽ phạt em nói yêu anh YÊU ANH thật nhiều lần . Khắc ghi lên người em để em nhớ em yêu tôi nhiều như thế nào . Hahahaha
Sợ hãi , bất lực là cảm xúc hiện tại của cô . Giờ đây mọi cảm xúc biến thành phẫn nộ và hận thù . Cô hận hắn ở cạnh hắn cô thà chết còn hơn .
Harley : Pudding em yêu anh !
Hắn khựng lại . Giọng nói quen thuộc đó hắn nhìn vào mắt cô , là đôi mắt nhìn hắn tràn đầy tình yêu đó . Lạy chúa !!! Harley của hắn , honey của hắn về rồi . Nàng nói yêu hắn , nàng nói yêu hắn . Trong đầu hắn lúc này toàn là hình ảnh nàng nói yêu hắn . Hắn vui mừng, có chúa mới biết đc khi nghe nàng nói không yêu hắn trái tim hắn như bị moi ra đau đớn và chống rỗng .
Harley lợi dụng mấy dây thất thần đó cô đẩy hắn ra châm lửa rồi nhảy xuống bồn hóa chất .
BÙM BÙM BÙM
Hắn bị cô đạp bay ra ngoài nhà máy còn cô vẫn ở trong đó .
Joker : Honey HONEY !!! KHÔNG KHÔNG ĐÂY LÀ ÁC MỘNG ÁC MỘNG . Harley quay về bên anh , quay về bên anh đi Honey . Anh yêu em honey ! ANH YÊU EM !!!!Hắn phát điên lao vào trong nhà máy nhưng đã quá muộn nhà máy nổ tung hất văng hắn ra ngoài và bất tỉnh . May mắt là đàn em của hắn đến kịp và đưa hắn đi .
Cảnh sát và bên cứu hỏa cũng đã tới . Và mau chóng dập tắt đám cháy .
------------------------------------------------------
Trong một bệnh viện tư nhân
Phòng VIP
Joker với khuân mặt nhợt nhạt và mái tóc xanh quen thuộc tiều tụy ở trên giường . Đã 1 ngày từ khi chuyện đó xảy ra . Hắn ngày ngày nhốt mik trong phòng luôn lẩm nhẩm từ Honey trong miệng nhìn ảnh của nàng rồi ngồi cười .Joker : ta cũng yêu nàng honey !
Hahahahhaha . Ta không có kiên nhẫn đâu nàng phải mau chóng quay về . Nếu ko đợi đến khi ta tìm đc nàng ta sẽ chặt đôi chân của nàng để nàng không chạy khỏi ta đc nữa hahahahhaha!Hắn cười ừ hắn cười the đúng nghĩa đen luôn . Khóc ? Hắn khóc ??? Không hắn không khóc . Hắn là joker hắn cười hắn chỉ biết cười thôi . Thế những giọt nước mặn chát này là gì ? Hắn nhớ nàng ! Nhớ nàng đến phát điên . Hắn đã cho người lật tung cả cái gotham này lên mà vẫn không tìm thấy cô . Hắn nghĩ chắc là honey bé bỏng của hắn lại đi trộm đá quý để tặng hắng đây mà . Đúng nàng sợ hắn giận sợ hắn ko yêu nàng nên nàng phải tìm quà tặng cho hắn để hắn bớt giận . Nhưng nàng nên tìm nhanh lên vì ...................hắn nhớ nàng rồi !
Rồi hắn cười cười một cách điên dại . Đúng . Chính là như thế . Đợi nàng về sẽ cùng hắn đi tiêu diệt tên người dơi chiết tiệt kia . Hắn tự an ủi mik rồi mở tv để xem thử cô người yêu bé bỏng của mik có phải lại bị bắt nữa ko để hắn còn phải cứu honey của hắn .
Thời sự đưa tin
Tin tức mới nhất ngày hôm nay . Tối qua đã có 1 vụ nổ lớn ở nhà máy hóa chất S ở đg Y .Theo điều tra tất cả nhà máy nổ tung và tìm thấy một chiếc bật lửa ở hiện trường vụ án và một chiếc vòng tay . 2 vật thể đc xác định là của Harley Quinnzel nữ tội phạm khét tiếng ........ cảm ơn đã theo dõi .Hắn như chết lặng . Không không hắn không tin Khônggggggg . HONEY~ của hắn , tình yêu của hắn , nàng là ánh sáng duy nhất trong cuộc đời tối tăm này của hắn . Và hắn cần nàng ! Cũng yêu nàng ! Chỉ cần nàng trở về bên hắn hắn sẽ hi sinh tất cả kể cả ...... tính mạng hắn . Tuyệt vọng và hối hận là những cảm xúc của hắn lúc này . Khóc !!! Chính là thứ vô dụng nhất đối với hắn nhưng giờ thì sao ? Hắn đang làm điều vô dụng đó liên tiếp mấy giờ đồng hồ và luôn miệng nói: xin lỗi ! Honey anh cũng yêu em !
Hắn đã là gì thế này ? Người duy nhất yêu hắn điên cuồng . Giờ đây trên thế giới chết tiện này đã ko còn nữa . Hahhah Hắn cười . Ôi !!! Mỉa mai thật ! Để lại một mình hắn , một mik hắn cô đơn lẻ loi một mik . Nữ hoàng của hắn , honey ngọt ngào của hắn đã ko còn nữa .
Đêm đó hắn vừa khóc vừa cười nâng niu những bức ảnh của cô , những bộ đồ cô hay mặc cố hít thật sâu mùi hương của riêng cô . Cố gắng tìm lại một chút hơi ấm còn sót lại của cô trên những bộ đồ đó . Trân quý nhớ lại từng chút một những hồi ức quý báu giữa nàng và hắn .
------------------------------------------------------
Đã 3 tháng nữa trôi qua . Harley như bốc hơi khỏi thế giới này . Nhiều người nghi vấn ? Chẳng lẽ cô ta đã chết trọng vụ nổ lần trước ở nhà máy hóa chất X rồi ? Rất nhiều nghi vấn đc đặt ra .Các bạn của cô họ vẫn luôn tìm cô . Dù không có gì tiến triển họ vẫn không dừng lại .
Bên này hắn lại càng điên cuồng lao vào tìm cô , cho người lùng sục khắp nơi bất kể thế nào . Sống phải thấy người còn chết phải thấy xác . Và hắn có linh cảm mãnh liệt rằng nàng chưa chết .
Nhiều lúc hắn muốn quên nàng . Nhưng không thể nào quên đc mỗi tiếng cười nói , hình bóng của
nàng khắc thật sâu vào tâm chí hắn . Hằng đêm hắn nhớ cô phát điên ôm những bộ đồ , tấm ảnh của cô . Thì thầm vào nó những lời yêu thương chưa bao giờ nói .END Chap 3
____________________________________
Mọi người đoán xem ? Sự trở lại của Harley sẽ như thế nào ?Yên tâm là rất hoành tráng đấy !!!
😈😈😈
BẠN ĐANG ĐỌC
True Love ?🚫 [ Harley × Joker]
RomanceTác giả : Sarah Phạm Thể loại : nữ cường , ngược nam , tội phạm ------------------------------- Bối cảnh là the suicide squad 2 và Bird of bray . Mị xem phim xong thì thử hỏi Joker sẽ thế nào nếu Harley yêu người khác nhờ ??? Ý tưởng lóe lên tr...