Chap 7

143 17 1
                                    

    Oh god !!! Sao mấy tên điên này cứ thích trêu đùa trái tim bé nhỏ của bọn họ thế .

2 tiếng sau rốt cục bữa tiệc cũng kết thúc .

Harley có vẻ mệt nên cô nói với Eric mình lên nghỉ trước . Joker nhìn theo hướng Harley rời đi rồi không tiếng động biến mất .

Đi đến góc khuất cô khó chịu tháo chiếc giày cao gót ra rồi vứt vào sọt rác . Hít một hơi thật sâu .
Harley : Đến rồi thì ra đi

Joker : Oh ~ Em làm anh bất ngờ đó baby .
Vừa nói hắn vừa ôm Harley vào lòng .

Cô đẩy hắn ra rồi nói
Harley : Bất ngờ gì nào ? Nên nhớ một chút tôi bây giờ là hoàng hậu tương lai của đế chế Corto Maltese
. Không phải baby gì đó của anh .

Joker : Ha ! Anh biết là em chưa mất trí nhớ mà . Nhưng chơi thế đủ rồi . Em nên nhớ kiên nhẫn của anh có giới hạn , không có thời gian chơi trốn tìm với em . Còn giờ thì theo anh về .

Nói rồi hắn kéo tay cô về . Cô khó chịu giật tay hắn ra . Cười một tiếng .

Harley : Tôi tưởng anh chỉ bị điên thôi mà ? Hả ? Giờ tôi nói rõ ràng  thế mà anh cũng không hiểu à ? Tôi nói TÔI CHÁN ANH RỒI !!! Hôm đó ở nhà máy tôi đã nói rõ ràng rồi . Tôi thật sự không muốn dính dáng gì đến anh nữa .

Nói rồi cô xoay người bước đi không để ý đến con người chết đứng đằng sau .

Chân hắn bỗng nhiên khụy xuống . Tay hắn cố với lấy tay cô siết chặt không chịu buông .

Joker : Honey ! Coi như anh xin em , anh không thể sống thiếu em anh không thể mất em được . Anh xin lỗi !!! Thật sự xin lỗi !!!

Harley : Anh biết không !? Tôi thật sự chán ngấy 2 từ xin lỗi đó rồi .

Cô hất tay ra đi về phía chước mặc kệ hắn đau khổ quỳ ở đó . Nếu hỏi cô có cảm động không ? Nếu cô nói có thì thật sự rất giả tạo . Còn nói không thì chết cô phải bảo vệ cái vỏ ngây thơ ngu ngốc này chứ đúng không ?

Về đến phòng cô cởi quần áo. Ngâm mình trong bồn tắm rải đầy hoa hồng với nến ở xung quanh . Bên cạnh là ly rượu vang đỏ . Trong ánh đèn mờ ảo và bài nhạc du dương . Cô nghĩ lại những điều đã trải qua . Tất cả mọi thứ cũng như một trò đùa vậy .

Cô chưa bao giờ mất trí nhớ ! Nhưng cũng đã nhớ lại mọi thứ .
Cô là ai ? Và đến từ đâu ? Kiếp trước kiếp sau !? Quá khứ , hiện tại và tương lai . Đôi mắt cô sâu thẳm nhìn về phía thành phố gotham sầm uất . Mọi thứ như một bộ phim quay chậm từ từ , từ từ được tua ngược lại . Kiếp đầu , kiếp thứ 2 , kiếp thứ 3 , kiếp thứ 4 , và bây giờ là kiếp cuối cùng . Là sự nhân nhượng cuối cùng của chúa .
___________________________________
Kiếp thứ nhất ~
Cô là công chúa nhỏ nhất không được sủng ái của một đế chế to lớn . Do một lần vua say rượu mà cưỡng hiếp một tì nữ mà ra cô . Ngày cô ra đời mẹ cô vì khó sinh mà chết . Cô không khóc không nháo yên tĩnh nhìn xung quanh . Hôm đó mưa to sấm chớp đùng đùng . Cha sứ nói cô chướng khí quá mạnh tính tình hung hãng trên người mang mệnh sao chổi . Gây xui xẻo sẽ gây tổn hại đến vương vị của nhà vua .

Từ lúc sinh ra cô vị vứt bỏ mặc sống chết trong lãnh viện không một ai quan tâm .Đến khi cô 5 tuổi  dịch bệnh , mất mùa người chết hàng loạt . Cha sứ lại nói là lời nguyền sao chổi linh nghiệm , thần linh đang nổi giận . Phải hiến tế cô cho thần , nhà vua nghe thế liền ném cô vào một khu rừng cho sói . Nhiều người nghĩ cô đã chết . Nhưng không ý chí sống sót của nó quá mạnh 16 năm sau cô về trả thù . Giết hết hoàng tộc , soán ngôi vua .

Còn hắn là con trai của ngài công tước . Từ bé gặp cô hắn đã yêu cô điên cuồng . Cô biết chứ nhưng cô đã lợi dụng tình yêu của hắn . Bảo hắn làm nội gián trong cung . Làm  đất nước bị lộ bản kế hoạch tác chiến cho giặc . Làm đất nước chiến tranh liên miên . Nạn đói hoành hành . Hắn hi sinh cho cô nhiều như vậy . Kết quả cô ban cho hắn một chén rượu độc , hắn vì cô can tâm tình nguyện uống không chút do dự .

Để rồi mình cô độc chiếm hoàng vị .
____________________________________
Kiếp thứ 2~

Cô là con gái cưng của 1 trong 4 gia tộc mạnh nhất đất nước . 16 tuổi cô được gả cho hắn giờ là thái tử làm thái tử phi . Kiếp này hắn cũng thế , hắn yêu cô điên cuồng . Cô xui hắn giết cha đoạt vị, hắn cũng làm , đến năm 18 tuổi cô đăng cơ hoàng hậu . Vì mãi thấy cô chưa có con các gia tộc khác bắt đầu lục đục nhét người vào trong cung .

Cô không chút do dự bỏ thuốc độc trong rượu của hắn . Hắn chết cô soán ngôi đoạt vị . Đổ mọi tội lỗi lên đầu các phi tần rồi tịch thu hết tất cả gia sản và quyền lực trong tay bọn họ . Đường đường chính chính lên làm nữ hoàng .
___________________________________
Kiếp thứ 3 ~
Cô là con gái của một gia đình Nam tước nghèo . Lên 6 tuổi mẹ cô bỏ đi để lại cô với tên Nam tước cờ bạc , rượu chè gái gú . 7 tuổi cô bị bán vào kỹ viện . May mắn mama thấy hoàn cảnh cô đáng thương nhận làm cô con nuôi . Cho cô đi diễn không cần tiếp khách . 20 tuổi mama bị người ta hại chết . Cô trở thành quản lý mới . Từ đây xây dựng thế lực trong thế giới ngầm . ( còn tiếp )
                       END Chap 7
------------------------------------------------------
   Chap sau tiếp tục nha mn . Mị mỏi tay ghê luôn á ! Nhớ vote cho mị nha !!! Iu các mina ♥️


True Love ?🚫 [ Harley × Joker]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ